Nghi án chồng giết vợ rồi phi tang xác ở Cao Bằng: ‘Bệnh viện gọi bác sĩ Hải nhiều lần nhưng không ai nghe máy’

Đại diện bệnh viện đa khoa TP Cao Bằng cho biết, vào chiều ngày 30/8, bệnh viện thấy bác sĩ Hải không đến làm việc nên đã gọi điện nhưng nhiều lần nhưng không ai nghe máy. 
 

Liên quan đến vụ án bác sĩ Triệu Văn Hải (SN 1976, Tổ 13 phường Sông Hiến, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) sát hại vợ là chị Đặng Thị Hiếu (SN 1988, trú cùng địa chỉ trên), ngày 9/9, chúng tôi đã có mặt tại bệnh viện, nơi bác sĩ công tác và chia sẻ với đồng nghiệp về vụ việc trên.

Chia sẻ với chúng tôi, bà Trần Thị Đào, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TP Cao Bằng cho biết, bác sĩ Hải có chuyên ngành răng hàm mặt, được chuyển về bệnh viện từ tháng 10/2017 đến nay.

Hiện tại, bác sĩ Hải là bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt của khoa Ngoại ở bệnh viện. “Bác sĩ Hải được chuyển về bệnh viện công tác sau khi học xong BSCKI ở dưới Hà Nội.

Trong quá trình làm việc tại bệnh viện, về cơ bản bác sĩ Hải tuân thủ nội quy, quy định của cơ quan, chưa từng bị người bệnh phản ánh về vấn đề gì”, bà Đào thông tin.

Cùng chia sẻ về bác sĩ Hải, ông Trương Văn Hoàn, Trưởng khoa Ngoại (Bệnh viện Đa khoa TP Cao Bằng) chia sẻ, bác sĩ Hải là bác sĩ của khoa Ngoại nhưng anh không tham gia vào các kíp phẫu thuật của khoa.

“Anh Hải chỉ đơn thuần khám chữa bệnh theo chuyên ngành tai mũi họng của mình và không tham gia vào các kíp phẫu thuật. Trong quá trình làm việc, nhiều khi anh Hải là người nhẫn nhịn so với đồng nghiệp.

Thậm chí, một số mâu thuẫn nhỏ trong khoa, anh Hải không phản ứng gì, để mọi chuyện cho qua.

Do đó, khi nghe tin anh Hải là người ra tay sát hại vợ, phi tang xác, ban lãnh đạo bệnh viện và các bác sĩ trong bệnh viện đều rất sốc”, ông Hoàn nói.

Chia sẻ về sự việc bác sĩ Hải bỗng nhiên không liên lạc được, ông Hoàn cho hay, vào chiều 30/8, trong khoa không thấy anh Hải đi làm. Sau đó, khoa đã gọi điện cho bác sĩ hải nhưng điện thoại có chuông mà không nghe máy.

“Sau khi gọi không liên lạc được, khoa Ngoại bệnh viện đa khoa tp Cao Bằng đã lập biên bản với bác sĩ Hải vì vắng mặt không lý do.

Vào sáng 31/8, tại khoa cũng tiếp tục gọi điện cho bác sĩ Hải nhưng điện thoại chỉ có chuông và không có ai bắt máy. Đến tầm hơn 9h sáng ngày 31/8, thì điện thoại của bác sĩ Hải không liên lạc được”, ông Hoàn thông tin.

Ông Hoàn cho biết thêm, theo quy định của bệnh viện, nếu nhân viên nghỉ dưới 2 ngày thì phải báo cáo lãnh đạo khoa, nghỉ trên 2 ngày thì phải báo cáo lãnh đạo bệnh viện.

Do anh Hải nghỉ không có lý do nên khoa đã lập biên bản và báo cáo lãnh đạo bệnh viện để báo cáo lãnh đạo Sở y tế tỉnh Cao Bằng.

“Sau khi anh Hải vắng mặt 2-3 ngày, khoa tiếp một số chiến sĩ Công an đến điều tra về việc anh Hải và vợ mất tích.

nghi an chong giet vo roi phi tang xac o cao bang benh vien goi bac si hai nhieu lan nhung khong ai nghe may
Bệnh viện Đa khoa thành phố Cao Bằng - nơi bác sĩ Hải làm việc. (Ảnh: Công Phương)

Chúng tôi đã hợp tác với cơ quan chức năng nhưng không biết chuyện gì xảy ra. Đến thời điểm hiện tại, ngoài tiếp một số cán bộ điều tra, chúng tôi cũng không nhận được bất cứ văn bản nào liên quan đến vụ việc”, ông Hoàn nói.

Sáng cùng ngày, bà Nông Thị Tâm, Chủ tịch UBND phường Sông Hiến (TP Cao Bằng, Cao Bằng) cho biết, sáng nay (9/9), lực lượng chức năng vẫn đang đi tìm thi thể chị Hiếu ở sông Bằng, đoạn qua cầu sông Mãng.

nghi an chong giet vo roi phi tang xac o cao bang benh vien goi bac si hai nhieu lan nhung khong ai nghe may
Nhà bác sĩ Hải. (Ảnh: Công Phương)

“Trong 3 ngày nay, Công an tỉnh Cao Bằng và các đơn vị chức năng đã tập trung lực lượng, sử dụng ca nô, xuồng tìm kiếm dọc theo sông Bằng để tìm kiếm thi thể nạn nhân. Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy chị Hiếu”, bà Tâm cho hay.

Theo bà Tâm, hai vợ chồng Triệu Văn Hải và Đặng Thị Hiếu kết hôn từ tháng 4/2018. Hiện tại, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ nên chưa khẳng định được vì sao Hải lại ra tay sát hại vợ và phi tang xác xuống sông.

Sáng cùng ngày, một số người dân xung quanh nhà Triệu Văn Hải cho hay, hai vợ chồng sống hòa đồng với mọi người, không xảy ra cãi vã với hàng xóm.

Tuy nhiên, trong cuộc sống, Hải có xảy ra xô xát với vợ và từng bóp cổ vợ thâm tím. Vợ Hải cũng có ý định chuyển khỏi nhà nhưng chưa kịp chuyển thì xảy ra sự việc.

nghi an chong giet vo roi phi tang xac o cao bang benh vien goi bac si hai nhieu lan nhung khong ai nghe may Vụ chồng giết vợ vợ rồi phi tang xác ở Cao Bằng: ‘Hải từng bóp cổ vợ thâm tím trước đó’

Một số người hàng xóm của Triệu Văn Hải – nghi phạm sát hại vợ rồi phi tang xác xuống sông cho biết, hai vợ ...

nghi an chong giet vo roi phi tang xac o cao bang benh vien goi bac si hai nhieu lan nhung khong ai nghe may TP. HCM: Chồng đập đầu vợ đến chết, ôm con gái 8 tháng tuổi cố thủ trong nhà suốt 5 giờ

Người chồng đã đập đầu vợ đến chết, ôm con gái 8 tháng tuổi cố thủ trong nhà, sau đó, người này đã dùng xăng ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.