Nghịch tử giết mẹ nuôi ở Hòa Bình: Được nhận về làm con từ khi 1 tháng tuổi

Nói về nạn nhân bị con nuôi sát hại rồi vứt xác xuống giếng ở Hòa Bình, một người hàng xóm cho biết hai vợ chồng bà H. đã xin Thương từ khi 1 tháng tuổi về nuôi.

Liên quan đến vụ án mạng nghịch tử chém chết mẹ, rồi bắt con trai 4 tuổi khống chế lực lượng chức năng ở Hòa Bình, trưa 22/10, chị T. (hàng xóm của gia đình bà H.) cho biết, sáng nay, khi mọi người biết sự việc thì thi thể bà Nguyễn Thị H. (SN 1950) đã ở dưới giếng.

nghich tu giet me roi be con trai lam con tin o hoa binh thi the nguoi me da duoc dua ra khoi gieng
Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ nghịch tử giết mẹ rồi ném xác xuống giếng ở Hòa Bình. (Ảnh: Hung Nguyen).

Sau đó, lực lượng chức năng phải hút nước ở giếng đi rồi đưa thi thể bà H. lên và cơ quan pháp y đang khám nghiệm. Hiện tại, lực lượng chức năng đã đưa Thương đi và đang khám nghiệm hiện trường.

Cùng chia sẻ về sự việc, anh Tùng, một người dân ở gần đó cho hay, ông bà H. bị nhiễm chất độc màu da cam nên không đẻ được con. Do vậy, hai vợ chồng đã xin Thương từ khi 1 tháng tuổi về nuôi.

“Hàng ngày, Thương là người hiền lành, đàng hoàng ở xóm và không gây gổ với ai bao giờ. Thương rất thương bố mẹ nuôi và đã lập gia đình, có 3 người con, 2 trai 1 gái.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, tâm lý của Thương không bình thường, thường xuyên uống rượu, đập phá đồ đạc”, anh Tùng chia sẻ.

Anh Tùng cho biết thêm, gia đình Thương có người vợ không được chịu khó nên mọi việc trong gia đình đều dồn lên đôi vai anh. Anh phải lo kinh tế cho gia đình và nuôi 3 người con.

Từ khi xây xong ngôi nhà 3 tầng thì kinh tế gia đình càng eo hẹp, các khoản nợ vật liệu xây dựng cũng bị đòi liên tục. Có thể vì áp lực đó mà Thương mới xảy ra cơ sự này.

Trước đó, vào khoảng 3h sáng ngày 22/10, Nguyễn Chí Thương (SN 1982, xóm Bá Lam 1, xã Cao Thắng, Lương Sơn, Hòa Bình) mang đồ đạc trong gia đình ra đập phá.

Sau đó, Thương dùng dao giết mẹ là bà Nguyễn Thị H. (SN 1950), rồi ném xác xuống giếng. Thương tiếp tục bế con trai 4 tuổi lên tầng 3, cố thủ.

Nhận được được tin báo, Công an huyện Lương Sơn nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Đến 6h20 sáng cùng ngày, sau khi phối hợp với Công an xã Cao Thắng, Công an Hòa Bình đã khống chế, bắt giữ Thương. Con tin được cứu sống an toàn.

nghich tu giet me roi be con trai lam con tin o hoa binh thi the nguoi me da duoc dua ra khoi gieng Nghịch tử giết mẹ rồi bế con trai làm con tin ở Hòa Bình: Hay uống rượu và đập phá đồ đạc trong nhà

Thương đập phá đồ đạc rồi dùng dao chém mẹ khiến bà tử vong. Sau đó, Thương ném mẹ xuống giếng và bế con trai ...

nghich tu giet me roi be con trai lam con tin o hoa binh thi the nguoi me da duoc dua ra khoi gieng Hòa Bình: Bắt nghịch tử chém mẹ tử vong, giữ con làm con tin

Lãnh đạo Công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) cho biết, đơn vị đã bắt được người đàn ông chém mẹ tử vong và giữ ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.