Ngọc Trinh: 'Tôi chỉ muốn được yêu trong yên bình'

Sau khi úp mở chuyện yêu với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã có những dòng chia sẻ đầu tiên về tình cảm hiện tại.

Những ngày qua, câu chuyện tình cảm của Ngọc Trinh tiếp tục trở thành "miếng mồi ngon" câu dẫn sự chú ý của dư luận. Thay vì thẳng thừng công khai như bao người đẹp khác, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp chọn cách úp mở, một "chiêu" hiệu quả để thu hút sự quan tâm của nhiều người. Bởi trước khi đến với tình mới, Ngọc Trinh đã trở thành cái tên hot của làng giải trí nhưng chỉ ở góc độ nhan sắc và "vòng eo con kiến" đáng ngưỡng mộ.

ngoc trinh toi chi muon duoc yeu trong yen binh
Độ hot của Ngọc Trinh đến từ nhan sắc, vòng eo 56, những phát ngôn sốc và chuyện yêu đại gia.

Ở khía cạnh tình yêu, "Nữ hoàng bikini" không ngại khi khẳng định cô luôn chọn những đàn ông giàu có, luôn chiều chuộng và lớn tuổi hơn cô rất nhiều. Trước đó, Ngọc Trinh từng có phát ngôn "thẳng như ruột ngựa" về chuyện tiền tình và trở thành "câu nói bất hủ" chỉ dành riêng cho giới "chân dài": "Thà tìm một người đàn ông không có quá nhiều tiền nhưng thoải mái đưa tiền cho người yêu mình tiêu, còn hơn có một người đàn ông rõ ràng có nhiều tiền nhưng kì kèo từng đồng một với người yêu mình”.

Trở lại với câu chuyện Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều, dù đến giờ vẫn chưa có thông tin nào từ người trong cuộc xác nhận thật hư của sự việc, nhưng tin đồn vẫn lan rất nhanh và trở thành "từ khoá" hot nhất trong những ngày qua. Sự việc càng "hot" hơn bởi "tình mới" của Ngọc Trinh lại là 1 trong 400 tỷ phú giàu nhất thế giới, được xếp ở vị trí 149 thống kê Forbes vào năm 2015. Chưa kể, Hoàng Kiều nắm giữ khối tài sản 3,8 tỷ USD và ở độ tuổi 72, hơn Ngọc Trinh 45 tuổi.

ngoc trinh toi chi muon duoc yeu trong yen binh
Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều là thông tin gây bão dư luận trong những ngày qua.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chính thức chia sẻ về chuyện yêu tỷ phú đang ồn ào những ngày qua. Theo công thức cũ, cô không vội vàng chia sẻ danh tính thật sự, khẳng định hay phủ nhận yêu Hoàng Kiều mà chỉ đưa ra những quan điểm tình yêu. Ngọc Trinh nói thời gian này chưa thích hợp để cô công khai bạn trai mới, nhất là khi chuyện tình cảm chưa chín muồi.

"Còn thời gian này Trinh chỉ muốn được yêu trong yên bình thôi, được cùng nhau tìm hiểu về đối phương, được tận hưởng tình yêu hạnh phúc này. Mong mọi người hãy hiểu cho Trinh nhé!" - người đep sở hữu vòng eo 56 cho biết.

ngoc trinh toi chi muon duoc yeu trong yen binh
"Nữ hoàng bikini" chính thức có những phát ngôn đầu tiên về chuyện tình yêu.

Trước đó, Ngọc Trinh từng có mối tình 8 năm mặn nồng với một đại gia lớn hơn cô nhiều tuổi. Cô khẳng định gu chọn người yêu của mình thường là những người đàn ông nhiều tuổi để có thể bảo vệ được cô. "Đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi" - Ngọc Trinh nhấn mạnh.

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.