Ngọc Việt 'Giai điệu chung đôi': 'Mỹ Linh mang cho mình một cảm xúc rất khó nói'

Khá im ắng sau Việt Nam Idol, Ngọc Việt trở lại với "Giai điệu chung đôi" và chia sẻ: "Khi hát thì mình đã yêu giọng hát của Mỹ Linh rồi nên sau màn trình diễn đó thì thực sự Việt muốn tiến đến tìm hiểu con người cô ấy nhiều hơn"
ngoc viet giai dieu chung doi my linh mang cho minh mot cam xuc rat kho noi Yến Tatoo: 'Minh Tú trong Giai điệu chung đôi là gã đàn ông kì quặc'

Phần 2 tập 2 của Giai điệu chung đôi được phát sóng ngày 21/01/2018 đã thu hút nhiều khán giả. Đáng chú ý là sự trở lại của Ma cà rồng Ngọc Việt với sự kết hợp cùng cô nàng cá tính Mỹ Linh trong ca khúc Tình về nơi đâu.

- Chào Ngọc Việt, đã khá lâu cho sự trở lại của bạn trên một gameshow sau "Việt Nam Idol". Sự hấp dẫn nào của "Giai điệu chung đôi" đã thu hút bạn?

Sau Việt Nam Idol thì cũng có rất nhiều gameshow mà Việt để ý đến. Nhưng Việt chọn tham gia Giai điệu chung đôi vì đó là gameshow mới và lạ ở Việt Nam và mình thấy rất thú vị nếu tìm được 1 bạn gái cùng đam mê và đồng điệu về lối sống nên mình đã quyết định tham gia.

ngoc viet giai dieu chung doi my linh mang cho minh mot cam xuc rat kho noi
Ngọc Việt và Mỹ Linh trong “Giai điệu chung đôi”

- Có chất giọng, phong cách, cá tính. Nhưng khán giả đang đợi quá lâu cho một sự tỏa sáng bứt phá của Ngọc Việt trong showbiz thì phải?

Việt không chịu sự quản lý của công ty nào - là ca sĩ tự do nên để nói đầu tư vào sản phẩm và ý tưởng thì thật sự đó là một điều khó khăn. Và rào cản lớn nhất của Việt là gia đình. Mẹ không muốn Việt theo đuổi sự nghiệp mà muốn hướng theo một công việc khác, Thế nhưng, Việt sẽ làm mọi cách để trở lại. Có thể năm 2018 này Việt sẽ ra những sản phẩm do chính mình sáng tác để không cảm thấy có lỗi với bản thân và những gì người hâm mộ đã hi vọng.

ngoc viet giai dieu chung doi my linh mang cho minh mot cam xuc rat kho noi
Con đường nghệ thuật gặp không ít rào cản của gia đình

- Trên sân khấu của “Giai điệu chung đôi”, song ca ‘Tình về nơi đâu”-“Fall in love” cùng cô bạn cá tính Mỹ Linh. Liệu hai bạn có "Fall in love” sau màn trình diễn ấy?

Ca khúc Tình về nơi đâu mà Việt hát với Mỹ Linh thì đó là cả 2 đều chọn. Và Việt thấy rằng khi hát thì mình đã yêu giọng hát của Mỹ Linh rồi nên sau màn trình diễn đó thì thực sự Việt muốn tiến đến tìm hiểu con người cô ấy nhiều hơn.

- Với Việt, Mỹ Linh là một cô gái như thế nào?

Với Việt thì Linh là một cô gái cá tính mạnh. Khả năng làm chủ sân khấu và khá bản lĩnh ở ngoài đời. Nhưng ẩn trong đó tính cách cũng rất lắng nghe và có phần hiền lành.

- Liệu đó có phải là những gạch đầu dòng cho hình mẫu phụ nữ của Ngọc Việt?

Việt cũng không đặt nặng những hình mẫu riêng cho bản thân bởi vì đôi khi những điều mình thích nó lại không hẳn là chắc chắn. Có thể nói rằng Mỹ Linh mang cho Việt một trải nghiệm mới và cảm xúc rất khó nói.

ngoc viet giai dieu chung doi my linh mang cho minh mot cam xuc rat kho noi
Ngọc Việt có nhiều ấn tượng với Mỹ Linh

- Được đánh giá khá chuyên nghiệp, trau chuốt với chuyên môn nên làm mất đi cảm xúc trong bài hát. Liệu đây có phải là điểm yếu của Ngọc Việt khi trình diễn?

Thật ra khi mình đặt cảm xúc vào bài hát và cảm thấy thoải mái không bị gò bó khi hát thì đó là sự chuyên nghiệp. Nên được đánh giá là chuyên nghiệp thì Việt nhận nhưng nói làm mất đi cảm xúc là không.

- Liệu sau "Giai điệu chung đôi" sẽ có sự kết hợp nào của Mỹ Linh và Ngọc Việt?

Cuộc thi vẫn đang tiếp tục và cũng đâu thể biết Việt và Linh có thể tiếp tục mối quan hệ lâu dài hay không. Nên nếu duyên còn thì Việt nghĩ là sẽ có.

ngoc viet giai dieu chung doi my linh mang cho minh mot cam xuc rat kho noi
Khán giả đang đợi sự kết hợp của Mỹ Linh và Ngọc Việt

- Khán giả đang đợi chờ nhiều sản phẩm cá tính của Ngọc Việt. Sắp tới, Ngọc Việt có kế hoạch nào cho con đường nghệ thuật của mình không?

Hai năm qua Việt đã vắng lặng để lo cho cuộc sống. Và năm 2018 này Việt sẽ hoạt động mạnh hơn. Sẽ chăm chỉ viết và ra những sản phẩm của chính bản thân mình để mọi người có thể công nhận khả năng của bản thân. Việt mong rằng mọi người sẽ cùng đồng hành và ủng hộ trên con đường nghệ thuật.

Cảm ơn Ngọc Việt về những chia sẻ!

ngoc viet giai dieu chung doi my linh mang cho minh mot cam xuc rat kho noi Quá ngạc nhiên khi thấy bạn xuất hiện trong Vì yêu mà đến tập 24, Xuân Hiến hỏi: 'Hôm nay lên đây làm chi vậy?'

Trong tập 24 "Vì yêu mà đến", Bích Ngọc và Như Lê đã đến để tỏ tình với Bảo Kun và Xuân Hiến. Tuy nhiên, ...

ngoc viet giai dieu chung doi my linh mang cho minh mot cam xuc rat kho noi Mẹ đẻ khuyên Lý Phương Châu: 'Yêu thì cứ yêu, đừng cưới chồng nữa'

"Lúc đầu, mẹ tôi hỏi nhiều về mối quan hệ với Hiền, nhưng thấy cách cư xử của anh ấy mẹ không nói gì nữa...", ...

ngoc viet giai dieu chung doi my linh mang cho minh mot cam xuc rat kho noi 1001 biểu cảm 'khó đỡ' của Gia Linh trong 'Vì yêu mà đến'

Tập 23 "Vì yêu mà đến", Gia Linh đã chính thức rời khỏi chương trình cùng Hoàng Phi. Những ấn tượng cô để lại cho ...

Ảnh: NVCC

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.