Nguyễn Thị Thành: 'Giải nghệ vì phải đánh đổi quá nhiều thứ'

Nguyễn Thị Thành chia sẻ: "Thành nhận ra rằng thế giới giải trí ấy không phù hợp với Thành. Đó vẫn là một thế giới hoàn toàn khác biệt với một cô gái thuần nông như Thành. Và để đến được với nó, Thành phải đánh đổi quá nhiều thứ." 
nguyen thi thanh giai nghe vi phai danh doi qua nhieu thu Ngọc Tình được mời làm giám khảo, 'cơ hội' của Nguyễn Thị Thành ngày càng cao?
nguyen thi thanh giai nghe vi phai danh doi qua nhieu thu Hé lộ trang phục truyền thống uy quyền của Nguyễn Thị Thành

Nguyễn Thị Thành hiện tại là cái tên đang nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Mặc dù không đủ danh hiệu và điều kiện dự thi quốc tế như quy định của pháp luật Việt Nam nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn "bất chấp" và sang Ai Cập tham gia Miss Eco International 2017.

nguyen thi thanh giai nghe vi phai danh doi qua nhieu thu
Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Miss Eco International 2017. (Ảnh: Venus Beauty Queen)

Chịu áp lực từ nhiều phía, mới đây, Nguyễn Thị Thành đã đăng tải một bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân. Người đẹp Bắc Ninh chân thành cảm ơn về sự giúp đỡ của mọi người, từ lúc cô chập chững đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho đến thời điểm hiện tại. Đứng trước vấn đề đang được mọi người quan tâm là cô sẽ giải nghệ sau khi từ Ai cập trở về, Nguyễn Thị Thành cũng đã có những chia sẻ chân thành.

Cụ thể, Nguyễn Thi Thành cho biết: "Quyết định sẽ giải nghệ và không tham gia hoạt động showbiz đã có trước khi Thành lên đường tham dự Miss Eco International 2017 với tư cách thí sinh tự do. Quả thực, khi đưa ra quyết định cuối cùng này Thành cũng đã đắn đo và suy nghĩ rất nhiều.

Nhưng cuối cùng, Thành nhận ra rằng thế giới giải trí ấy không phù hợp với Thành. Đó vẫn là một thế giới hoàn toàn khác biệt với một cô gái thuần nông như Thành.

Và để đến được với nó, Thành phải đánh đổi quá nhiều thứ. Vì vậy, dừng lại ở thời điểm này sẽ tốt cho Thành hơn là cố gắng bước tiếp vì Thành nghĩ rằng: “Dừng lại không phải là kết thúc, dừng lại không phải là mọi cánh cửa đã hoàn toàn khép lại với Thành mà dừng lại để tìm kiếm một cánh cửa khác phù hợp hơn cho mình.”

nguyen thi thanh giai nghe vi phai danh doi qua nhieu thu Lọt tiếp top 15 thời trang dạo biển, Nguyễn Thị Thành đang tiến gần đến vương miện
nguyen thi thanh giai nghe vi phai danh doi qua nhieu thu Lọt top 10 tài năng, Nguyễn Thị Thành thêm cơ hội tranh vương miện
nguyen thi thanh giai nghe vi phai danh doi qua nhieu thu
nguyen thi thanh giai nghe vi phai danh doi qua nhieu thu
nguyen thi thanh giai nghe vi phai danh doi qua nhieu thu
Chia sẻ của Nguyễn Thị Thành trên trang cá nhân. (Ảnh: FB Nguyễn Thị Thành)

Được biết, Nguyễn Thị Thành đã chuẩn bị mọi thứ để sẵn sàng bước vào đêm bán kết Miss Eco International 2017. Sau khi cuộc thi kết thúc, Nguyễn Thị Thành sẽ trở về Việt Nam và chịu trách nhiệm về hành vi của mình trước pháp luật.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.