Noo Phước Thịnh - nghệ sĩ dễ gây 'náo loạn' nơi công cộng nhất showbiz Việt

Sức ảnh hưởng của Noo Phước Thịnh khi xuất hiện tại nơi công cộng không kém gì các ngôi sao Hàn Quốc.
 

Trong làng giải trí Việt, rất nhiều nghệ sĩ làm "náo loạn" nơi công cộng khi xuất hiện vì có lượng fan quá đông. Thế nhưng, Noo Phước Thịnh có lẽ là nghệ sĩ gây "náo loạn" nhiều nhất, bởi mỗi lần anh xuất hiện biểu diễn tại một địa điểm nào đó đều khiến xung quanh xảy ra "tắc nghẽn" nghiêm trọng, làm cho chính bản thân nam ca sĩ không ít lần "mướt mồ hôi" tìm kế thoát thân.

noo phuoc thinh nghe si de gay nao loan noi cong cong nhat showbiz viet Không còn tranh cãi, đây là cách Noo, Tóc Tiên, Đông Nhi huấn luyện thí sinh The Voice 2017
noo phuoc thinh nghe si de gay nao loan noi cong cong nhat showbiz viet Sợ fan phấn khích, Sao có 1.001 cách để thoát thân
noo phuoc thinh nghe si de gay nao loan noi cong cong nhat showbiz viet Đây chính là người giúp Noo Phước Thịnh tạo ‘hit’ đầu năm mới!
noo phuoc thinh nghe si de gay nao loan noi cong cong nhat showbiz viet Hé lộ mâu thuẫn giữa Noo Phước Thịnh và cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam

Chỉ trong vài tháng gần đây, Noo Phước Thịnh đã có tới 3 lần gây "náo loạn" địa điểm biểu diễn. Tháng 10/2016, khi tham gia biểu diễn tại một trung tâm thương mại lớn ở TP HCM, Noo Phước Thịnh đã khiến cả một tầng lầu "thất thủ", các tầng khác cũng không còn chỗ đứng, khán giả vừa chen chúc vừa hò hét và giơ điện thoại lên để được chụp lại khoảnh khắc của nam ca sĩ. Hình ảnh về sự hỗn loạn này khi được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người còn lầm tưởng đã có một buổi diễn của thần tượng Hàn Quốc nào đó về Việt Nam chứ không phải Noo Phước Thịnh. Đến mức, Noo Phước Thịnh phải nhờ một nam vũ công đóng giả thế thân để lén ra về bằng một lối đi khác.

noo phuoc thinh nghe si de gay nao loan noi cong cong nhat showbiz viet
Cả trung tâm thương mại "thất thủ" vì sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh. (Ảnh: FBNV)

Đầu năm 2017, Noo Phước Thịnh cũng "mướt mồ hôi" để thoát khỏi đám đông người hâm mộ khi biểu diễn tại một trung tâm thương mại ở Long Biên, Hà Nội. Lực lượng bảo vệ và Noo Phước Thịnh gặp khó khăn khi di chuyển, trong khi đó đám đông liên tục la hét, náo loạn. Dù trong tình huống rắc rối nhưng nam ca sĩ vẫn bình tĩnh nở nụ cười thân thiện với khán giả mà không hề tỏ ra khó chịu.

noo phuoc thinh nghe si de gay nao loan noi cong cong nhat showbiz viet
Mặc dù phải di chuyển khá khó khăn để thoát khỏi đám đông fan hâm mộ, nhưng Noo Phước Thịnh vẫn cười tươi rói chào fan. (Ảnh: Chụp từ clip)

Mới đây nhất, khi biểu diễn tại một sự kiện ở Đông Anh, Hà Nội. Lượng khán giả đến theo dõi màn trình diễn của Noo Phước Thịnh còn đông đến mức nhiều em nhỏ đã trèo lên cột sắt để đứng. Trong đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, các khán giả trẻ đứng chật kín 2 bên đường khiến xe riêng Noo Phước Thịnh gặp khó khăn khi di chuyển ra phía ngoài. Nhiều bạn trẻ còn đập tay vào cửa kính và không ngừng gọi tên anh với mong muốn nhận được sự chú ý từ thần tượng. Dù đội ngũ bảo vệ khá đông và tìm mọi cách ngăn cản fan nhưng huấn luyện viên The Voice vẫn mất tới 30 phút mới thoát ra khỏi đám đông.

noo phuoc thinh nghe si de gay nao loan noi cong cong nhat showbiz viet
Khán giả trèo cả lên cột sân khấu để xem Noo Phước Thịnh diễn. (Ảnh: FBNV)
chọn
Cẩn trọng bẫy 'liều ăn nhiều' với đất nền chưa xong pháp lý
Theo chuyên gia Batdongsan.com, lợi nhuận cao luôn đi kèm rủi ro lớn. Nếu đón đầu thành công, các lô đất nền chưa xong pháp lý sẽ mang lại nhiều lợi nhuận vì giá mua vào thấp hơn 20-40%. Song, phần nhiều các lô đất chưa được cấp sổ là do vướng nhiều vấn đề phức tạp, dính quy hoạch… Người mua nên tránh bẫy “liều ăn nhiều”.