Phim đam mĩ 'Thượng Ẩn' được Hàn Quốc làm lại, công bố 2 nam chính

Bộ phim đam mĩ "Thượng Ẩn" từng làm mưa làm gió khắp châu Á năm 2016 vừa được Hàn Quốc mua bản quyền làm lại.
phim dam mi thuong an duoc han quoc lam lai cong bo 2 nam chinh 5 phim đam mĩ học đường của Trung Quốc khiến 'hủ nữ' muốn xem đi xem lại (P1)
phim dam mi thuong an duoc han quoc lam lai cong bo 2 nam chinh Fan xót xa với hình ảnh Saint bị thương trong 'Love By Chance'

Mới đây, thông tin bộ phim đam mĩ Thượng Ẩn được làm lại tại Hàn Quốc với sự tham gia của hai diễn viên trẻ Park Seung Jun và Lee Won Geun đã khiến khán giả Trung Quốc xôn xao.

Ngay lập tức thông tin này đã đứng thứ nhất trong các đề tài được bàn tán trên mạng xã hội weibo.

phim dam mi thuong an duoc han quoc lam lai cong bo 2 nam chinh
Thượng Ẩn được yêu thích nhờ dàn diễn viên điển trai, câu chuyện tình yêu thanh xuân dễ thương, hài hước.

Nam diễn viên Park Seung Jun vào vai nam chính Cố Hải. Anh sinh năm 1993, từng có quãng thời gian làm thực tập sinh cùng nhóm nhạc đình đám BTS. Hiện tại Park Seung Jun là thành viên nhóm nhạc KNK.

phim dam mi thuong an duoc han quoc lam lai cong bo 2 nam chinh
Nam ca sĩ trẻ Park Seung Jun lần đầu đóng phim đã chọn một vai diễn đồng tính.
phim dam mi thuong an duoc han quoc lam lai cong bo 2 nam chinh
Nhóm nhạc của Park Seung Jun ra mắt năm 2016 chưa có nhiều danh tiếng, tuy nhiên nam ca sĩ lại được biết đến nhiều nhờ mối quan hệ thân thiết với thành viên Jin của BTS.

Nhân vật chính thứ hai là Bạch Lạc Nhân do nam diễn viên sinh năm 1991 Lee Won Geun thủ vai. Đây không phải lần đầu Lee Gon Eun đóng phim đồng tính. Trước đó năm 2014, anh từng gây ấn tượng khi thủ vai Kim Hong Yeon trong bộ phim Nhật Ký Hinh Vinh đường. Năm 2018, anh tiếp tục yêu cậu bạn thân trong In Between Seasons.

Lee Won Geun vẫn còn là cái tên xa lạ với khán giả châu Á. Anh ra mắt vào năm 2012 với bộ phim cổ trang The Moon That Embraces The Sun (Mặt trăng ôm Mặt trời) và nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim Cheer Up! (2015).

Việc vào vai Bạch Lạc Nhân có thể là cơ hội để Lee Won Geun được chú ý nhiều hơn bởi phiên bản tiếng Trung của tác phẩm này rất nổi tiếng.

phim dam mi thuong an duoc han quoc lam lai cong bo 2 nam chinh
Lee Won Geun nổi tiếng với ngoại hình giống thành viên L (Kim Myung Soo) của nhóm nhạc Infinite.

Thượng Ẩn là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm đam mĩ cùng tên của nhà văn Sài Kê Đản.

Năm 2016, phim được quay với sự tham gia của hai diễn viên trẻ Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu. Cả hai đều không phải là diễn viên chuyên nghiệp, diễn xuất cũng không được đánh giá cao, thậm chí phần chế tác phim cũng nghèo nàn. Tuy nhiên, câu chuyện thanh xuân dễ thương của hai cậu bạn trai Cố Hải và Bạch Lạc Nhân khiến khán giả châu Á phát cuồng.

Thậm chí, mức độ ảnh hưởng của bộ phim lớn đến mức cục truyền hình Trung Quốc đã cấm không cho phim được phát sóng phần 2, yêu cầu gỡ bỏ khỏi các trang web. Hai nam diễn viên chính Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu đều bị hạn chế tuyên truyền và không được xuất hiện bên cạnh nhau.

Tuy nhiên, bộ phim vẫn là bệ phóng hoàn hảo giúp sự nghiệp của cả hai phát triển chóng mặt. Hiện tại Hoàng Cảnh Du là một trong những diễn viên trẻ được săn đón nhất tại Trung Quốc sau thành công của Hành động biển đỏKết ái: Mối tình đầu của thiên tuế đại nhân.

Còn Hứa Ngụy Châu tập trung cho mảng âm nhạc thu hút hàng triệu fan và thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng.

phim dam mi thuong an duoc han quoc lam lai cong bo 2 nam chinh 5 phim đam mĩ học đường của Trung Quốc khiến 'hủ nữ' muốn xem đi xem lại (P1)

Dưới đây là 5 bộ phim đam mĩ có nội dung về tình yêu ở tuổi thanh xuân mà các "hủ nữ" không thể bỏ ...

phim dam mi thuong an duoc han quoc lam lai cong bo 2 nam chinh Ngoài đôi diễn viên chính, 'Love by chance' còn sở hữu các cặp đam mĩ 'hot' không kém

Nếu bạn là một fan trung thành của của dòng phim đam mĩ chắc hẳn không thể bỏ qua được bộ phim Love By Chance ...

phim dam mi thuong an duoc han quoc lam lai cong bo 2 nam chinh Vì đâu phim đam mĩ Việt lại kém 'hot'?

Đam mĩ là chủ đề được rất nhiều nhà làm phim tại Việt Nam khai thác, tuy nhiên không phải ai cũng làm "hay" và ...

phim dam mi thuong an duoc han quoc lam lai cong bo 2 nam chinh Bối cảnh học đường tiếp tục được khai thác triệt để trong phim đam mĩ Thái Lan 2018

Có thể thấy, trong nữa đầu năm 2018, chủ đề tình yêu đam mĩ học đường đã nhận được sự ưu ái của các nhà ...

phim dam mi thuong an duoc han quoc lam lai cong bo 2 nam chinh Loạt ảnh 'tình bể bình' chưa công bố của cặp mỹ nam phim đam mĩ Thượng Ẩn

Sau hai năm phát hành của bộ phim đam mĩ Thượng Ẩn, Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu vẫn là cặp sao nam được ...

chọn
[Photostory] Ngắm đại lộ đắt nhất Nghệ An
Đại lộ Vinh - Cửa Lò được UBND tỉnh Nghệ An được khởi công năm 2011 với tổng mức đầu tư 4.157 tỷ đồng (lớn nhất Nghệ An). Giai đoạn 1 dự án đã thông tuyến vào năm 2021. Từ tháng 7/2022 đến nay, giai đoạn 2 tiếp tục được triển khai và dự kiến hoàn thành trong 36 tháng.