Phương pháp mới giúp kiểm soát bệnh tiểu đường

Một nghiên cứu mới chỉ ra rằng kích thích mạng lưới điện của cơ thể có thể giúp điều trị bệnh tiểu đường
phuong phap moi giup kiem soat benh tieu duong 3 tách cà phê mỗi ngày mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe
phuong phap moi giup kiem soat benh tieu duong Điểm mặt những loại thực phẩm người bệnh tiểu đường không nên ăn
phuong phap moi giup kiem soat benh tieu duong 10 tác dụng tuyệt vời của bia có thể bạn chưa biết

Theo nghiên cứu này, dữ liệu có sẵn với nhiều thủ thuật kích thích thần kinh từ châm cứu truyền thống tới châm cứu điện tử, công nghệ điều biến thần kinh, một thủ thuật có liên quan tới cấy thiết bị điện tử để giảm đau, các rối loạn vùng chậu có thể có lợi cho điều trị các rối loạn viêm như viêm khớp và các bệnh nhiễm trùng nguy hiểm như nhiễm trùng huyết.

Các nhà nghiên cứu cho biết kích thích thần kinh mang đến những lợi ích điều trị trong điều trị viêm đại tràng, tiểu đường, béo phì, viêm tụy, tê liệt và các bệnh nhiễm trùng đe dọa cuộc sống.

phuong phap moi giup kiem soat benh tieu duong
Bệnh tiểu đường sẽ được kiểm soát dễ dàng hơn nhờ châm cứu.

Y học sinh học điện tử, một công nghệ mới và tiến bộ hơn của châm cứu điện tử nhằm mục đích điều trị các bệnh mạn tính với tín hiệu điện tử trong cơ thể bằng cách sử dụng các thiết bị có thể thu nhỏ cấy trong cơ thể để đảm bảo các cơ quan hoạt động thích hợp.

Theo Ulloa, các nhà khoa học cần so sánh dữ liệu từ tất cả các thủ thuật kích thích thần kinh với các nghiên cứu hiện nay được thực hiện trên các mô hình thí nghiệm và động vật.

Nghiên cứu gần đây được công bố trên tờ Trends in Molecular Medicine.

phuong phap moi giup kiem soat benh tieu duong Bệnh tiểu đường và những biến chứng đáng sợ
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.