Phương pháp mới giúp kiểm soát bệnh tiểu đường

Một nghiên cứu mới chỉ ra rằng kích thích mạng lưới điện của cơ thể có thể giúp điều trị bệnh tiểu đường
phuong phap moi giup kiem soat benh tieu duong 3 tách cà phê mỗi ngày mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe
phuong phap moi giup kiem soat benh tieu duong Điểm mặt những loại thực phẩm người bệnh tiểu đường không nên ăn
phuong phap moi giup kiem soat benh tieu duong 10 tác dụng tuyệt vời của bia có thể bạn chưa biết

Theo nghiên cứu này, dữ liệu có sẵn với nhiều thủ thuật kích thích thần kinh từ châm cứu truyền thống tới châm cứu điện tử, công nghệ điều biến thần kinh, một thủ thuật có liên quan tới cấy thiết bị điện tử để giảm đau, các rối loạn vùng chậu có thể có lợi cho điều trị các rối loạn viêm như viêm khớp và các bệnh nhiễm trùng nguy hiểm như nhiễm trùng huyết.

Các nhà nghiên cứu cho biết kích thích thần kinh mang đến những lợi ích điều trị trong điều trị viêm đại tràng, tiểu đường, béo phì, viêm tụy, tê liệt và các bệnh nhiễm trùng đe dọa cuộc sống.

phuong phap moi giup kiem soat benh tieu duong
Bệnh tiểu đường sẽ được kiểm soát dễ dàng hơn nhờ châm cứu.

Y học sinh học điện tử, một công nghệ mới và tiến bộ hơn của châm cứu điện tử nhằm mục đích điều trị các bệnh mạn tính với tín hiệu điện tử trong cơ thể bằng cách sử dụng các thiết bị có thể thu nhỏ cấy trong cơ thể để đảm bảo các cơ quan hoạt động thích hợp.

Theo Ulloa, các nhà khoa học cần so sánh dữ liệu từ tất cả các thủ thuật kích thích thần kinh với các nghiên cứu hiện nay được thực hiện trên các mô hình thí nghiệm và động vật.

Nghiên cứu gần đây được công bố trên tờ Trends in Molecular Medicine.

phuong phap moi giup kiem soat benh tieu duong Bệnh tiểu đường và những biến chứng đáng sợ

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.