Rita Ora hôn môi nữ rapper Cardi B trong MV 'Girls' gây tranh cãi

Rita Ora vừa cho ra mắt MV mới ''Girls'' với nội dung đồng tính nữ. Một cảnh trong MV khi cô hôn môi nữ rapper Cardi B gây nhiều tranh cãi trong giới LGBTQ+.

Rita Ora - MV 'Girls' feature Cardi B, Bebe Rexha, Charli XCX Rita Ora

Mở đầu MV là cảnh Rita Ora nằm trong rừng với trang phục Hy Lạp màu da người quyến rũ. Xung quanh cô có rất nhiều cô gái khác với tạo hình giống nữ ca sĩ nắm tay nhau rất thân mật. Các “bản sao” của Ora có nhiều cảnh ôm nhau tình tứ cùng với lời nhạc lôi cuốn: “Đôi khi tôi muốn hôn con gái. Sau khi uống rượu vang, tôi muốn hôn môi họ”.

Khi nữ rapper Cardi B xuất hiện, cô vòng tay qua người của Ora và hôn môi cô trên màn ảnh rộng. Nữ ca sĩ How We Do cho biết cô viết bài này để nhấn mạnh về giới tính thích cả nam lẫn nữ của mình. Tuy nhiên, cô nhận được rất nhiều lời tranh cãi, phê bình từ người hâm mộ và nghệ sĩ trong cộng đồng LGBTQ+.

Ca sĩ nhạc pop Hayley Kiyoko cho rằng: “Bài hát thực sự chỉ làm cho đàn ông thèm thuồng và thích thú với việc phụ nữ hôn nhau. Tôi biết chủ ý của Rita Ora không phải vậy nhưng cô cần cân nhắc trước khi viết lời bài hát hơn”. Nữ ca sĩ Kehlani cũng cho rằng có rất nhiều đoạn trong bài hát khiến cô bối rối.

rita ora hon moi nu rapper cardi b trong mv girls gay tranh cai

Rita Ora trong MV Girls.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với tờ People, ca sĩ Lonely Together nói về giới tính của mình khi tiết lộ cô từng thích cả nam lẫn nữ. Ora cho biết bài I Kissed A Girl của Katy Perry đã truyền cảm hứng cho cô khi viết Girls. Tuy nhiên, cả hai bài hát trên đều bị phê bình bởi cộng đồng LGBTQ+ vì sử dụng đồng tính nữ cho mục đích cá nhân.

Ora lên tiếng xin lỗi về vấn đề gây tranh cãi, cô nói: “Girls nói về con người thật của tôi. Tôi từng hẹn hò với nhiều phụ nữ và bài hát viết lại những trải nghiệm đó”.

“Tôi xin lỗi vì cách mình diễn đạt bài hát đã làm tổn thương đến nhiều người. Tôi không hề có ý định làm hại cộng đồng LGBTQ+ hay một ai khác”, cô chia sẻ.

rita ora hon moi nu rapper cardi b trong mv girls gay tranh cai

Cảnh hôn nhau của Rita Ora và Cardi B gây tranh cãi.

Ca sĩ Girls cũng nói thêm về việc cô rất cảm động vì người hâm mộ đã chấp nhận con người thật và khiến cô yêu bản thân nhiều hơn. Nữ ca sĩ cho biết cô sẽ luôn ủng hộ nhiệt tình cho cộng đồng LGBTQ+ trong sự nghiệp ca hát.

Nữ rapper Cardi B cũng lên tiếng bảo vệ bài hát: “Hãy nghe bài Girls của Rita Ora. Chúng tôi chưa từng có suy nghĩ sẽ làm tổn thương đến ai".

Cô nói thêm: "Cá nhân tôi cũng có những mối quan hệ với phụ nữ, thật sự là rất nhiều người. Tôi xin lỗi vì mình đã vô ý sử dụng nhiều từ ngữ nhạy cảm gây tổn thương cho các bạn trong giới LGBTQ+”.

rita ora hon moi nu rapper cardi b trong mv girls gay tranh cai Cộng đồng LGBT đối mặt với một loạt các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng

Kết quả nghiên cứu từ các nhà khoa học cho biết rằng căng thẳng và thiếu chăm sóc sức khỏe gây ra nhiều bệnh tim, ...

rita ora hon moi nu rapper cardi b trong mv girls gay tranh cai 'Bloom' - ca khúc hay về các chàng đồng tính

Troye Sivan là một trong những ca sĩ đồng tính công khai thành công nhất hiện nay.

rita ora hon moi nu rapper cardi b trong mv girls gay tranh cai Cặp đồng tính nữ hạnh phúc trong đám cưới đẹp giữa rừng

Ngày 5/6 vừa qua, cặp đôi đồng tính nữ ở Canada đã tổ chức đám cưới đẹp như mơ tại khu rừng thuộc Trung tâm Cheakamus, Squamish trước ...

rita ora hon moi nu rapper cardi b trong mv girls gay tranh cai 'Hãy quên và đừng yêu anh nữa nhé'

Anh nói với tôi rằng những gì xảy ra trong thời gian qua thì hãy coi như là kỉ niệm đẹp về nhau. Không những ...

rita ora hon moi nu rapper cardi b trong mv girls gay tranh cai 7 lý do chính khiến một số người đàn ông đồng tính lừa dối bạn tình

Nhiều người luôn băn khoăn về việc họ bị người tình của mình lừa gạt mà không rõ lý do. Dưới đây là 7 lý do ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.