'Hãy quên và đừng yêu anh nữa nhé'

Anh nói với tôi rằng những gì xảy ra trong thời gian qua thì hãy coi như là kỉ niệm đẹp về nhau. Không những vậy, anh còn khuyên tôi hãy quên và đừng yêu anh nữa.

Tôi với anh quen nhau trong một bữa tiệc gặp gỡ khách hàng của công ty. Anh là đại diện khách hàng của công ty tôi. Sở hữu vẻ điển trai, lịch sự, nhã nhặn và rất phong độ, anh khiến tôi bị "hút hồn" ngay trong lần gặp đầu tiên. Khi chương trình bắt đầu, tôi được tiếp xúc với anh khi giám đốc công ty giới thiệu là người trong ban tổ chức.

Kể từ lần quen tình cờ ấy, tôi nghĩ rằng cả hai đã có duyên để được gặp và yêu nhau. Lúc mới yêu nhau, nhiều khi tôi hay cố tỏ thái độ lạnh nhạt và hay giận anh ấy vì lý do không đâu. Bởi tôi ghen khi biết xung quanh anh có nhiều cô gái theo đuổi và luôn bị những "tiểu thụ" sẵn sàng "thả thính". Nhưng đáp lại, anh chỉ nhịn và vẫn hỏi nhẹ: “Em có thực sự yêu anh không? Hay chỉ là do em cảm động trước tình cảm của anh mà thôi?”. Thực sự thì tôi rất yêu anh, nhưng vì mối tình đầu của tôi tan vỡ do người yêu cũ quá "đào hoa". Nên đối với tôi, đôi khi giữ thái độ lạnh nhạt và thờ ơ, như là một cách thăm dò tình cảm và muốn độc quyền sở hữu anh.

Anh thì vẫn yêu và quan tâm tôi một cách tốt đẹp nhất. Còn tôi, vẫn giữ thói quen được chiều chuộng, được mọi người quan tâm mà chẳng nghĩ mình sai, cứ luôn tự cho bản thân có quyền được đòi hỏi. Mỗi lúc "làm mình làm mẩy" thì anh sẽ ôm chặt lấy tôi, hôn tôi. Những khi gặp chuyện buồn thì anh lại là người vỗ về và động viên, hoặc sẽ đưa tôi đi du lịch đến những điểm mà cả hai chọn. Buổi sáng anh sẽ đánh thức tôi bằng nụ hôn trên trán. Anh tự tay nấu cháo và đút cho tôi ăn khi bị ốm. Bế tôi vào giường và đắp chăn cho khi ngủ quên trên ghế sofa...

Vậy mà thời gian chúng tôi cũng bên nhau cũng được hơn 1 năm. Tôi dần thay đổi bản thân và ngày càng yêu anh nhiều hơn.

Nhưng khoảng hai tháng gần đây anh ấy dường có cảm giác đã chán nản yêu. Anh thường đi làm về trễ và luôn trong tình trạng mệt mỏi. Cứ nghĩ anh gặp áp lực công việc nên tôi lại tự nhủ mình chăm chút nấu các đồ ăn ngon để anh bồi bổ cơ thể.

hay quen va dung yeu anh nua nhe
Hình minh họa (Ảnh: Twitter)

Nhưng rồi những lần giận nhau cứ liên tục xảy ra vì những lý do đơn giản, anh dường như đã thay đổi hoàn toàn với tính cách vốn có của mình. Bản thân tôi thì nhận ra sự thay đổi này của anh. Mọi thứ như đang khiến cho tôi chán và dần bị đẩy ra xa khỏi anh.

Cuối cùng thì chúng tôi cũng đủ dũng cảm để trao đổi thẳng thắn với nhau. Anh nói đã mất cảm giác ban đầu với tôi, cả hai không thể hòa hợp với nhau sống với nhau và sẽ khó hạnh phúc. Còn tôi vẫn rất còn yêu anh và muốn được sống bên nhau. Nhưng anh ấy lại quyết định một lần nữa chúng tôi sẽ chia tay.

Anh nói với tôi rằng những gì xảy ra trong thời gian qua thì hãy coi như là kỉ niệm đẹp về nhau. Không những vậy, anh còn khuyên tôi hãy quên và đừng yêu anh nữa. Sau hôm đó anh đã dọn ra ngoài sống và không hề liên lạc với tôi. Tôi đau đớn và tuyệt vọng sau lần thứ hai bị người yêu chia tay dù làm mọi cách để níu kéo anh.

Quá thất vọng và chán nản, tôi đã tự nhủ sẽ tìm mọi cách để trả thù anh bằng mọi giá. Tôi nghĩ đến việc đầu tiên là đến công ty để thăm dò xem anh đang yêu ai, nhưng đồng nghiệp nói rằng anh đã nghỉ việc cách đây 2 tuần. Không những vậy, họ còn nói anh xin nghỉ rất đột xuất mà không biết lý do. Trước ngày xin nghỉ, anh từng bị ngất xỉu và sau đó được đưa vào viện cấp cứu.

Tôi nghe xong mà thấy có gì đó không ổn xảy với anh, cảm giác bất an chạy dọc sống lưng khiến toàn thân như ngã khụy và lạnh toát người. Tôi vội vã gọi cho anh nhưng vẫn là tiếng phản hồi thuê bao không liên lạc được của tổng đài viên.

Tôi đã tìm mọi số liên lạc bạn bè, người thân của anh để hỏi thăm. Và thông tin anh bị ung thư từ một người thân khiến tôi như chết đứng. Phải chăng vì lý do này mà anh đã cố đẩy tôi ra xa, cố che giấu bệnh tật cũng như cảm xúc của mình để tôi quên anh. Nhưng sao tôi có thể làm được những điều đó. Trái lại, càng xa anh thì giờ đây tôi lại thấy bản thân càng yêu anh nhiều hơn.

Giờ tôi vô cùng hoang mang lẫn tự trách bản thân mà không biết làm thế nào để anh quay trở lại. Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên!

hay quen va dung yeu anh nua nhe 7 lý do chính khiến một số người đàn ông đồng tính lừa dối bạn tình

Nhiều người luôn băn khoăn về việc họ bị người tình của mình lừa gạt mà không rõ lý do. Dưới đây là 7 lý do ...

hay quen va dung yeu anh nua nhe World Cup 2018: Búp bê tình dục và chuyện đồng tính

World Cup 2018: Người hâm mộ đến Nga theo dõi World Cup 2018 có dịch vụ búp bê tình dục, trong khi biểu hiện đồng ...

hay quen va dung yeu anh nua nhe Hot girl chuyển giới Trần Đoàn: Đẹp và thành công trong kinh doanh là chưa đủ

Sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng xứ, thân hình quyến rũ cùng phong cách ăn mặc vô cùng nữ tính, Trần Đoàn ...

hay quen va dung yeu anh nua nhe 15 triệu chứng cho thấy nam giới nhiễm HIV trong giai đoạn đầu

HIV (vi rút gây suy giảm miễn dịch ở người) là một loại vi rút tấn công hệ miễn dịch của cơ thể. Nó phá hủy các ...

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.