Sốc: Bảo Thy tiết lộ từng bị chơi ngải, mắc chứng trầm cảm kéo dài

Nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ về quá khứ đầy kinh hoàng khi phát hiện mình bị chơi ngải, dẫn đến suy nhược trầm cảm và những khủng hoảng tâm lý khiến cô phải "mất tích" trong showbiz thời gian dài.
 

Mới đây, trong một cuộc talkshow, "Công chúa bong bóng" lần đầu tiên tiết lộ nhiều sự thật trong quá khứ gây sốc và nguy nhân dẫn đến việc phải "mất tích" trong showbiz một thời gian dài.

Trước đó, trong thời điểm quay lại showbiz vào giữa năm 2016, Bảo Thy từng chưa sẽ nhiều biến cố như cháy nhà, cháy xe... khiến cô bị trầm cảm. Tuy nhiên, một sự thật rùng mình hơn chưa từng tiết lộ: Bảo Thy bị chơi ngải!

Đoạn clip chia sẻ về việc Bảo Thy bị trầm cảm lâu dài cùng nhiều biến cố trong quá khứ.

Trong đoạn clip, Bảo Thy chia sẻ nhiều chi tiết khiến cô cảm thấy áp lực, một phần do công việc trục trặc không hiểu lý do, mặc khác là những "tai nạn" trong lúc đi diễn.

Bảo Thy kể lại sự việc từng bị một người đàn ông lạ mặt có ý đồ xấu hành xử trong lúc cô đang diễn: "Tự dưng một khoảng thời gian dài, công việc của tôi cứ trục trặc mãi. Đỉnh điểm là buổi diễn tại TP Vinh, ban đầu giới thiệu thì đó là một event nhưng khi tôi đến mới biết là tiệc sinh nhật. Khi tôi đang diễn, một vị khách nam lên mời uống rượu. Tôi từ chối thì vị khách đó do say nên tiến lên sân khấu và... Về đến khách sạn tôi đã khóc rất nhiều", Bảo Thy tâm sự.

"Một loạt tour với 10 đêm diễn tại Hà Nội sau đó, tôi đều gặp trục trặc. Sau đó, tôi bay về Đà Nẵng nhưng cuối cùng cả ba show tôi diễn đều không có cát-xê", Bảo Thy nói thêm.

soc bao thy tiet lo tung bi choi ngai mac chung tram cam keo dai
Bảo Thy từng gặp nhiều tình huống khiến cô cảm thấy bế tắc, ảnh hưởng tới công việc.

Với những câu chuyện Bảo Thy chia sẻ về "tai nạn", có thể nhiều người không bất ngờ vì điều này xảy ra thường xuyên trong giới nghệ sĩ. Tuy nhiên, điều đáng nói là nữ ca sĩ tiếp tục hé lộ việc bị chơi ngả.

"Có những ngày tôi gọi thu âm cho các phòng thu, buổi sáng giọng vẫn rất trong trẻo nhưng đến khi thu thì tự dưng ho liên tục và giọng rất khàn. Chính anh Dương Khắc Linh và Trang Pháp từng chứng kiến điều đó. Nhưng kỳ lạ, khi về đến nhà thì mọi thứ lại ổn, giọng tôi lại trong trẻo như thường", Bảo Thy kể về thời điểm sức khoẻ cô thay đổi liên tục, ảnh hưởng rất nhiều trong công việc.

Cũng trong thời gian đó, giọng ca Baby, xin đừng quay gót còn bất ngờ vị viêm ruột thừa, dù đã giữ gìn rất kỹ xong đến ngày cắt chỉ vết thương lại bị hở. Điều này kéo theo một concert lớn của cô cũng bị hủy theo.

soc bao thy tiet lo tung bi choi ngai mac chung tram cam keo dai
Nữ ca sĩ chia sẻ việc thường xuyên mắc chứng mất ngủ, thần kinh chập chờn, lơ lửng, mông lung, cao điểm là thần sắc của cô luôn tồi tệ và được các đồng nghiệp thấy rõ.

"Rất nhiều anh chị trong giới có nói nhìn sắc mặt của tôi rất tối tăm, nhìn mình có vấn đề. Hầu như mỗi ngày giấc ngủ của tôi bắt đầu lúc 3h sáng và tỉnh dậy lúc 9, 10h sáng. Và giấc ngủ của tôi rất là khó. Đầu óc của tôi hay bị mông lung, nửa ảo nửa thật, chập chờn, không biết mình đang mơ hay đang thật. Có những buổi sáng tỉnh dậy, tôi mơ nhưng tôi tưởng như sự việc đó mới xảy ra ngày hôm qua" - Bảo Thy chia sẻ.

Những biến cố trong một thời gian dài khiến Bảo Thy dẫn đến chứng trầm cảm, phải uống thuốc điều trị. Giai đoạn đấu tranh với tinh thần lẫn sức khỏe giảm sút, kiệt quệ như vậy, "công chúa bong bóng" đã nảy sinh ý định từ bỏ sự nghiệp. Tuy nhiên, nhờ những lời khuyên nhủ của Cha xứ và sự động viên từ người thân, cô dần lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống. Vào cuối năm 2015, Bảo Thy chính thức trở lại với ca hát.

soc bao thy tiet lo tung bi choi ngai mac chung tram cam keo dai
Bảo Thy tăng tốc trở lại showbiz sau quãng thời gian khủng hoảng tâm lý.

Hiện tại, Bảo Thy đã quay trở lại showbiz với tần suất hoạt động cao nhất và hiện đang góp mặt trong The Remix 2017. Cô cũng là ứng viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân mùa thứ 3 với sự đầu tư cao độ về ý tưởng, âm nhạc lẫn dàn dựng. Nữ ca sĩ cho biết, đây là thời điểm cô nên vực dậy tinh thần một cách mạnh mẽ sau quãng thời gian "giam cầm" bản thân vì những áp lực tinh thần.

chọn
Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD trong phân khu sông Hồng
Khu đô thị thông minh - sinh thái tại các xã Tàm Xá, Vĩnh Ngọc, Xuân Canh (huyện Đông Anh) có diện tích 268 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 1,3 tỷ USD.