Sự thật về tin đồn đính hôn ngày 17/6 của Will - Kaity Nguyễn

Sự kiện ngày 17/6 thực chất chỉ là buổi ra mắt MV mới của Will và Kaity Nguyễn theo concept tiệc đính hôn.
su that ve tin don dinh hon ngay 176 cua will kaity nguyen Will và Kaity Nguyễn sẽ đính hôn vào ngày 17/6?
su that ve tin don dinh hon ngay 176 cua will kaity nguyen Rộ tin Will - Kaity Nguyễn chuẩn bị kết hôn?

Hôm qua (13/6), thông tin Will và Kaity Nguyễn chuẩn bị đính hôn vào ngày 17/6 đã khiến nhiều người bàn tán xôn xao.

Sự việc bắt nguồn từ trang cá nhân của nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Anh bất ngờ đăng tải một bức ảnh Will và Kaity Nguyễn đang thử đồ tại showroom cùng dòng chia sẻ: "Sao còn trẻ mà tính đến ngày đặc biệt rồi" đồng thời tag hẳn tên của Will và Kaity Nguyễn.

Tiếp đó, Hoàng Rapper lại khiến fan của cặp đôi này "đứng ngồi không yên" khi đột ngột thông báo: "Một tiệc đính hôn hoành tráng sắp được diễn ra vào tối ngày 17/6. Và chủ nhân của buổi tiệc không ai khác, chính là ca sĩ của nhóm nhạc quốc dân cùng nữ diễn viên của bộ phim kỉ lục phòng vé".

su that ve tin don dinh hon ngay 176 cua will kaity nguyen
Will và Kaity Nguyễn. (Ảnh: ngoisao.net)

Chia sẻ với Zing.vn, Hoàng Rapper cho biết: "Tôi được mời dẫn chương trình cho tiệc đính hôn của Kaity và Will. Tiệc đính hôn diễn ra vào lúc 18h ngày 17/6 tại một trung tâm tiệc cưới - nơi đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu dự án phim Em chưa 18".

Về phía Will, cựu thành viên của nhóm nhạc 365 từ chối trả lời về tin đồn này.

Còn đại diện của Kaity Nguyễn khi được Zing.vn đặt vấn đề đã lên tiếng đính chính: "Sự kiện ngày 17/6 thực chất chỉ là buổi ra mắt MV mới của cả hai theo concept tiệc đính hôn. MV đã quay ở Đà Lạt vào tháng trước. Cả hai còn trẻ nên chưa nghĩ đến chuyện cưới xin đâu".

Như vậy, những thông tin về việc cặp đôi sắp đính hôn đã được sáng tỏ. Đó chỉ là "chiêu bài" để giới thiệu một sản phẩm nghệ thuật.

su that ve tin don dinh hon ngay 176 cua will kaity nguyen Vũng Tàu đẹp mê hồn trong MV 'Nơi ta chờ em' của Will
su that ve tin don dinh hon ngay 176 cua will kaity nguyen Will từ chối song ca cùng với bạn gái Kaity Nguyễn vì lý do 'nhạy cảm'
chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.