Tập 7 The Face Việt Nam 2018: Minh Hằng gây bất ngờ khi giữ lại 2 thí sinh

Trong phòng loại tập 7 The Face Việt Nam 2018, HLV Minh Hằng đã đưa ra quyết định gây bất ngờ cho khán giả.

Minh Hằng là HLV đứng lớp buổi huấn luyện Master class. Với chủ đề trình bày và giới thiệu sản phẩm, Minh Hằng đã truyền tải cho các thí sinh kinh nghiệm và những kĩ năng cần có để có thể giới thiệu ấn tượng nhất sản phẩm mình cần quảng cáo. Quan trọng hơn, Minh Hằng mang đến những kinh nghiệm quý báu khi trở thành 1 đại sứ thương hiệu.

tap 7 the face viet nam minh hang gay bat ngo khi giu lai 2 thi sinh
Minh Hằng và Nam Trung.

Các thí sinh bước vào thử thách cá nhân giới thiệu 1 sản phẩm tự chọn sau khi vượt qua 1 quãng đường bơi khá dài. Nếu như phần lớn các thí sinh nữ đều vừa đi vừa bơi với tinh thần dò dẫm và luống cuống, thì Quỳnh Anh là người duy nhất vô cùng thả lỏng và thư giãn khi thực hiện phần thử thách của mình. Hoàn toàn chinh phục được HLV Minh Hằng, Quỳnh Anh giành chiến thắng thử thách Master class, đem lại lợi thế về thời gian cho team Võ Hoàng Yến trong thử thách chính phía sau.

Ở thử thách chíh, ông Hirofumi Shiramatsu đã mang đến 1 đề bài thú vị: quay viral clip giới thiệu 4 sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với 4 bối cảnh và thời gian khác nhau trải dài cả ngày. Ngoài ra, các đội còn phải sáng tạo ra 1 điệu nhảy để thể hiện tinh thần của các sản phẩm và kết nối các phần quay.

tap 7 the face viet nam minh hang gay bat ngo khi giu lai 2 thi sinh
Team Thanh Hằng.

Team Thanh Hằng đã dùng chính động tác rửa mặt và chăm sóc da hàng ngày để tạo nên điệu nhảy viral của mình. Kết hợp cùng các vũ đạo đơn giản và đáng yêu khác, các thí sinh team Thanh Hằng đã truyền tải được tinh thần năng động, sôi nổi của tuổi trẻ.

Ở thử thách này, team Võ Hoàng Yến gặp phải áp lực lớn vì chỉ còn 2 thí sinh. Quỳnh Anh phải thực hiện liên tục 3 phân cảnh. Không đủ số người, HLV Võ Hoàng Yến liều lĩnh thay đổi câu chuyện của nhãn hàng, từ nhóm bạn thân du lịch cùng nhau thành sự trưởng thành của cô gái trong tình yêu. Ý tưởng và sự thể hiện của team Võ Hoàng Yến có thể độc đáo, mới mẻ nhưng lại chưa đúng với tiêu chí của nhãn hàng ở tập này.

tap 7 the face viet nam minh hang gay bat ngo khi giu lai 2 thi sinh
Team Võ Hoàng Yến.

Với kinh nghiệm và sự am hiểu của mình về nhãn hàng, Minh Hằng đã hướng dẫn các thí sinh thực hiện thử thách 1 cách xuất sắc nhất. Cách thể hiện của team Minh Hằng mang đến nhiều sự mới mẻ, trẻ trung và năng động.

Nhận được nhiều lời khen về sự tươi mới, trẻ trung, thể hiện được ý muốn của nhãn hàng, team Minh Hằng giành chiến thắng trong tập này.

tap 7 the face viet nam minh hang gay bat ngo khi giu lai 2 thi sinh
Team Minh Hằng.

Đứng trước nguy cơ chỉ còn lại 1 thí sinh, Võ Hoàng Yến “đứt ruột” đưa Tuấn Kiệt vào phòng loại vì nhìn thấy khả năng đi xa hơn của Quỳnh Anh. Thanh Hằng tiếp tục chọn Trung Kiên đối diện với Minh Hằng trong phần loại trừ khiến Minh Hằng không hiểu ý của đàn chị muốn nhờ mình loại thí sinh này hay lại tiếp tục dùng sự yêu thích của Minh Hằng dành cho Trung Kiên để “chơi chiêu”.

Trong phòng loại, Tuấn Kiệt và Trung Kiên không hề mang tinh thần chiến đấu “một mất một còn”, ngược lại 2 chàng trai này lại dành cho nhau những câu từ vô cùng “tình thương mến thương” khiến Minh Hằng bật hỏi: “Hai em yêu nhau à?”.

Nhìn thấy tiềm năng và đam mê của cả 2 gương mặt, Minh Hằng đưa ra quyết định chưa từng xảy ra tại The Face Việt Nam 2018: giữ lại cả Tuấn Kiệt và Trung Kiên.

tap 7 the face viet nam minh hang gay bat ngo khi giu lai 2 thi sinh
Trung Kiên và Tuấn Kiệt đều được giữ lại.

Vậy là HLV Võ Hoàng Yến, sau bao nhiêu lần không biết cảm giác vui mừng đón thí sinh quay trở về, nay cũng đã có thể rơi những giọt nước mắt hạnh phúc đó.

Đồng thời, tình cảm của Thanh Hằng và Minh Hằng cũng được hàn gắn trở lại với quyết định “thêm bạn, bớt thù” trong tập này.

Cùng đón xem tập 8 của The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút, trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội vào lúc 22 giờ 30 phút tối chủ nhật 25/11.

tap 7 the face viet nam minh hang gay bat ngo khi giu lai 2 thi sinh 'Đọ' vẻ nóng bỏng của top 10 The Face Việt Nam 2018 trong bộ ảnh đồ bơi

Top 10 The Face Việt Nam 2018 gợi cảm và nóng bỏng trong bộ ảnh đồ bơi. Mỗi thí sinh là một sắc màu khác ...

tap 7 the face viet nam minh hang gay bat ngo khi giu lai 2 thi sinh Minh Hằng 'đá xoáy' Thanh Hằng vấp ngã tại họp báo The Face Việt Nam 2018?

Teaser tập 7 The Face Việt Nam 2018 vừa được hé lộ gây bất ngờ khi Minh Hằng thẳng thừng nhắc lại cú ngã của Thanh Hằng ...

tap 7 the face viet nam minh hang gay bat ngo khi giu lai 2 thi sinh Chiều cao khiêm tốn nhưng Hồ Thu Anh vẫn 'tỏa sáng' ở The Face theo cách này

"Bất kì thí sinh nào tham gia cuộc thi The Face Việt Nam 2018 cũng mong muốn trở thành quán quân và Thu Anh cũng ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.