Minh Hằng 'đá xoáy' Thanh Hằng vấp ngã tại họp báo The Face Việt Nam 2018?

Teaser tập 7 The Face Việt Nam 2018 vừa được hé lộ gây bất ngờ khi Minh Hằng thẳng thừng nhắc lại cú ngã của Thanh Hằng trong buổi họp báo. 

Bước vào thử thách chính khó khăn, bộ 3 huấn luyện viên (HLV) dồn hết tâm huyết để hướng dẫn các thí sinh của mình. Trong 1 cảnh quay với bối cảnh bàn tiệc, Minh Hằng hướng dẫn Bella khi di chuyển phải cố ý vấp chân để tạo điểm nhấn.

Nữ ca sĩ – diễn viên yêu cầu thí sinh phải tạo được động tác lệch gót chân, sau đó bỏ chân không để đi giống như HLV Thanh Hằng khi catwalk tại họp báo của chương trình: “Cái này em học của chị Thanh Hằng đó”.

Minh Hằng có phải đang "đá xoáy" Thanh Hằng?

Một trong những sự cố gây chú ý của buổi họp báo The Face Việt Nam 2018 chính là khoảnh khắc vấp ngã trên sàn diễn của HLV Thanh Hằng khi catwalk ra mắt báo chí. Xử lí khéo léo tình huống bất ngờ, Thanh Hằng đã catwalk với đôi chân trần và vẫn giữ được thần thái mạnh mẽ, cuốn hút của mình.

minh hang da xoay thanh hang khi nhac lai cu nga tai hop bao the face viet nam 2018
Thanh Hằng vấp ngã tại họp báo The Face Việt Nam 2018.

Việc Minh Hằng "nhắc lại" cú ngã của Thanh Hằng liệu có phải cố tình chọc ngoáy đàn chị hay không, hay chỉ là muốn Bella dễ hình dung để thực hiện động tác hơn?

Trong khi Võ Hoàng Yến vô cùng bất ngờ trước màn “đá xoáy” này thì Thanh Hằng chỉ nở nụ cười lạnh nhạt.

minh hang da xoay thanh hang khi nhac lai cu nga tai hop bao the face viet nam 2018
Biểu cảm của Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến khi Minh Hằng nhắc lại sự cố trước đó.

Đón xem tập 7 của The Face Việt Nam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút, trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội vào lúc 22 giờ 30 phút vào tối chủ Nhật 18/11.

Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018. Trà sữa Macchiato Không Độ có vị béo từ sữa nhập từ châu Âu, làm từ lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng với cảm giác ngon khó cưỡng.

Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.

minh hang da xoay thanh hang khi nhac lai cu nga tai hop bao the face viet nam 2018 Minh Hằng đòi làm 'bánh bèo', Võ Hoàng Yến 'làm trai' trong 'chuyện tình ngang trái'

Sau tập 6 The Face Việt Nam 2018, fan của Võ Hoàng Yến và Minh Hằng ra sức ghép đôi 2 nữ huấn luyện viên.

minh hang da xoay thanh hang khi nhac lai cu nga tai hop bao the face viet nam 2018 Vì sao dù mất đi thành viên hay nắm quyền loại người, Thanh Hằng đều bị chỉ trích?

Quyết định của HLV Thanh Hằng tại The Face Việt Nam 2018 trong những tập vừa qua đã gây nên không ít tranh cãi.

minh hang da xoay thanh hang khi nhac lai cu nga tai hop bao the face viet nam 2018 Bella The Face: 'HLV Thanh Hằng giữ tôi lại vì tôi xứng đáng, phù hợp tiêu chí cuộc thi'

Bella đội Minh Hằng đã có những chia sẻ sau khi được Thanh Hằng giữ lại, loại đi đối thủ là Tuyết Như đội Võ ...

minh hang da xoay thanh hang khi nhac lai cu nga tai hop bao the face viet nam 2018 Võ Hoàng Yến 'tố' Thanh Hằng 'đạo nhái' ý tưởng trong thử thách?

Trong thử thách chính của tập 6 The Face Việt Nam 2018, việc thay đổi cách dàn dựng của Thanh Hằng khiến Võ Hoàng Yến ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.