Thiên Phú Người ấy là ai tập 8: 'Đừng nói cộng đồng LGBT không có tình yêu'

Anh chàng chuyên thiết kế poster cho các nghệ sĩ xuất hiện trong Người ấy là ai tập 8 – Thiên Phú khẳng định luôn tin vào tình yêu trong thế giới thứ 3.
thien phu nguoi ay la ai tap 8 dung noi cong dong lgbt khong co tinh yeu Người ấy là ai tập 9: Nữ chính bị bạn thân cướp người yêu
thien phu nguoi ay la ai tap 8 dung noi cong dong lgbt khong co tinh yeu Chàng LGBT trong Người ấy là ai tập 8 - Lâm Nguyễn: 'Xin lỗi cha vì đã không như cha mong muốn'
thien phu nguoi ay la ai tap 8 dung noi cong dong lgbt khong co tinh yeu Chuyện tình đầy ngưỡng mộ của cặp dancer Anh Mỹ - Lan Nhi trong Người ấy là ai tập 7

Đinh Thiên Phú là chàng trai xuất hiện trong tập 8 Người ấy là ai. Công việc hiện tại của anh là thiết kế poster cho rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Mang đến chương trình thông điệp về tình yêu, Thiên Phú nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ ban cố vấn cũng như khán giả. Anh muốn khẳng định cho mọi người rằng, trong cộng đồng LGBT cũng luôn có tình yêu.

Trong tập 8, MC Trấn Thành chia sẻ Thiên Phú là người em thân thiết, chuyên thiết kế poster cho anh. Tuy nhiên Trấn Thành cũng không khỏi bất ngờ khi biết Thiên Phú thuộc giới tính thứ 3. Chia sẻ về điều này Phú cho biết: “Mình cũng vui lắm khi đứng trên sân khấu nghe mọi người bàn luận rằng Phú là người độc thân hoặc đã có chủ. Hơn nữa, mình muốn mọi người biết cộng đồng LGBT cũng bình thường như bao người khác. Không phải cứ LGBT là sẽ ẻo lả”.

thien phu nguoi ay la ai tap 8 dung noi cong dong lgbt khong co tinh yeu
Đinh Thiên Phú

Ngay từ khi còn nhỏ, Thiên Phú đã cảm thấy bản thân mình khác lạ khi có cảm tình với các bạn nam dễ thương. Tuy nhiên đến năm lớp 9, anh chàng mới thực sự hiểu rõ bản thân mình cần gì và thuộc giới tính nào.

3 năm trước, Phú mới quyết định công khai giới tính, sống thật với chính mình. Cũng giống như nhiều người trong cộng đồng, hành trình comeout của Phú gặp khá nhiều khó khăn. Mặc dù gia đình đã biết từ lâu nhưng khi anh chàng nói ra đều nhận lại sự phản đối của mọi người. “Ba mẹ bảo mình đi khám bác sĩ tâm lý xem sao, biết đâu …”, Thiên Phú chia sẻ.

thien phu nguoi ay la ai tap 8 dung noi cong dong lgbt khong co tinh yeu
Thiên Phú từng bị ba mẹ khuyên nên đi khám bác sĩ tâm lý

Vì thương ba mẹ, anh chàng cũng chấp nhận gặp bác sĩ. Sau khi chia sẻ, bác sĩ hiểu và giải thích cho gia đình Phú về người đồng tính. “Bác sĩ nói người đồng tính rất giỏi, chỉ cần Phú hạnh phúc và sống tốt là được. Mình đã comeout thành công với gia đình, công lớn là nhờ tới sự thuyết phục ba mẹ của bác sĩ”.

Đối với những lời gièm pha của mọi người xung quanh, Thiên Phú thường không bận tâm. Khi còn nhỏ, anh từng tủi thân về những lời châm chọc của bạn bè. Nhưng hiện tại, khi đã khẳng định được bản thân mình, Thiên Phú đã tự tin hơn rất nhiều. Anh luôn cố gắng làm việc thật giỏi, thật thành công. Minh chứng là Thiên Phú trở thành người thiết kế poster cho hơn 100 nghệ sĩ Việt.

thien phu nguoi ay la ai tap 8 dung noi cong dong lgbt khong co tinh yeu
"Tôi sinh ra là chính mình, tôi phải khẳng định bản thân"

Hiện tại, Thiên Phú vẫn đang độc thân và chú trọng công việc hơn. Mẫu người yêu với anh không phải một điều quá quan trọng. Miễn sao có tình cảm với nhau, mang lại cho nhau cảm giác an toàn. #antoan cũng là hashtag của Phú trong tập 8 Người ấy là ai.

Trong câu chuyện tình yêu Thiên Phú chia sẻ trên chương trình, nhiều người nhận xét anh chàng lụy tình. Tuy nhiên đối với Phú đó không hẳn là lụy chỉ là bản thân hết mực yêu thương ai đó sẽ chấp nhận hy sinh tất cả. Anh là người sống thiên về tình cảm, luôn đặt sự thủy chung gắn bó lên trên hết. Khi được hỏi, một người tình cảm như vậy có sợ bị thiệt thòi trong tình yêu không, Thiên Phú vẫn khẳng định chắc chắn là không.

thien phu nguoi ay la ai tap 8 dung noi cong dong lgbt khong co tinh yeu
Thiên Phú là người không quan trọng vật chất nhưng rất quan trọng tình cảm

“Mình rất hận và trách người yêu cũ rất nhiều. Nhưng thời gian qua đi, Phú cũng quên đi nhiều rồi. Hiện tại mình cảm thấy ổn và không còn nhớ đến bạn ấy nữa. Phú luôn muốn khẳng định với mọi người rằng đừng nói cộng đồng LGBT không có tình yêu. Chúng mình cũng giống như bao người khác thôi, có yêu thương, có giận hờn và có cả những đổ vỡ”.

Mặc dù tổn thương vẫn còn đó nhưng Thiên Phú vẫn hi vọng và tin vào tình yêu. Anh luôn quan niệm phải sống thật lạc quan rồi chắc chắn sẽ tìm được người yêu thật lòng. “Mình chắc chắn sẽ kết hôn. Khi gặp một người con trai hợp với mình, hiểu mình trong công việc, mình sẽ dẫn về ra mắt ba mẹ”, Thiên Phú chia sẻ.

thien phu nguoi ay la ai tap 8 dung noi cong dong lgbt khong co tinh yeu 1001 biểu cảm đáng yêu ngoài đời của thiên thần nhí 'Minh Lan truyện'

Minh Lan truyện mới chiếu được 2 tập đầu nhưng đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Trong đó, diễn viên nhí Lưu ...

thien phu nguoi ay la ai tap 8 dung noi cong dong lgbt khong co tinh yeu Minh Lan Truyện tập 1 và 2: Nghẹt thở với cuộc chiến của 3 bà vợ

Minh Lan Truyện tập 1 và 2 nói về cuộc chiến giữa 3 bà vợ của Thịnh gia. Trong lúc Vệ Thị lâm bồn, nhị ...

thien phu nguoi ay la ai tap 8 dung noi cong dong lgbt khong co tinh yeu Muốn làm 'ông tơ bà nguyệt', hãy học cách của Tổ tư vấn trong 'Chạy trốn thanh xuân'

Nhờ có Xuân, Đạt, Duy trong phim Chạy trốn thanh xuân mà Phi đã có thể ôm chọn An trong vòng tay khiến bao người ...

thien phu nguoi ay la ai tap 8 dung noi cong dong lgbt khong co tinh yeu Chạy trốn thanh xuân tập 10: 'Soái ca' Phi bảo vệ An trước sự đe dọa của mẹ đẻ

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 10, chứng khiến An sợ hãi trước sự trở lại của mẹ đẻ, Phi đã sẵn sàng che chở, ...

thien phu nguoi ay la ai tap 8 dung noi cong dong lgbt khong co tinh yeu Nhiều nghệ sĩ Việt tiễn biệt NSND Anh Tú trong nước mắt

Nghệ sĩ Quang Dũng, Trung Anh, Minh Hằng, Chí Trung, Xuân Bắc, Kim Oanh... tiễn biệt NSND Anh Tú trong nước mắt.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.