Tin tức sao Việt 31/5: Võ Hoàng Yến bị co rút cột sống, Hà Hồ nói về việc không tham gia The Face

Tin tức sao Việt 31/5: Phía nhà sản xuất The Face Vietnam cho biết HLV - siêu mẫu Võ Hoàng Yến phải dừng lại buổi ghi hình vì không thể chịu đựng cơn đau co rút cột sống; Hà Hồ tự khen mình giỏi vì không lọt bẫy trong cuộc chiến The Face 2018.
tin tuc sao viet 315 vo hoang yen bi co rut cot song ha ho noi ve viec khong tham gia the face Tin tức sao Việt 30/5: Lộ diện các HLV The Face Vietnam, nhiều clip catwalk của Minh Hằng bị 'khai quật'
tin tuc sao viet 315 vo hoang yen bi co rut cot song ha ho noi ve viec khong tham gia the face Tin tức sao Việt 29/5: Minh Hằng nói về việc làm HLV The Face, bố của em vợ Minh Tiệp lên tiếng
tin tuc sao viet 315 vo hoang yen bi co rut cot song ha ho noi ve viec khong tham gia the face Tin tức sao Việt 28/5: Phát hiện thú vị về Hoa hậu Hoàn Vũ, MC Minh Tiệp bị tạm dừng lên sóng vì lùm xùm bạo hành em vợ

Chia sẻ mới nhất của Võ Hoàng Yến sau khi trải qua cơn đau co rút cột sống, phải dừng ghi hình lúc 3 giờ sáng

Phía nhà sản xuất The Face Vietnam cho biết HLV - siêu mẫu Võ Hoàng Yến phải dừng lại buổi ghi hình vì không thể chịu đựng cơn đau co rút cột sống.

Xem thêm tại đây.

Siêu mẫu Thanh Hằng: "Sống đừng nên so đo quá"

Siêu mẫu Thanh Hằng đã có những chia sẻ thú vị khi trở thành huấn luyện viên thứ 3 của The Face Vietnam 2018.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 315 vo hoang yen bi co rut cot song ha ho noi ve viec khong tham gia the face

Hà Hồ đăng đàn tự khen mình giỏi vì không lọt bẫy trong cuộc chiến The Face 2018?

Cư dân mạng lại được dịp suy luận về status mới nhất của Hà Hồ giữa cơn bão The Face 2018.

Xem thêm tại đây.

Minh Hằng: "Tôi đủ nhạy cảm để biết được đâu là những bước catwalk đẹp hay xấu"

"Tôi nghĩ rằng mình đủ nhạy cảm để biết được đâu là những bước catwalk đẹp hay xấu" - Minh Hằng chia sẻ.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 315 vo hoang yen bi co rut cot song ha ho noi ve viec khong tham gia the face

Người đẹp tên Hằng của showbiz Việt: Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười

Thanh Hằng, Bùi Thúy Hằng, Minh Hằng và Lệ Hằng đều là những người có tên tuổi và thành công trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Xem thêm tại đây.

Vừa đáp chuyến bay về nước, Quang Lê lập tức đến tập hát cùng nghệ sỹ Hương Lan

Không ngơi nghỉ sau chuyến bay dài từ Mỹ về Việt Nam, Quang Lê chỉ kịp ăn vội rồi tức tốc di chuyển đến phòng tập để luyện hát cùng nghệ sỹ Hương Lan.

Xem thêm tại đây.

Quang Lê tập hát với nghệ sỹ Hương Lan

Nhã Phương: "Tôi không muốn người ta chỉ nhớ đến mình bởi lùm xùm tình ái"

"Tôi không muốn mọi người chỉ nhớ đến mình vì những lùm xùm tình ái. Tôi muốn mọi người đón nhận những vai diễn và nỗ lực của mình. Tôi im lặng để tập trung cho công việc", Nhã Phương bày tỏ.

Xem thêm tại đây.

Nhìn lại các MV "gây sóng gió" của Chi Pu

Từng bị gắn mác "thảm họa" Vpop, nhưng không thể phủ nhận Chi Pu đang cố gắng từng ngày. Bằng chứng là các sản phẩm của cô ngày càng được trau chuốt hơn. Cùng nhìn lại các MV từng gây bão của nữ ca sĩ.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 315 vo hoang yen bi co rut cot song ha ho noi ve viec khong tham gia the face

10 phát ngôn đáng chú ý trong tự truyện của Lê Công Vinh

Rất nhiều huấn luyện viên, đồng đội từng sát cánh với Công Vinh "được" anh nhắc tới trong cuốn tự truyện có tên "Phút 89" vừa mới ra mắt.

Xem thêm tại đây.

Vũ Phụng Tiên nói về lý do được tuyển thẳng vào vòng giấu mặt The Voice 2018

Vũ Phụng Tiên chia sẻ về lý do tham gia The Voice 2018: "Mình muốn thực hiện giấc mơ được đứng trên sân khấu thay mẹ. Mẹ Tiên ngày xưa rất thích hát nhưng vì quan niệm của ông bà ngày xưa là “xướng ca vô loài” nên đã không thể nào sống với đam mê của mình".

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 315 vo hoang yen bi co rut cot song ha ho noi ve viec khong tham gia the face
tin tuc sao viet 315 vo hoang yen bi co rut cot song ha ho noi ve viec khong tham gia the face Vũ Phụng Tiên nói về lý do được tuyển thẳng vào vòng giấu mặt The Voice 2018

Vũ Phụng Tiên chia sẻ về lý do tham gia The Voice 2018: "Mình muốn thực hiện giấc mơ được đứng trên sân khấu thay ...

tin tuc sao viet 315 vo hoang yen bi co rut cot song ha ho noi ve viec khong tham gia the face Dương Quốc Anh 'The Voice 2018' nói về hiểu lầm trong tập 2 vòng giấu mặt

"Sau khi trải qua rất nhiều công việc khác nhau và nhìn thấy các bạn của mình đang cố gắng để thực hiện hóa ước ...

tin tuc sao viet 315 vo hoang yen bi co rut cot song ha ho noi ve viec khong tham gia the face Avin Lu The Voice 2018: Có người từng nói với mình 'Yên phận đi, đừng mơ mộng làm ca sĩ'

"Việc tham gia The Voice không còn đơn giản là theo đuổi đam mê mà đó còn là cơ hội để bản thân mình được ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.