Tôi dành tất cả để yêu anh rồi nhận lấy nỗi đau cho mình

Tôi yêu anh rất nhiều! Nhưng những lời nói ngày hôm ấy của vợ anh, và tiếng của con nhỏ vẫn cứ mãi hiện hữu trong đầu tôi. Đã có lúc tôi nghĩ nếu như anh chưa có con, thì có lẽ mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn.

Tôi quen anh qua trang mạng xã hội Facebook. Sau mối tình đơn phương với người thanh niên hơn 2 tuổi học cùng khoa. Anh ấy không quá đẹp trai, không sáu múi, rất bình thường; nhưng không hiểu sao tôi lại yêu say đắm đến 1 năm rưỡi. Là yêu đơn phương, nên rất nhiều lần đã khóc đã đau khổ cho tới khi anh ấy chính thức từ chối tình cảm của tôi.

Thời gian đó, tôi rất buồn và thường chia sẻ tâm trạng của mình trên trang cá nhân. Những lúc đó, anh thường xuyên vào chia sẻ, động viên tôi. Một tháng, ba tháng rồi năm tháng, và thế là tôi đã phải lòng anh từ khi nào không hay. Cứ vậy, anh như người mang lại cho tôi niềm vui. Sự quan tâm của anh giúp tôi nhanh chóng quên đi mối tình đầu đơn phương của thời sinh viên.

Anh là người ấm áp, luôn biết quan tâm và chăm sóc tôi. Tôi bắt đầu ra trường tìm việc làm, đó là lý do mấy ngày liền tôi không thường xuyên nói chuyện với anh. Mấy hôm đó anh lo lắng và hỏi chuyện về tôi. Tôi cũng chẳng giấu anh chuyện gì mà cứ thế kể cho anh nghe chuyện đi xin việc của mình. Ở đất Hà Nội này mối quan hệ của anh cũng rất rộng. Chính anh là người giúp tôi có công việc ổn định đúng sở trường của bản thân.

toi danh tat ca de yeu anh roi nhan lay noi dau cho minh
Hình minh họa (Ảnh: Dwnews)

Tôi đã quyết định hẹn gặp anh nhưng lần nào anh cũng từ chối vì nhiều lý do. Tôi và anh chỉ có thể gặp và nói chuyện qua Facetime. Anh đẹp trai, chín chắn và rất phong độ. Tôi tưởng chừng cuộc đời này đã mỉn cười với mình khi gặp được anh. Rồi sau nhiều lần cương quyết, cuối cùng tôi cũng đã gặp được trực tiếp anh.

Tôi cứ thế mà yêu anh chẳng hề nghĩ ngợi gì. Bản thân luôn nghĩ rằng người trong giới gặp được người yêu rất khó nên tôi cứ trân trọng tình cảm này. Chúng tôi đã dọn về ở chung tại một chung cư nhỏ. Vậy mà chúng tôi đã bên nhau gần 2 năm.

Anh nói công việc của mình thường phải đi công tác các tỉnh nên cuối tuần, đôi khi cuối tháng chúng tôi mới gặp nhau. Tôi vì phần mải lao vào công việc khi mình còn là "lính mới" nên cũng không hề để ý đến công việc của anh.

Thế rồi tôi biết được chuyện anh có gia đình chỉ mới nửa tháng nay. Vợ anh, cô ấy đã gọi điện cho tôi và cầu xin "hãy buông tha cho anh ấy". Vợ anh nói chuyện rất lịch sự nhưng không giấu nổi nỗi buồn sau những tiếng sụt sùi. Giọng đứa trẻ lanh lảnh bên cạnh: "Mẹ nói chuyện với bố hả, cho con nói với?". Thế rồi chị cúp máy vội sau khi con mình đòi nói chuyện. Tôi vẫn còn nghe tiếng của chị: "Không phải bố, là bạn của mẹ".

Tôi như chết đứng người sau cuộc điện thoại của người phụ nữ và tiếng đứa trẻ lanh lảnh. Tôi đã cố giữ bình tĩnh đợi anh về và trực tiếp nói chuyện với anh ấy. Đầu óc cứ quay cuồng, chẳng thể tập chung vào công việc. Thế rồi cuối tuần cũng tới, câu chuyện của chúng tôi bập bõm không đầu không cuối nhưng cả hai đều hiểu. Chính anh đã thừa nhận với tôi rằng đã có gia đình rồi, nhưng bản thân không hề muốn giấu tôi.

toi danh tat ca de yeu anh roi nhan lay noi dau cho minh
Hình minh họa (Ảnh: Dwnews)

Anh nói anh yêu tôi và vẫn muốn bên nhau. Anh vẫn muốn duy trì như cũ nghĩa là sống cùng tôi vào cuối tuần và bản thân không thể li dị vợ vì con nhỏ. Chúng tôi đã liên tục xảy ra cãi vã. Hai tuần nay anh không ghé qua phòng mà chỉ nhắn tin xin lỗi tôi. Anh vẫn hy vọng tôi đồng ý để cả hai trở lại như cũ.

Tôi yêu anh rất nhiều, nhưng những lời nói ngày hôm ấy của vợ anh, và tiếng của con nhỏ vẫn cứ mãi hiện hữu trong đầu tôi. Đã có lúc tôi nghĩ nếu như anh ấy chưa có con, thì có lẽ mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Nhưng tôi không muốn chuyện tình cảm của mình với anh cứ mãi như vậy. Hiện tôi không biết phải giải quyết như thế nào đây? Xin hãy cho tôi lời khuyên.

toi danh tat ca de yeu anh roi nhan lay noi dau cho minh 9X 'come out': 'Đi làm thêm cả ngày, ăn mì tôm để có tiền đóng học phí'

Đỗ Tim (quê Bắc Ninh) đã không ngại chia sẻ về quá khứ đầy gian khổ khi theo đuổi đam mê với nghề làm tóc.

toi danh tat ca de yeu anh roi nhan lay noi dau cho minh Đăng bài ngồi rửa bát 5 tiếng khi ra mắt nhà bạn gái, anh chàng bất ngờ tìm được người đàn ông của đời mình

Câu chuyện của anh chàng dưới đây khiến hội chị em vừa tiếc ngẩn ngơ vừa phát cuồng bởi sự "đẹp cả đôi" của họ.

toi danh tat ca de yeu anh roi nhan lay noi dau cho minh 12 phim cực hay về tình yêu giữa các chàng trai Nhật Bản

Đây là danh sách 12 phim Nhật với 12 cách khai thác đa dạng về chủ đề người đồng tính và đời sống tình cảm ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.