Tôi yêu đơn phương người bạn thân cùng giới

Tôi sợ rằng nếu nói ra tình cảm này thì có thể mất luôn cả tình bạn. 

Tôi đã có cảm giác với người bạn thân cùng giới. Nhiều năm qua, tôi dành cho người ấy tình cảm sâu đậm, cũng muốn bạn ấy có cảm giác với mình nhưng không được. Những cử chỉ, hành động bạn đối với tôi chỉ là tình bạn thân, người đó luôn tốt với tôi, khiến tôi vui vẻ và cũng nhiều lần làm tôi rơi nước mắt vì họ nói chuyện với người khác.

toi yeu don phuong nguoi ban than cung gioi

Ảnh minh họa.

Ngày người ấy rời khỏi tôi để ra Hà Nội lập nghiệp cũng là lúc cuộc sống của tôi thiếu đi thứ gì đó, mỗi ngày tôi trông ngóng tin nhắn hay cuộc gọi mà chẳng thấy, chỉ mong sao được gặp mặt người ấy thôi. Một lần người ấy dẫn bạn gái về nhà, tôi nhìn thấy mà lòng đau nhói, không còn đứng vững nữa. Tôi có nên thổ lộ với người ấy tình cảm của mình, tôi sợ rằng nếu nói ra có thể mất luôn tình bạn, nhưng không nói thì tôi khó chịu lắm, bế tắc, mong mọi người cho tôi lời khuyên.

toi yeu don phuong nguoi ban than cung gioi Chuyện tình 'ngọt ngào' 6 năm của cặp đôi điển trai gây 'sốt' mạng xã hội

Cặp đôi Hiếu Nakull và Thiên Huỳnh không chỉ bên nhau thời gian dài lâu mà còn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào ...

toi yeu don phuong nguoi ban than cung gioi Hotface Di Bảo 'cưới vợ liền tay' ngay sau 2 ngày đăng ký kết hôn tại Mỹ

Sau 2 ngày công khai đăng ký hợp pháp hôn nhân, cặp đôi Di Bảo và Quỳnh Nhi đã chính thức tổ chức đám cưới ...

toi yeu don phuong nguoi ban than cung gioi 'Tan chảy' với chuyện tình đẹp của cặp sao nữ nổi tiếng Thái Lan

Cặp sao nữ Thái Lan nổi tiếng này không ai khác chính là người mẫu kiêm ca sĩ Diya Thonawanik và Julie Wilawan Anderson.

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...