Trịnh Xuân Nhản: ‘Bất ngờ, tim đập nhanh’ khi được Thục Khanh tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến'

Sau khi được Thục Khanh tỏ tình trong tập 7 "Vì yêu mà đến", Trịnh Xuân Nhản cho hay: "Thỉnh thoảng cả hai vẫn hỏi thăm nhau, quý mến nhau. Có thể công việc khiến cả hai ít gặp nhưng xong việc rồi thì chắc chắn sẽ gặp”.
trinh xuan nhan bat ngo tim dap nhanh khi duoc thuc khanh to tinh trong vi yeu ma den Khóc cười với những kỉ niệm về mẹ của dàn nghệ sĩ 'Vì yêu mà đến'
trinh xuan nhan bat ngo tim dap nhanh khi duoc thuc khanh to tinh trong vi yeu ma den Linh Đan 'Vì yêu mà đến': 'Mấy bạn nữ ít nhìn người yêu tôi thôi!'
trinh xuan nhan bat ngo tim dap nhanh khi duoc thuc khanh to tinh trong vi yeu ma den Tiến Đạt ‘Vì yêu mà đến’: Ít nói vì thích quan sát đối phương trước khi tiếp cận

Trong tập 7 Vì yêu mà đến, Trịnh Xuân Nhản đã được Thục Khanh – một cô giáo mầm non, quê miền Tây sông nước tỏ tình. Khác với những cô gái khác, Thục Khanh không bày một bàn ăn với những đặc sản mà thay vào đó, cô đưa anh về với không khí của một vùng quê miền Tây yên bình với bộ bà ba, cây cầu, hoa sen… Hai người đã chia sẻ khá nhiều chuyện riêng tư. Tuy nhiên, cuối cùng Á vương Man of the year 2016 vẫn từ chối tình cảm của Thục Khanh.

trinh xuan nhan bat ngo tim dap nhanh khi duoc thuc khanh to tinh trong vi yeu ma den
Trịnh Xuân Nhản là khách mời trong "Vì yêu mà đến"

Trịnh Xuân Nhản và Thục Khanh thỉnh thoảng vẫn hỏi thăm nhau

Chia sẻ về giây phút được Thục Khanh tỏ tình ngay trên sân khấu Vì yêu mà đến, Trịnh Xuân Nhản cảm thấy “hơi bất ngờ, lúc đó tim cũng đập nhanh hơn vài nhịp”. Sau khi được nghe những tâm sự của cô giáo mầm non, mỹ nam này cũng có những cảm nhận tốt về đối phương: “Thục Khanh dễ thương, duyên dáng, có cá tính và thân thiện”.

Với những suy nghĩ này, ai cũng cho rằng, Xuân Nhản sẽ nhận lời tỏ tình của “bà mẹ đông con”, nhưng rồi anh lại từ chối giống như các chàng trai khác trong chương trình. Anh đã tiết lộ lý do cho hành động của mình: “Nhản nghĩ bất cứ việc gì muốn thành công cũng cần có thời gian và sự kiên nhẫn! Tình yêu cũng vậy!”.

trinh xuan nhan bat ngo tim dap nhanh khi duoc thuc khanh to tinh trong vi yeu ma den
Thục Khanh - cô giáo mầm non đã tỏ tình với Xuân Nhản

Mặc dù từ chối tình cảm nhưng Xuân Nhản và Thục Khanh vẫn quyết định duy trì tình bạn. Điều này khiến fan hi vọng mối quan hệ của cả hai sẽ có một kết thúc tốt đẹp: “Cả hai đều quá bận rộn nên thời gian dành cho nhau không nhiều. Tuy nhiên, thỉnh thoảng vẫn hỏi thăm nhau, quý mến nhau. Có thể công việc khiến cả hai ít gặp nhưng xong việc rồi thì chắc chắn sẽ gặp”.

Trịnh Xuân Nhản cũng tâm sự rằng gia đình và bạn bè của mình đã xem được màn tỏ tình của Thục Khanh: “Gia đình có xem nhưng chưa phản ứng, còn bạn bè nhắn tin khen mình và Khanh là hồn nhiên, dễ thương như trẻ mới lớn”. (Cười).

trinh xuan nhan bat ngo tim dap nhanh khi duoc thuc khanh to tinh trong vi yeu ma den
Thục Khanh gây ấn tượng khi dạy các mĩ nam trong "Vì yêu mà đến" nhảy

Trịnh Xuân Nhản thích người con gái thông minh, tinh tế và đạo đức

7 tập của chương trìnhVì yêu mà đến đã được lên sóng tuy nhiên chưa có màn tỏ tình nào thành công, những cô gái chàng trai đều bị từ chối tình cảm. Nhiều lý do đã được khán giả bàn tán. Trong chia sẻ mới đây, Trịnh Xuân Nhản đã giải đáp vấn đề này: “Trên đời không có phép màu cho tình yêu vội vàng. Đủ nắng, đủ mưa, hoa sẽ nở”.

Anh cũng chia sẻ thêm, bản thân cũng như những khách mời không hề có sự phân biệt giữa những cô gái bình thường với người nổi tiếng. Anh quan niệm: “Nổi tiếng cũng là con người, quan trọng là lòng người!”.

trinh xuan nhan bat ngo tim dap nhanh khi duoc thuc khanh to tinh trong vi yeu ma den
Xuân Nhản quan niệm: “Nổi tiếng cũng là con người, quan trọng là lòng người!”

Trịnh Xuân Nhản còn tâm sự, bản thân cũng như những khán giả xem truyền hình đều nhận thấy mỗi cô gái đều để lại một ấn tượng và kỉ niệm đẹp với mình. Tuy nhiên, anh và các nam khách mời chưa bao giờ phải tranh giành 1 cô gái vì: “Quyết định vẫn là sự lựa chọn của cô gái ấy. Hơn nữa, giành được em là một chuyện nhưng sở hữu được em hay không lại là một chuyện khác!”.

Với một anh chàng đa tài, đẹp trai, chắc hẳn nhiều fan nữ rất muốn trở thành “người ấy” của anh. Và không để người hâm mộ phải tò mò, Trịnh Xuân Nhản đã chia sẻ mẫu bạn gái lý tưởng của mình: “Nhản thích người con gái thông minh, tinh tế và đạo đức”. Không chỉ thế, nam nhân này có tiết lộ, anh thích kiểu “tình cảm dầm mưa thấm lâu… em nào ngờ”.

trinh xuan nhan bat ngo tim dap nhanh khi duoc thuc khanh to tinh trong vi yeu ma den
Trịnh Xuân Nhản thích người con gái thông minh, tinh tế và đạo đức

Trịnh Xuân Nhản sinh vào năm 1994, đang là một sinh viên của Trường đại học Công nghệ TP.HCM, anh đã từng đoạt quán quân mùa giải thứ ba của cuộc thi Tìm kiếm biểu tượng thời trang Việt – Viet Fashion Icon năm 2015. Song song đó, Xuân Nhản đã hoạt động với vai trò người mẫu.

Tháng 8/2016, vượt qua nhiều ứng viên nổi bật của các nước khác, Trịnh Xuân Nhản đã đăng quang ngôi vị Á vương 3 của cuộc thi Man of the year 2016 diễn ra tại Indonesia. Đến tháng 3/2017, anh lần đầu ra mắt với vai trong diễn viên trong phim Lô tô.

trinh xuan nhan bat ngo tim dap nhanh khi duoc thuc khanh to tinh trong vi yeu ma den Sĩ Thanh: 'Khi chia tay rồi thì cuộc sống ai người đó giữ'

Sĩ Thanh chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu: "Tính Thanh lúc yêu rất nồng nhiệt, yêu đến quên mình nhưng khi xác định ...

trinh xuan nhan bat ngo tim dap nhanh khi duoc thuc khanh to tinh trong vi yeu ma den Nhung Gumiho dùng tay không đập vỡ ngói, quật ngã tên khủng bố trong 'Sao nhập ngũ'

Trong tập 8 "Sao nhập ngũ" phiên bản nữ, Nhung Gumiho cùng Hương Giang Idol, Mai Ngô và Khả Ngân trải qua những nội dung ...

trinh xuan nhan bat ngo tim dap nhanh khi duoc thuc khanh to tinh trong vi yeu ma den Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 dù trả lời ngắc ngứ

Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Thị Diệu Thùy và Á hậu ...

Ảnh: NVCC

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021 - 2030
Nam Định được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế, động lực phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng. Cùng điểm qua những thông tin nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.