Tử vi hôm nay (1/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn băn khoăn, tuổi Tỵ thỏa mãn

Tử vi hôm nay (1/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý sẽ hoàn thành hết các nhiệm vụ được giao và cảm thấy cực kì thư giãn. 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Ngọ

tu vi hom nay 1102018 cua 12 con giap tuoi thin ban khoan tuoi ty thoa man
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý sẽ hoàn thành hết các nhiệm vụ được giao và cảm thấy cực kì thư giãn. Hôm nay tuổi Tý nên cẩn thận về vấn đề tài chính, làm gì cũng nên tính toán trước sau, tránh những thất thoát không đáng có.

Tuổi Tý nên mở lòng hơn với những người xung quanh cũng như dành thời gian, tiền bạc để giúp đỡ người khác. Làm được như vậy không chỉ bản thân bạn cảm thấy vui vẻ vì mình trở thành người có ích mà các mối quan hệ xã hội cũng mở rộng hơn nhiều và chắc chắn khi bạn cần họ cũng sẽ không ngần ngại hỗ trợ đâu.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 8

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Ngọ

Tuổi Sửu nên tập trung thực hiện những nhiệm vụ được giao ngay lập tức, không nên chần chừ thêm nữa. Trong công việc, cách tốt nhất để đảm bảo hiệu quả và chất lượng công việc đó là đảm bảo sức khỏe của chính mình. Nếu bạn luôn ở đỉnh cao phong độ thì chẳng có lí gì mà công việc lại không suôn sẻ được cả.

Trong chuyện tình cảm, nếu bạn chú ý tới người ấy và tích cực vun vén cho mối quan hệ của hai người hơn thì chẳng có gì mà hai người không thể cùng nhau thực hiện cả.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

tu vi hom nay 1102018 cua 12 con giap tuoi thin ban khoan tuoi ty thoa man
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Một người nào đó sẽ khiến tuổi Dần trở nên cực kì hào hứng với một vấn đề gì đó, tuy nhiên bạn cũng đừng lấn quá sâu vào lĩnh vực đó khi chưa suy nghi thật sự kĩ càng. Trong công việc, hãy thận trọng với sự thất thoát về tài chính vì rất có thể hôm nay bạn sẽ bị lừa hoặc đưa ra những quyết định sai lầm.

Về mặt tình cảm, nếu như muốn biết điều gì đang chờ đợi mình ở cuối con đường thì nhất định bạn phải bắt đầu bước những bước đầu tiên. Nếu như bạn cứ giậm chân tại chỗ thì không thể mong mọi chuyện sẽ tiến triển tốt đẹp được. Đặc biệt là trong mối quan hệ này, nếu bạn càng chứng tỏ mình sẵn sàng cùng với người ấy nắm tay đi đến cuối con đường thì niềm tin của hai bạn sẽ càng lớn và mối quan hệ này sẽ tiến xa.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Hãy sáng tạo nhiều hơn và lên kế hoạch để biến những ý tưởng ấy thành hiện thực. Hiện tại tuổi Mão rất chi li về tiền bạc và để thuyết phục bạn rút hầu bao là chuyện không hề đơn giản một chút nào. Tuy nhiên điều này lại có vẻ ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của bạn, ít nhất là giảm thiểu những khoản chi tiêu không cần thiết.

Mối quan hệ của bạn và người ấy trong ngày hôm nay có vẻ không thoải mái cho lắm. Hãy cẩn thận, đừng hấp tấp đưa ra những quyết định khiến sau đó mình phải hối tiếc.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 63

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi và Thân

tu vi hom nay 1102018 cua 12 con giap tuoi thin ban khoan tuoi ty thoa man
(Ảnh minh họa: stylenanda)

Đừng thúc ép người khác quá đà nếu như bạn cảm thấy họ chưa thật sự sẵn sàng để đưa ra quyết định. Dù bạn có hồi hộp chờ đợi quyết định đó như thế nào đi nữa cũng đừng khiến đói phương thêm bối rối ở thời điểm hiện tại. Trong công việc, tuổi Thìn là người có kĩ năng giao tiếp cực kì sắc bén và điều này được thể hiện rất rõ ràng thông qua cách bạn tranh luận, thuyết phục và xử lý vấn đề ở chỗ làm.

Trong tình yêu, có vẻ bạn còn rất nhiều chuyện thắc mắc mà chưa có lời giải quyết. Tuy nhiên thật may mắn là tuổi Thìn rất kiên nhẫn tìm kiếm câu trả lời và trong quá trình đó thì bạn cũng hiểu sâu sắc hơn về bản thân mình, về đối phương cũng như mối quan hệ này.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Ngọ và Mùi

Gia đình sẽ là nguồn cảm hứng bất tận và nguồn năng lượng dồi dào cho tuổi Tỵ trong ngày hôm nay. Trong công việc, dù có làm gì đi nữa tuổi Tỵ cũng sẽ nhận được sự thỏa mãn rất lớn về mặt đạo đức cũng như tài chính và đó sẽ là động lực thúc đẩy tuổi Tỵ cống hiến nhiều hơn nữa.

Trong tình yêu, có vẻ như bạn đã lạc đề mất rồi. Người ấy đang cố gắng nói với bạn những điều tự tận đáy lòng, tuy nhiên bạn quá bận rộn với công việc và bản thân nên không hề chú ý tới người khác.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Thìn

tu vi hom nay 1102018 cua 12 con giap tuoi thin ban khoan tuoi ty thoa man
(Ảnh minh họa: websta)

Tuổi Ngọ dành nhiều thời gian để cải tạo không gian sống của mình. Có thể bạn sẽ bày trí lại nội thất trong nhà, mua sắm thêm các thiết bị điện tử hoặc thay thế đồ dùng nhà bếp. Gần đây tuổi Ngọ dường như quá tập trung vào công việc mà không chú ý tới đời sống cá nhân, vậy nên hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn cân đối lại giữa làm việc và nghỉ ngơi.

Trong chuyện tình cảm, đây là lúc bạn nhận ra sức mạnh từ lời nói của mình. Người ấy rất tin tưởng ở bạn và sẽ suy nghĩ rất nghiêm túc về những gì bạn nói.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Mùi không nên để tham vọng và địa vị làm mờ mắt. Sự khiêm tốn và bình tĩnh là cách giúp bạn ổn định trong sự nghiệp và nhận được sự công nhận, tán dương từ mọi người xung quanh. Trong công việc, tuổi Mùi nên tránh bất đồng, mâu thuẫn với đồng nghiệp vì đó sẽ là những người có thể trực tiếp hỗ trợ bạn trong các dự án tiếp theo.

Hãy thể hiện sự thân thiện và cởi mở hơn với mọi người xung quanh. Hãy là người cho đi yêu thương chứ đừng mang thêm muộn phiền, lo lắng đến cho cuộc sống của người khác.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tỵ

tu vi hom nay 1102018 cua 12 con giap tuoi thin ban khoan tuoi ty thoa man
(Ảnh minh họa: websta)

Hôm nay tiền bạc sẽ ào ào tìm đến với người tuổi Thân. Nhân cơ hội này bạn cũng hãy sắp xếp lại việc chi tiêu, lên kế hoạc quản lý tài chính tốt hơn cho thời gian tới và cắt giảm những khoản không cần thiết.

Về mặt tình cảm, đây là lúc bạn và người ấy nên thẳng thắn trò chuyện để đi đến sự thống nhất giữa hai bên. Thiếu sót duy nhất của hai bạn đó là lúc nào cũng thắc mắc tại sao mọi chuyện không tiến triển như mình mong muốn nhưng lại không cho đối phương biết mình mong muốn gì, vậy thì làm sao có thể cải thiện tình hình được?

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Tuất

Tuổi Dậu hãy chú ý hơn tới sức khỏe của bản thân, đặc biệt là xoang và amidan. Trong công việc, một kế hoạch mới sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội hợp tác làm việc với những người xung quanh và điều đó giúp cho công việc đạt hiệu quả cao hơn rất nhiều.

Tuổi Dậu nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, đi chơi, gặp gỡ bạn bè, đi mua sắm, du lịch,… Hãy tận hưởng trọn vẹn một ngày vui vẻ và lãng mạn trước khi trở lại với guồng quay nhộn nhịp thường ngày của cuộc sống.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

tu vi hom nay 1102018 cua 12 con giap tuoi thin ban khoan tuoi ty thoa man
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Hôm nay tuổi Tuất sẽ gặp được rất nhiều người thú vị. Tuổi Tuất thường suy nghĩ rất nhiều về kế hoạch tài chính và cách tiết kiệm tiền hiệu quả nhưng cũng đừng vì thế mà ngại chi tiêu cho cả những thứ thiết yếu trong cuộc sống.

Trong chuyện tình cảm, hãy nói thẳng thắn với người ấy những gì bạn đang suy nghĩ. Đối phương rất vui nếu được nghe những chia sẻ đó từ phía bạn.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Đồng thời với cơ hội mà bạn nhận được cũng là trách nhiệm rất lớn đi kèm. Tuy nhiên đừng để điều đó tạo áp lực cho bản thân mà hãy cứ bình tĩnh, mạnh dạn tiến lên phía trước như bạn vẫn đang làm. Trong công việc, dù bạn có ý định từ bỏ một thói quen xấu hay tìm kiếm một công việc mới phù hợp hơn với bản thân thì cũng hãy chia sẻ hành trình này với một người mà bạn tin tưởng. Có “cạ cứng” cùng làm thì mọi việc sẽ vui vẻ và có động lực hơn rất nhiều phải không?

Tuổi Hợi luôn rất cởi mở với mọi vấn đề. Bạn cũng có khả năng thích nghi rất tốt với những thay đổi trong cuộc sống, vậy nên dù hiện tại có như thế nào thì cũng không thể khiến bạn cảm thấy bớt nhiệt huyết với tương lai của bản thân được.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1102018 cua 12 con giap tuoi thin ban khoan tuoi ty thoa man Tử vi vợ chồng: Tuổi Sửu lấy tuổi nào thì gia đình giàu có, sung túc?

Tử vi vợ chồng dự đoán tuổi Sửu lấy người tuổi nào thì gia đình giàu có, sung túc, hạnh phúc, viên mãn trọn đời?

tu vi hom nay 1102018 cua 12 con giap tuoi thin ban khoan tuoi ty thoa man Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp: Mọi khó khăn trong công việc của người tuổi Dậu sẽ được tháo gỡ. Họ còn ...

tu vi hom nay 1102018 cua 12 con giap tuoi thin ban khoan tuoi ty thoa man Tử vi vợ chồng: Tuổi Tý kết hợp với tuổi nào thì hôn nhân hạnh phúc, tiền tài rộng mở?

Tử vi vợ chồng dự đoán tuổi Tý kết đôi với tuổi nào thì hôn nhân hạnh phúc, tiền tài, công danh rộng mở?

tu vi hom nay 1102018 cua 12 con giap tuoi thin ban khoan tuoi ty thoa man Tử vi hôm nay (1/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình mơ mộng

Tử vi tình yêu hôm nay (1/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 1102018 cua 12 con giap tuoi thin ban khoan tuoi ty thoa man Tử vi hôm nay (1/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tý lắm mối tối nằm không

Tử vi hôm nay (1/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 1102018 cua 12 con giap tuoi thin ban khoan tuoi ty thoa man Tử vi tuần mới (1/10 - 7/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Cùng dự đoán về tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tuần này (1/10 - 7/10) để cùng chiêm nghiệm chòm sao nào hạnh ...

tu vi hom nay 1102018 cua 12 con giap tuoi thin ban khoan tuoi ty thoa man Tử vi tuần mới (1/10 - 7/10) về công việc của 12 cung hoàng đạo

Tuần mới (1/10 - 7/10) của 12 cung hoàng đạo có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

tu vi hom nay 1102018 cua 12 con giap tuoi thin ban khoan tuoi ty thoa man Tử vi hôm nay (30/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ chán hẹn hò

Tử vi tình yêu hôm nay (30/9) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 1102018 cua 12 con giap tuoi thin ban khoan tuoi ty thoa man Tử vi hôm nay (1/10) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu mất ngủ, Bọ Cạp đen đủi

Tử vi hôm nay (1/10) của 12 cung hoàng đạo: Với Cự Giải, thứ hai sẽ là một ngày của thành công, đòi hỏi sự ...

tu vi hom nay 1102018 cua 12 con giap tuoi thin ban khoan tuoi ty thoa man Tử vi hôm nay (30/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần tình cảm, tuổi Mão cống hiến hết mình

Tử vi hôm nay (30/9/2018) của 12 con giáp: Những thay đổi nhỏ nhất cũng có thể mang lại nhiều chuyển biến tích cực cho ...

tu vi hom nay 1102018 cua 12 con giap tuoi thin ban khoan tuoi ty thoa man Tử vi tháng 11/2018 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Bảo Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1102018 cua 12 con giap tuoi thin ban khoan tuoi ty thoa man Tử vi tháng 11/2018 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Ma Kết, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1102018 cua 12 con giap tuoi thin ban khoan tuoi ty thoa man Tử vi hôm nay (29/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý tự tin, tuổi Sửu bao dung

Tử vi hôm nay (29/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý không cần quá để tâm đến việc người khác nghĩ gì về những việc ...

tu vi hom nay 1102018 cua 12 con giap tuoi thin ban khoan tuoi ty thoa man Tử vi tháng 11/2018 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Nhân Mã, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1102018 cua 12 con giap tuoi thin ban khoan tuoi ty thoa man Tử vi tháng 11/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1102018 cua 12 con giap tuoi thin ban khoan tuoi ty thoa man Tử vi tháng 11/2018 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Xử Nữ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1102018 cua 12 con giap tuoi thin ban khoan tuoi ty thoa man Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 1102018 cua 12 con giap tuoi thin ban khoan tuoi ty thoa man Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.