Tử vi hôm nay (17/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thất tình, Bảo Bình rối loạn

Tử vi hôm nay (17/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vượng vận quý nhân nên được giúp đỡ kịp thời khi gặp khó khăn. Song Tử bận rộn “ngập đầu”, gần như không có thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi.
 

Tử vi hôm nay (17/9/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 78% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 85%

tu vi hom nay 1792018 cua 12 cung hoang dao cu giai that tinh bao binh roi loan
Tử vi hôm nay dự đoán ngày thứ hai của chòm sao Bạch Dương sẽ cực kỳ may mắn và vượng vận tài lộc (Ảnh minh họa: Yoka)

Tử vi hôm nay dự đoán ngày thứ hai của chòm sao Bạch Dương sẽ cực kỳ may mắn và vượng vận tài lộc. Ở chỗ làm, họ rất dễ gặp may mắn và thuận lợi trong các cuộc đàm phán với đối tác chiến lược, phần thắng gần như nằm chắc trong tay của Bạch Dương dù có bất cứ sự cố hoặc trục trặc nào xảy ra đi chăng nữa

Tình hình tài chính của chòm sao này cũng khá khởi sắc, bạn nhận được thông tin cơ mật từ “tay trong” nên hoàn toàn dư sức đưa ra những quyết định đúng đắn vào thời điểm quan trọng này.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương độc thân ngày đầu tuần khá ảm đạm, bạn đang nỗ lực cứu vãn tình yêu với người cũ. Sẽ phải mất khá nhiều thời gian mới có thể khiến anh/cô ấy rung động trở lại, vì họ đã mất lòng tin vào bạn quá lâu rồi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 86% Sức khỏe 87% Sự nghiệp 73%

Thứ hai này, Kim Ngưu sẽ khá vượng vận quý nhân, nếu có gặp bất cứ trở ngại hoặc khó khăn nào trong công việc, bạn đều được giúp đỡ kịp thời nên mọi thứ thực sự vô cùng thăng hoa. Nhắc nhỏ chòm sao này rằng, đừng nên chủ quan thái quá, biết đâu trong 24 giờ tới, bạn sẽ phải đối mặt với không ít thử thách.

Nhờ vào trực giác nhạy bén, bạn sẽ dễ dàng có được những hợp đồng béo bở và các khoản thu với lợi nhuận không hề nhỏ. Đạt được điều này, một phần lớn cũng nhờ vào sự góp sức, giúp đỡ của người thường, Kim Ngưu đừng quên cảm ơn vì anh/cô ấy luôn là hậu phương vững chắc, ở bên bạn từng phút từng giây, kể cả những khi khó khăn, hoạn nạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 71% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 85%

tu vi hom nay 1792018 cua 12 cung hoang dao cu giai that tinh bao binh roi loan
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Tử vi hôm nay nhận thấy, Song Tử sẽ có một ngày làm việc siêu bận rộn, bạn gần như không có thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi dù chỉ là trong giây lát. Tất nhiên, nỗ lực, cố gắng của bạn sẽ không bị phí hoài, chắc chắn, thành quả đạt được trong công việc sẽ đủ khiến cấp trên ấn tượng và trọng thưởng nếu thấy cần thiết.

Cuối ngày, nên tỉnh táo và nắm bắt các cơ hội tài chính hiếm có. Chớ nên quá lơ là hoặc mệt mỏi đến nỗi sơ ý tuột khỏi tay “mỏ vàng” thời hiện đại. Chưa hết, rất cả thể vì quá mệt mỏi và quay cuồng trong vòng xoáy công việc mà Song Tử lại quên đi dịp kỉ niệm quan trọng với người thương.

Nếu không muốn anh/cô ấy nổi trận lôi đình hoặc giận dữ triền miên, hãy tìm cách xin lỗi khéo léo ngay lập tức. Mâu thuẫn của hai bạn sẽ được xóa bỏ sớm, nếu bạn kiên trì và thành khẩn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Xám nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 77% Tài vận 72% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 85%

Cự Giải sẽ có một ngày thành công rực rỡ trong công việc nhưng lại thất bại nặng nề trong chuyện tình cảm. Ở chỗ làm, bạn thể hiện rất xuất sắc ngay khi vừa nhận nhiệm vụ mới khiến cấp trên hài lòng hết sức và thực sự đánh giá cao mọi cống hiến và năng lực của chòm sao này.

Tuy nhiên, điềm trừ của Cự Giải chính là ở chỗ, bạn luôn tiêu pha không có kỉ luật, vung tay quá trán và làm mọi việc theo cảm tính. Tử vi hôm nay giơ biển cấm, tạm ngưng mọi khoản chi tiêu và quyết toán của chòm sao này lại, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh “ăn mày” trong vài ngày tới.

Chuyện tình cảm của Cự Giải đột ngột rẽ sang hướng bế tắc, bạn không chấp nhận nổi hiện thực là anh/cô ấy hoàn toàn không hề có thiện cảm với mình. Đừng quá cố gắng trong vô vọng, hãy học cách chấp nhận hiện thực đau đớn này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 85% Sức khỏe 76% Sự nghiệp 87%

tu vi hom nay 1792018 cua 12 cung hoang dao cu giai that tinh bao binh roi loan
(Ảnh minh họa: Sina)

Sư Tử lạc quan sẽ có 24 giờ của ngày đầu tuần đầy phấn khởi với những kết quả xuất sắc ở chỗ làm. 8 tiếng vàng ngọc ở công sở với bạn dễ như trở bàn tay, mọi khó khăn, khúc mắc đều được giải quyết nhanh gọn và ổn thỏa. Cũng giống như thường lệ, cộng sự hôm nay sẽ trông cậy hoàn toàn vào sự dẫn dắt và định hướng của bạn.

Các quyết định hạch toán và thu chi hôm nay nếu thật sự đáo hạn thì cần được Sư Tử để tâm xử lý kĩ càng và cẩn thận. Đừng quá lo lắng hay bị con số “dọa nạt”, đó đều là những khoản thu chi cần thiết, bắt buộc phải dùng tới.

Nếu công việc quá áp lực và tình trạng đau dạ dài lại tái diễn, tử vi hôm nay kiến nghị bạn cần phải mau chóng cùng người thương đi khám bác sĩ. Anh/cô ấy luôn nể phục bạn vì khả năng làm việc siêu phàm nhưng chưa hề được bạn bật mí điểm yếu chí mạng là căn bệnh mãn tính này. Cứ thoải mái bày tỏ để nửa kia hiểu thêm và tiện chăm sóc cho bạn sau này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 79% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 70%

Tử vi hôm nay nhận thấy Xử Nữ sẽ có một ngày làm việc không mấy hiệu quả vì bạn đang rơi vào trạng thái mất tập trung và thụt lùi về năng lực. Các mâu thuẫn gia đình và tình cảm chồng chéo khiến chòm sao này thật sự rối loạn và khó chuyên tâm giải quyết vì không biết bắt đầu từ đâu.

Đầu tiên, hãy thử từ chuyện tình yêu “bọ xít” với anh/cô ấy, hai bạn quá hiểu nhau nhưng đôi khi lại trẻ con quá mức, khiến cho tình cảm bị thêm nếm quá nhiều gia vị. Tuyệt đối không để cảm xúc dẫn đường cho lý trí, đổ lỗi vòng quanh khiến cả hai thêm ấm ức.

Điểm sáng của cả ngày chính là ở chỗ, tình hình tài chính của bạn sẽ có rất nhiều khởi sắc và chuyển biến tốt đẹp. Những khoản chi từ các hợp đồng đầu tư suốt thời gian qua đã bắt đầu sinh lãi, Xử Nữ thật sự sẽ thấy vui mừng vì tiền về tài khoản đúng lúc bạn đang rỗng túi.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 73% Tài vận 84% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 89%

tu vi hom nay 1792018 cua 12 cung hoang dao cu giai that tinh bao binh roi loan
(Ảnh minh họa: Soompi Forum)

Thiên Bình sẽ có một ngày sự nghiệp viên mãn, tình cảm thăng hoa, mọi việc thuận lợi. Các dự án bước vào giai đoạn nước rút đều thành công ngoài sự mong đợi của bạn và đội nhóm. Cộng sự và bạn thực sự đã trưởng thành rất nhiều qua những va vấp và sóng gió suốt thời gian qua.

Tình hình tài chính của Thiên Bình hôm nay vẫn ổn định như thường lệ. Bạn sẽ phải thu chi khá nhiều với những con số khá “khủng” nhưng đó là khoản tiền cần thiết để duy trì kinh doanh có lãi suốt những tháng cuối năm.

Cuối ngày, nếu có thể, hãy cùng nửa kia hẹn hò lạng mãn và tình cảm, dù chỉ là cuộc gặp chớp nhoáng. Anh/cô ấy đã luôn ở bên bạn trong những lúc khó khăn, thì bây giờ, hãy đền đáp tình cảm của họ thật đúng nghĩa và thành tâm nhất.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 17 – 19 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 72% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 76%

Thành công trong ngày thứ hai đầu tuần trong công việc của Bọ Cạp phụ thuộc ở chỗ, bạn có biết sắp xếp thời gian hợp lý hay không, nếu có, mọi khó khăn, áp lực cũng sẽ trở thành vụn vặt. Hãy kêu gọi sự giúp đỡ của cộng sự và cấp trên ngay khi cần thiết, đừng quá ỉ lại vào khả năng của bản thân.

Các nguồn thu từ các công việc tay trái của Bọ Cạp tạm thời rơi vào tình trạng ngưng trệ. Bù lại, tài chính từ công việc tay phải thường xuyên sẽ đủ đem lại cho chòm sao này khoản tiền cầm chừng trong 2 – 3 tuần tới, thuận tiện việc chi tiêu.

Lạ một chỗ là Bọ Cạp thời gian này rất khó chịu khi nửa kia liên tục “dính” lấy mình như sam. Tại sao bạn lại không thử góp ý thẳng với anh/cô ấy?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 88% Tài vận 87% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 71%

tu vi hom nay 1792018 cua 12 cung hoang dao cu giai that tinh bao binh roi loan
(Ảnh minhh họa: Sohu)

Tử vi hôm nay nhận thấy, Nhân Mã sẽ có một ngày thứ hai rất năng động và vượng vận quý nhân, nhưng bạn lại không toàn tâm toàn ý trong công việc. Biểu hiện cụ thể là bạn đã quá thiên về việc ngoại giao, các công tác bên lề chuẩn bị cho những dự án quan trọng sắp tới mà lơ là những nhiệm cụ gấp gáp cấp trên giao phó. Câu nói phù hợp cho bạn vào thời điểm này chính là “dục tốc tắc bất đạt”.

Điểm sáng của cả ngày chính là những hành động “cứu trợ” kịp thời của bạn bè và đối tác khi các dự án đi đến giai đoạn nước rút trong tài chính. Nhân Mã sẽ thực sự thăng hoa và thành công nếu được rót vốn kịp thời vào những dự án bạn đã theo đuổi suốt thời gian qua.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy ngày hôm nay sẽ khá viên mãn, cả hai vui vẻ và hạnh phúc, trân trọng từng phút giây bên nhau.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 84% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 75%

Ma Kết thực sự sẽ rất áp lực trong ngày thứ hai đầu tuần, quá nhiêu công việc dồn ứ và đổ về một lúc khiến bạn trở nên chậm chạp và đánh mất phong độ thường thấy. Đừng để cảm xúc lấn át lý trí, nếu không, năng suất làm việc của bạn sẽ còn trở nên tệ hại hơn rất nhiều.

Trái lại với những biến động dữ dội trong công việc, chuyện tình cảm của Ma Kết lại khá hoàn hảo. Anh/cô ấy luôn vui vẻ và quan tâm, chú ý đến bạn trong từng chi tiết, phút giây.

Tử vi hôm nay thật sự nể phục vì Ma Kết luôn thực sự tỉnh táo trong thu chi và các quyết định tài chính, bạn không mấy khi quyết định xốc nổi, nóng vội. Ngày thứ hai này, đúng như thường lệ, dù thị trường có bất ổn đến mấy, Ma Kết vẫn luôn thu hồi vốn nhanh và có lãi ròng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 14 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 81% Tài vận 70% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 83%

tu vi hom nay 1792018 cua 12 cung hoang dao cu giai that tinh bao binh roi loan
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Bảo Bình hôm nay sẽ vướng phải những sai lầm và vướng mắc không đáng có trong chuyện tình cảm. Bạn và người thương liên tục cãi cọ và hiểu nhầm vì anh/cô ấy đang hiểu nhầm Bảo Bình đã thiếu tôn trọng họ. Lựa lời giải thích để người ấy hiểu và thông cảm cho bạn, sẽ là điều không quá khó khăn với bạn trong thời điểm nhạy cảm này.

Ở chỗ làm, tốt nhất hạn chế tranh luận, cãi vã hoặc để xảy ra mâu thuẫn với cộng sự, đối tác. Bạn vẫn đang bị bóng mây đen tình cảm che mờ và chi phối tình cảm, lý trí nên khó lòng bình tĩnh khi rơi vào trường hợp dễ bị kích động.

May sao cuối ngày, Bảo Bình sẽ gặt hái được những khoản thu đáng mừng từ công việc tay trái. Khi bạn đủ hăng hái và hưng phấn và theo đuổi đúng đam mê ngoài công việc, hóa ra, cũng sẽ dễ dàng kiếm được những khoản thu không hề nhỏ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 77% Sức khỏe 81% Sự nghiệp 88%

Tử vi hôm nay nhận thấy Song Ngư sẽ có một ngày đầu tuần đầy trắc trở. Rất mừng là bạn sẽ xử lý mọi chuyện khá nhanh và thuận lợi nhưng trước tiên hãy sắp xếp lại tư duy, tránh để bị ảnh hưởng bởi quá nhiều việc vụn vặt và các yếu tố khách quan.

Các khó khăn dù dồn dập và phức tạp cỡ nào, cũng may nhờ có bản lĩnh vững vàng nên Song Ngư đều giải quyết ổn thỏa. Chỉ có đều, bạn có lẽ sẽ cần sự trợ giúp của cộng sự để giảm tải mệt mỏi và áp lực không đáng có, đừng cố gắng quá sức rồi để đến lúc phải gục ngã vì mệt mỏi.

Chuyện tình cảm của Song Ngư hôm nay không mấy tốt đẹp. Bạn nhận được một vài tín hiệu khá hấp dẫn từ nửa kia nhưng cần hết sức cẩn thận tránh bị phỉnh lừa vì rất có thể anh/cô ấy đang “bắt cá hai tay”.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1792018 cua 12 cung hoang dao cu giai that tinh bao binh roi loan Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tiêu cực, Sư Tử thỏa mãn

Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9/2018) của 12 cung hoàng đạo đưa ra dự báo về tình yêu, tài chính, sự nghiệp.

tu vi hom nay 1792018 cua 12 cung hoang dao cu giai that tinh bao binh roi loan Tử vi hôm nay (16/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đủng đỉnh, Nhân Mã cẩn thận chi tiêu

Tử vi hôm nay (16/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Các quyết định tài chính vội vàng sẽ đem lại kết quả mơ hồ và ...

tu vi hom nay 1792018 cua 12 cung hoang dao cu giai that tinh bao binh roi loan Tử vi tuần mới (17/9-23/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ gặp rắc rối, tuổi Mão có tin vui

Tử vi tuần mới (17/9-23/9/2018) của 12 con giáp dự báo những con giáp nào có vận may về tài lộc, con giáp nào cần chú ...

tu vi hom nay 1792018 cua 12 cung hoang dao cu giai that tinh bao binh roi loan Dự đoán chuẩn xác vận mệnh 12 con giáp Tết Trung thu và tháng 8 âm lịch

Hãy cùng tìm hiểu xem tháng 8 âm lịch với ngày Tết Trung thu liệu sẽ có những điều may mắn và bất ngờ nào ...

tu vi hom nay 1792018 cua 12 cung hoang dao cu giai that tinh bao binh roi loan Mẹo phong thủy khai vận tiền tài cho 12 con giáp dịp Tết Trung Thu

Dịp Tết Trung thu 2018, 12 con giáp nên chọn mặc quần áo theo phong thủy màu sắc nào để đem lại may mắn, tài ...

tu vi hom nay 1792018 cua 12 cung hoang dao cu giai that tinh bao binh roi loan 4 cung hoàng đạo có dự báo tài chính tăng trưởng suốt tháng 10

Trong tháng 10 tới, 4 cung hoàng đạo này nhờ phúc khí dồi dào mà gặp dữ hóa lành, sự nghiệp tài chính đều thăng ...

tu vi hom nay 1792018 cua 12 cung hoang dao cu giai that tinh bao binh roi loan Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 1792018 cua 12 cung hoang dao cu giai that tinh bao binh roi loan 3 con giáp muốn thoát cảnh tình duyên lận đận trong tháng 9 chỉ có cách này

Tháng 9 này, 3 con giáp có tên dưới đây nhiều khả năng sẽ phải chịu cảnh tình duyên lận đận, dù đã cố gắng ...

tu vi hom nay 1792018 cua 12 cung hoang dao cu giai that tinh bao binh roi loan Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 1792018 cua 12 cung hoang dao cu giai that tinh bao binh roi loan Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

tu vi hom nay 1792018 cua 12 cung hoang dao cu giai that tinh bao binh roi loan 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

tu vi hom nay 1792018 cua 12 cung hoang dao cu giai that tinh bao binh roi loan Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 1792018 cua 12 cung hoang dao cu giai that tinh bao binh roi loan Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 1792018 cua 12 cung hoang dao cu giai that tinh bao binh roi loan Văn khấn cổ truyền cho ngày Tết Trung Thu (Rằm tháng 8)

Tết Trung Thu từ lâu đã trở thành ngày Tết của trẻ em Việt Nam. Nguồn gốc của Tết này có từ rất xa xưa, ...

tu vi hom nay 1792018 cua 12 cung hoang dao cu giai that tinh bao binh roi loan 4 điều kiêng kị tuyệt đối tránh làm ngày rằm, đặc biệt dịp Tết Trung thu

Người châu Á xưa nay vẫn cho rằng “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, vào ngày rằm hàng tháng nên cố gắng kiêng ...

tu vi hom nay 1792018 cua 12 cung hoang dao cu giai that tinh bao binh roi loan Top 4 cung hoàng đạo tình yêu thăng hoa dịp Tết Trung thu

Sau bao ngày tháng chờ mong, 4 cung hoàng đạo sau đây đã có một mùa Tết Trung thu vui vẻ, hạnh phúc bên người ...

tu vi hom nay 1792018 cua 12 cung hoang dao cu giai that tinh bao binh roi loan Cách hóa giải vận hạn cho 3 con giáp đen đủi nhất Tết Trung thu

3 con giáp sau dưới đây theo dự đoán tử vi 12 con giáp là nhóm con giáp gặp vận hạn trong dịp Tết Trung ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.