Tử vi hôm nay (2/12) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử họa từ miệng mà ra, Bảo Bình được tặng quà

Tử vi hôm nay (2/12) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hôm nay vẫn tiếp tục phải đối mặt với những cuộc thách thức, sự cạnh tranh trong công việc, Xử Nữ chớ có dại mà mạo hiểm đặt cược vào bất kì "ván bài" nào của cuộc sống.

Tử vi hôm nay (2/12) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 212 cua 12 cung hoang dao su tu hoa tu mieng ma ra bao binh duoc tang qua

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu trắng kem

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h - 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Hôm nay, Bạch Dương nên giúp đỡ những người khó khăn ở xung quanh bạn, lòng tốt của bạn có thể khiến cho mọi người cảm động và bạn cũng có thêm cho mình nhiều may mắn hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có nhiều cơ hội để gặp gỡ và giao lưu cùng những người bạn có chung chí hướng, thậm chí có thể phát triển một tình yêu mới.

Công việc của bạn vẫn hoạt động bình thường, tuy nhiên bạn lại nhận được sự giúp đỡ từ những người khác giới ở nơi làm việc. Hãy tập trung thật cao độ!

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h - 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Những người thuộc cung Kim Ngưu còn độc thân nên thể hiện tình yêu một cách mạnh mẽ hơn nữa. Và chắc chắn bạn sẽ nhận được những điều hết sức ngọt ngào từ phía người bạn đang thầm thương trộm nhớ.

Tuy vậy, công việc của bạn lại dễ xảy ra những vấn đề như sự cạnh tranh với đồng nghiệp. Bạn nên tăng cường trao đổi và tương tác nhiều hơn nữa để loại bỏ những mâu thuẫn giữa hai bên. Không chỉ vậy, trước khi nói ra một điều gì đó, việc cân nhắc trước khi nói là điều chắc chắn phải làm để bảo toàn sự ổn định.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu trắng ngà

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h - 16h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Song Tử hôm nay vẫn tiếp tục phải đối mặt với những cuộc thách thức, sự cạnh tranh trong công việc. Nghĩ một cách tích cực để thấy đây là cơ hội để bạn trở nên tự tin hơn và có thể giành chiến thắng một cách vẻ vang.

Trong ngày, Song Tử cũng khá nhạy cảm với các vấn đề đầu tư liên quan đến phân tích kĩ thuật số có thể thu lại lợi nhuận đáng kể.

Đừng bỏ lỡ một ngày tuyệt vời như hôm nay, tranh thủ sắp xếp các hoạt động ở vùng ngoại ô và tận hưởng những phút giây thư thái, tuyệt vời. Đặc biệt là với những Song Tử còn đang độc thân thì càng cần tích cực ra ngoài hơn nữa để tìm kiếm cơ hội.

tu vi hom nay 212 cua 12 cung hoang dao su tu hoa tu mieng ma ra bao binh duoc tang qua
(Ảnh: Pinterest)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu đỏ tươi

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h - 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Công việc của Cự Giải ngày hôm nay diễn ra bình thường, song, hình như năng lực của bạn lại chưa đáp ứng được hết yêu cầu và khối lượng của công việc. Sự căng thẳng và cảm giác lo lắng sẽ khiến bạn trở nên bối rối.

Đây hầu hết là những việc hết sức đơn giản nên đừng quan trọng hóa mọi việc. Chỉ cần tích cực, hiệu suất sẽ được cải thiện.

Về mặt tình cảm, hôm nay là một ngày nhiều may mắn với những người còn đang độc thân. Sự cá tính của bạn khiến người khác giới dễ bị cuốn hút, bạn hoàn toàn có thể đẩy mối quan hệ này đi xa hơn nếu như bản thân muốn.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 21h - 23h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Những Sư Tử còn đang độc thân dành trọn thời gian và công sức cho nghiệp, bạn sẽ tìm được một người đồng nghiệp có năng lực ở nơi làm việc, đem lại cho bạn không chỉ những vấn đề tích cực trong công việc mà còn khiến trái tim bạn có đôi phần "rung rinh" sau nhiều ngày "một mình".

Trong ngày hôm nay, bạn sẽ nghe được một vài tin đồn không hay, lời khuyên cho bạn là không nên quan tâm hay bàn tán, tránh trường hợp là những thông tin sai lệch gây ảnh hưởng đến bạn. Tai họa từ miệng mà ra sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 20h - 22h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Đối với những Xử Nữ đang kinh doanh thì hôm nay là một ngày không ổn chút nào. Công việc có nhiều sự thay đổi với tốc độ nhanh chóng. Do vậy, đừng mạo hiểm mà đặt cược vào bất kì "ván bài" nào mà cuộc sống đưa ra.

Hôm nay, những người thuộc cung Xử Nữ có vận đào hoa rất tốt. Bạn có nhu cầu được người yêu quan tâm và chia sẻ cảm xúc nhiều hơn. Tuy nhiên, khi bản thân mong muốn một điều gì đó thì bạn phải cho đối phương thấy điều đó ở bạn trước đã. Bạn có thể tăng cường nói lời ngọt ngào với nửa kia để hâm nóng tình cảm. Hay thử rủ người ấy đi đâu đó hoặc tự tay chuẩn bị những món ăn ngon cũng là một ý tưởng không tồi chút nào.

tu vi hom nay 212 cua 12 cung hoang dao su tu hoa tu mieng ma ra bao binh duoc tang qua
(Ảnh: Pinterest)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h - 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Hôm nay, hãy dành thời gian để suy nghĩ về người yêu và tự cho mình câu trả lời nên làm thế nào để tình yêu này trở nên sâu sắc và bớt nhàm chán. Nghĩ tới những gì hai bạn đã trải qua và tự minh lên kế hoạch rồi bắt tay vào thực hiện với những cảm xúc chân thành nhất sẽ khiến hai bạn có thể giải quyết triệt để vấn đề đang mắc phải.

Về tình hình tài vận, bạn có cơ hội để gặp gỡ những người có tố chất lãnh đạo và nhiều kinh nghiệm trong công việc mà bạn đang theo đuổi. Thể hiện sự nhiệt thành và ý chí quyết tâm của bạn sẽ giúp bạn có thêm cho mình nhiều ích lợi.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h - 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự báo đây là một ngày thuận lợi về mặt tình cảm của những người thuộc cung Bọ Cạp. Bạn có cơ hội gặp gỡ các đối tượng mà mình đã để ý từ lâu. Tuy nhiên đừng vội vàng thú nhận, việc cần làm là tạo ấn tượng thật tốt trước mặt đối phương.

Trong ngày hôm nay cũng có rất nhiều ý tưởng mới nhưng lại đi kèm cảm giác bất an xuất hiện khiến Bọ Cạp trở nên vô cùng nhạy cảm. Hãy nhớ đừng suy nghĩ quá phức tạp, nếu không công việc sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Khi cảm thấy áp lực đang dồn xuống quá nhiều, bạn nên nói chuyện với bố mẹ hoặc "người ấy" để tìm được sự bình yên trong tâm hồn.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h - 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Những Nhân Mã còn đang độc thân có xu hướng bị hiểu lầm trong việc theo đuổi hạnh phúc, bất kể là khi bạn vô tình hay có chủ ý. Không chỉ vậy, hôm nay Nhân Mã cũng trở nên rất nhạy cảm, bạn lo sợ bị đồng nghiệp "tẩy chay", nó khiến bạn lo lắng và thiếu đi sự tự tin.

Hãy tự tìm cho mình khoảng không gian riêng với các hoạt động giải trí bổ ích để thư giãn, mở mang đầu óc, thoát khỏi những cảm xúc có phần hơi tệ này.

Trong ngày, bạn cũng có thể gặp rắc rối gây ra những tổn thất tài chính mà điều này có liên quan đến bạn bè.

tu vi hom nay 212 cua 12 cung hoang dao su tu hoa tu mieng ma ra bao binh duoc tang qua
(Ảnh: Pinterest)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu vàng đồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 4h - 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Ngày hôm nay, cảm xúc của bạn dễ bị ảnh hưởng bởi người khác. Tuy nhiên, sự khoan dung và bình tĩnh giúp bạn bình tĩnh hơn.

Về tình hình tài vận, các khoản đầy tư ngắn hạn là điều bạn nên thử để thấy rõ hiệu quả tích cực của nó ra sao. Phong cách làm việc một cách thực tế, nhanh nhạy giúp bạn nhận được sự chú ý của cấp trên. Bạn nên nhân cơ hội này để thể hiện nhiều tài năng của mình hơn nữa.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 20h - 22h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Hôm nay, những người đang yêu có cơ hội nhận được một món quà từ nửa kia. Bạn chìm đắm trong sự hạnh phúc và ngọt ngào của tình yêu. Còn với những người đang độc thân cũng đừng vì thế mà buồn chán, u sầu ủ rũ. Bạn có thể tự thưởng cho mình một hộp socola để xoa dịu trái tim cô đơn của riêng mình và làm hài lòng chính mình.

Tuy nhiên, hôm nay cũng là một ngày mà Bảo Bình sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề và bạn thì thiếu can đảm để vượt qua chính mình để tiến lên phía trước. Đây là một "thói xấu" bạn cần thay đổi ngay trước khi nó gây ảnh hưởng tiêu cực đến bạn.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu vàng cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 17h - 19h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Song Ngư có một ngày với nhiều cảm xúc dồn nén. Bạn nên loại bỏ những cảm xúc không tốt ra khỏi đầu. Công việc có thể sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những sự phân tâm bắt nguồn từ các yếu tố bên ngoài như thế này.

Không chỉ vậy, hôm nay Song Ngư còn phải đối mặt với những tin đồn ở nơi làm việc cũng có tác động không nhỏ đến tinh thần của bạn.

Đồng thời còn là một ngày khó khăn cho các vấn đề liên quan đến tình cảm của bạn. Những vết thương cũ vì một khoảnh khắc nhỏ mà được dịp trỗi dậy khiến bạn trở nên mệt mỏi đến mức muốn gục ngã. Những lúc này, bạn nên đi ra ngoài với bạn bè hoặc thử thay đổi ngoại hình bằng cách cắt một kiểu tóc mới hoặc mua thêm những bộ quần áo với phong cách khác biệt so với thường nhật xem sao!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 212 cua 12 cung hoang dao su tu hoa tu mieng ma ra bao binh duoc tang qua Tử vi Nhật Bản (2/12) của 12 con giáp: Tuổi Cừu (Mùi) nên đàm phán, tuổi Khỉ (Thân) kị động thổ

Tử vi Nhật Bản (2/12) của 12 con giáp: Tuổi Cừu (Mùi) nên đàm phán, tuổi Khỉ (Thân) kị động thổ.

tu vi hom nay 212 cua 12 cung hoang dao su tu hoa tu mieng ma ra bao binh duoc tang qua Tử vi hôm nay (1/12) qua lá bài tarot: Đẳng cấp không quyết định hạnh phúc

Tử vi hôm nay (1/12) qua lá bài tarot cho thấy rằng đẳng cấp không quyết định hạnh phúc. Nếu bạn nghĩ rằng ở đẳng ...

tu vi hom nay 212 cua 12 cung hoang dao su tu hoa tu mieng ma ra bao binh duoc tang qua Tử vi hôm nay (1/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mùi, tuổi Hợi thu nhập khá

Tử vi hôm nay (1/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mùi, tuổi Hợi thu nhập khá.

tu vi hom nay 212 cua 12 cung hoang dao su tu hoa tu mieng ma ra bao binh duoc tang qua Tử vi hôm nay (1/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương thất thu

Tử vi hôm nay (1/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương thất thu, Sư Tử bình ổn.

tu vi hom nay 212 cua 12 cung hoang dao su tu hoa tu mieng ma ra bao binh duoc tang qua Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thất thường, Song Tử lơ đãng

Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cần tìm kiếm cho mình sự thay đổi mới, còn Sư Tử nên ...

tu vi hom nay 212 cua 12 cung hoang dao su tu hoa tu mieng ma ra bao binh duoc tang qua Tử vi ngày mai (2/12) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương lặng lẽ ủ mưu

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 2/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 212 cua 12 cung hoang dao su tu hoa tu mieng ma ra bao binh duoc tang qua Tử vi hôm nay (1/12) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử mông lung, Xử Nữ nói ít đi

Tử vi hôm nay (1/12) của 12 cung hoàng đạo dự báo những Cự Giải còn đang độc thân liên tục phải nghe những lời ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Mục tiêu lãi sau thuế 35.000 tỷ đồng
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Vinhomes trình cổ đông kế hoạch doanh thu 120.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 35.000 tỷ đồng, lần lượt tăng 16% và 4% so với kết quả năm 2023.