Tử vi hôm nay (22/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình nhún nhường, Song Ngư tình ái thăng hoa

Tử vi hôm nay (22/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Những Bạch Dương còn độc thân có thể sẽ gặp ý trung nhân trong những buổi tiệc tùng, tụ tập bạn bè hoặc gặp gỡ đối tác. Hãy tận dụng cơ hội và gây ấn tượng với người ấy.
tu vi hom nay 22122018 cua 12 cung hoang dao bao binh nhun nhuong song ngu tinh ai thang hoa
Tử vi hôm nay (22/12/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Phương vị may mắn: Hướng Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 17h

Chỉ số may mắn: 80%

Hôm nay Bạch Dương có rất nhiều cơ hội mới. Những Bạch Dương còn độc thân có thể sẽ gặp ý trung nhân trong những buổi tiệc tùng, tụ tập bạn bè hoặc gặp gỡ đối tác. Hãy tận dụng cơ hội và gây ấn tượng với người ấy.

Hôm nay vận tình duyên của Bạch Dương tương đối tốt nên các Bạch Dương độc thân có thể tìm được đối tượng tiềm năng còn nhưng Bạch Dương đã có gia đình thì cũng có một ngày vui vẻ, đầm ấm.

Hôm nay Bạch Dương không tập trung vào công việc hay học tập lắm, vì thế có cố cũng chẳng ích gì. Tốt nhất bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi thì hơn. Đồng thời do không thật sự tập trung nên Bạch Dương chớ đầu tư mạo hiểm, thay vào đó nên chờ thời cơ để đầu tư vào những mặt hàng có tính ổn định cao và mang lại lợi nhuận lâu dài cho bản thân.

Nhìn chung sự nghiệp không tiến triển đúng như mong đợi, thậm chí rất có thể sẽ phải gánh chịu hậu quả nghiêm trọng. Riêng về tài chính thì vẫn ổn định, miễn là Bạch Dương thận trọng trong việc đầu tư thì không có vấn đề gì đáng lo ngại cả.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu da cam

Phương vị may mắn: Hướng Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn: 74%

Hôm nay Kim Ngưu cảm thấy rất khó kiểm soát cảm xúc của mình. Những người còn độc thân có thể tận hưởng một buổi chiều thư thái ở một quán cà phê hay hiệu sách quen thuộc và gặp được người đồng điệu về tâm hồn ở đó. Ngược lại quan hệ của các cặp đôi không được cơm lành canh ngọt cho lắm, đặc biệt là trong giao tiếp.

Công việc không quá bận rộn nên Kim Ngưu dành phần lớn thơi gian trong ngày để lên kế hoạch cho các dự định tương lai. Tuy nhiên đây cũng chưa phải thời điểm bạn đủ chín chắn và đủ bản lĩnh để triển khai những kế hoạch đó, vì thế hãy từ từ phát triển bản thân thay vì đốt cháy giai đoạn.

Tuy rằng vận tài lộc tương đối ổn định nhưng cũng đừng vì thế mà mạo hiểm với những khoản đầu tư có tính rủi ro cao.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Phương vị may mắn: Hướng Đông

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 86%

Hôm nay là ngày vui vẻ với Song Tử. Được quí nhân phù trợ nên dù làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Nhân cơ hội này Song Tử đừng kĩm hãm khả năng của mình mà hãy phát triển bản thân hết mức có thể. Thành công này sẽ tiếp nối thành công khác, cơ hội này sẽ tiếp nối cơ hội khác. Bên cạnh đó bạn cũng có rất nhiều người sẵn sàng hỗ trợ để phát huy tiềm năng, thế mạnh và thúc đẩy sự nghiệp của bạn tiến xa hơn nữa.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng tiến triển rất thuận lợi. Tình cảm hai người dành cho nhau là không thể phủ nhận. Với các Song Tử còn độc thân thì bạn rất thu hút người khác giới và có rất nhiều vệ tinh vây xung quanh.

tu vi hom nay 22122018 cua 12 cung hoang dao bao binh nhun nhuong song ngu tinh ai thang hoa
(Ảnh minh họa: Pony Makeup)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Phương vị may mắn: Hướng Tây Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 9h

Chỉ số may mắn: 91%

Hôm nay Cự Giải nghe được nhièu thông tin từ những người xung quanh khiến bạn nghi ngờ và cảm thấy thiếu kiên nhẫn với người ấy. Tuy nhiên bạn lại không hề cho đối phương cơ hội giải thích mà ngay lập tức áp đặt suy nghĩ của mình và người khác vào họ khiến họ cảm thấy tổn thương.

Hôm nay có vẻ Cự Giải sẽ muốn đầu tư cổ phiếu nhưng tốt nhất bạn không nên thử vì dù kế hoạch có chi tiết và thận trọng đến đâu đây xem chừng vẫn là một quyết định quá mạo hiểm ở thời điểm này.

Những Cự Giải còn độc thân sẽ gặp gỡ nhiều người khác giới thú vị, tuy nhiên bạn cũng nên phân định rõ ràng tình cảm của mình, tránh để bản thân và người khác cảm thấy bối rối khó xử.

Về mặt tài chính, nếu không có việc gì thì Cự Giải không nên ra ngoài trong ngày hôm nay vì điều đó sẽ khiến bạn bị hao tài tốn của không cần thiết.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu tím

Phương vị may mắn: Hướng Đông Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 15h

Chỉ số may mắn: 77%

Sư Tử hãy mạnh dạn thể hiện suy nghĩ của mình vì nếu bạn không nói ra thì kể cả những người thân thiết nhất cũng không thể hiểu bạn đang nghĩ gì được. Gia đình bạn rất hài lòng với cách quản lí tài chính của bạn. Càng làm việc chăm chỉ bạn càng chứng minh được năng lực của bản thân và thu về lợi nhuận xứng đáng.

Hôm nay Sư Tử sẽ rất mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, không nề hà thách thức. Tuy rằng chưa nhận được thành quả xứng đáng nhưng bạn không vì thế mà bỏ cuộc, thậm chí còn càng quyết tâm hơn nữa.

Hôm nay Sư Tử có thể mua được những món đồ tốt với giá cả phải chăng. Dĩ nhiên bạn cũng cần phải cân nhắc xem mình có thật sự cần thứ đó không trước khi rút hầu bao chứ đừng chỉ vì giá rẻ mà chi tiêu không hợp lí.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Phương vị may mắn: Hướng Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn: 69%

Đôi khi Xử Nữ quá thận trọng trong công việc đến mức bạn không tin một ai và cũng không muốn hợp tác với bất kì ai, điều đó sẽ khiến công việc ì trệ. Xử Nữ là người khá nhanh nhạy với thời cuộc nên bạn có thể nhân cơ hội này để đầu tư vào lĩnh vực mang lại lợi nhuận lâu dài cho bản thân.

Hãy thật bao dung với đối phương, hãy chịu khó chia sẻ, lắng nghe để có thể hiểu được những gì người ấy đang bận lòng suy nghĩ. Những cặp đôi Xử Nữ sẽ cho nhau rất nhiều không gian riêng vì họ hiểu rằng kể cả khi đã thuộc về nhau mỗi người vẫn cần có thế giới riêng và những bí mật của riêng mình.

Đôi lúc Xử Nữ sẽ cảm thấy tương đối mệt mỏi, chán nản khi nghĩ đến tương lai vô định phía trước. Có lẽ đây là lúc để bạn cân nhắc đến việc chuyển hướng trong sự nghiệp.

tu vi hom nay 22122018 cua 12 cung hoang dao bao binh nhun nhuong song ngu tinh ai thang hoa
(Ảnh minh họa: Pony Makeup)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu ghi

Phương vị may mắn: Hướng Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 87%

Đời sống tình cảm gữa bạn và người ấy vô cùng hài hòa, Thiên Bình cũng nhận được sự hỗ trợ và động viên rất lớn từ đối phương trong công việc. Bạn nên cởi mở và chủ động xây dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp, đối tác. Đôi khi rất khó để thuyết phục người khác đồng ý kí kết hợp đồng hay đầu tư cho các dự án của bạn, tuy nhiên cũng đừng lo lắng quá vì sẽ có người nhìn thấy tiềm năng trong bạn mà không ngại đầu tư.

Hãy là người vừa độc lập, vừa chu đáo trong chuyện tình cảm. Đừng để người ấy cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình.

Công việc không thật sự suôn sẻ và có vẻ vấn đề chính là nằm ở kĩ năng giao tiếp của bạn. Miễn là bạn nói đúng lúc, đúng chỗ và sử dụng từ ngữ đúng mực thì chẳng có vấn đề gì đáng ngại cả.

Bọ Cạp |24/10 – 21/11

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Phương vị may mắn: Hướng Tây Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 93%

Đời sống tình cảm không có nhiều tiến triển khả quan. Những sự lừa dối, những lời hứa hươu hứa vượn khiến bạn cảm thấy rất bất an và mất niềm tin vào người ấy.

Nếu gặp khó khăn trong công việc thì bên cạnh Bọ Cạp luôn có những người dày dạn kinh nghiệm hơn sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cảm thấy biết ơn họ vì điều đó. Để cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân, Bọ Cạp nên chủ động xây dựng lịch làm việc hiệu quả và không quá sức.

Hôm nay nhìn chung là một ngày yên bình. Những Bọ Cạp còn độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ những người khác giới phù hợp. Công việc cũng không có nhièu biến chuyển, cứ dần dần rồi mọi việc sẽ đi vào đúng quĩ đạo của nó. Hãy nhân cơ hội này để gặp gỡ và hâm nóng tình bạn với những người có lịch trình bận rộn không kém gì bạn.

Hôm nay Bọ Cạp có số trúng số. Tuy nhiên đừng dại mà đặt quá nhiều niềm tin vào trò đỏ đen kẻo có ngày nhẵn túi.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Phương vị may mắn: Hướng Bắc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn: 71%

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang dần đi vào lối mòn. Hãy gửi tặng đối phương một món quà bất ngờ hoặc lên kế hoạch cho một bữa tối lãng mạn để hâm nóng tinh cảm.

Nhân Mã hãy là một nhà đầu tư thông minh và cẩn trọng. Hãy tìm hiểu kĩ thị trường, gặp gỡ những chuyên gia trong lĩnh vực bạn định đầu tư để xin lời khuyên từ họ trước khi rút hầu bao. Những người thích khởi nghiệp hoặc tiên phong trong một lĩnh vực mới nên nghiên cứu nhu cầu của thị trường thật kĩ trước khi đưa ra quyết định.

Có vẻ vấn đề lớn nhất giữa bạn và người ấy là về tài chính. Hoặc bạn hoặc người ấy đang sử dụng quĩ chung mà không được sự đồng thuận của người kia. Hãy làm sáng tỏ vấn đề và giải quyết càng sớm càng tốt.

tu vi hom nay 22122018 cua 12 cung hoang dao bao binh nhun nhuong song ngu tinh ai thang hoa
(Ảnh minh họa: Elle)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Phương vị may mắn: Hướng Đông

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 16h

Chỉ số may mắn: 88%

Có vẻ hôm nay Ma Kết sẽ rơi vào tầm ngắm đặc biệt của sếp, vì thế đừng làm viẹc riêng trong giờ kẻo rước họa vào thân. Rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ những thông tin quan trọng liên quan đến các kế hoạch đầu tư, vì thế việc nghiên cứu thị trường là rất quan trọng trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Ma Kết nên chú ý uốn lưỡi bảy lần trước khi nói điều gì với đối phương, đừng để những lời nói của mình làm tổn thương cảm xúc của họ. Dù bận rộn đến mấy thì bạn và người ấy cũng nên chủ động dành thời gian cho nhau, nếu không thì dần dần giữa hai bạn sẽ xuất hiện khoảng cách không thể hàn gắn.

Không khí làm việc khá chán nản nhưng áp lực và trách nhiệm công việc thì vẫn còn đó nên bạn không thể cho phép mình chểnh mảng được.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Phương vị may mắn: Hướng Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 21h

Chỉ số may mắn: 94%

Hôm nay may mắn sẽ không mỉm cười với Bảo Bình, vì thế đừng làm việc gì trọng đại. Trong công việc, Bảo Bình nên lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, nếu chỉ khăng khăng hành động theo ý mình thì bạn sẽ vấp phải sự phản đối ở khắp mọi nơi.

Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình nên để người ấy lựa chọn ăn ở đâu, làm gì, kế hoạch hẹn hò như thế nào thay vì áp đặt suy nghĩ của mình lên người ấy. Giao tiếp giữa bạn và người ấy có thể gặp trục trặc đôi chút nhưng miễn là bạn nhún nhường một chút thì mọi chuyện vẫn đâu vào đấy. Với những Bảo Bình còn độc thân thì đừng dại tin 100% vào những lời đường mặt của người khác giới. Hãy thận trọng vì cái gì dễ đến thì cũng dẽ đi.

tu vi hom nay 22122018 cua 12 cung hoang dao bao binh nhun nhuong song ngu tinh ai thang hoa
(Ảnh minh họa: Pony Makeup)

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Phương vị may mắn: Hướng Đông Nam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn: 79%

Nhờ những cảm xúc tích cực do tình yêu đem đến mà Song Ngư có thể giải quyết mọi vấn đề khác trong cuộc sống bằng một thái độ vô cùng tích cực và lạc quan. Công việc càng bận rộn bao nhiêu bạn càng cảm thấy có động lực để phấn đấu bấy nhiêu, tuy nhiên cũng hãy dành thời gian nghỉ ngơi, đừng làm việc quá sức.

Hôm nay là một ngày đầy đam mê và cống hiến với Song Ngư. Hãy để đối phương biết được tình cảm bạn dành cho họ lớn như thế nào thông qua những lời nói và hành động thiết thực, chắc chắn họ sẽ vô cùng cảm động.

Bên cạnh đó Song Ngư cũng tỏ ra tham lam hơn trong ngày hôm nay và rất có thể bạn sẽ dùng mọi cách để chiếm được ưu thế về tài chính trong công việc. Tuy nhiên đừng để lòng tham làm mờ mắt vì dân gian có câu “Tham thì thâm” mà.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 22122018 cua 12 cung hoang dao bao binh nhun nhuong song ngu tinh ai thang hoa Tử vi Nhật Bản (23/11) của 12 con giáp: Tuổi Bò (tuổi Sửu) nên cầu tài, Tuổi Hổ (tuổi Dần) kị đàm phán

Tử vi Nhật Bản (23/11) của 12 con giáp:Tuổi Bò (tuổi Sửu) nên cầu tài , Tuổi Hổ (tuổi Dần) kị đàm phán.

tu vi hom nay 22122018 cua 12 cung hoang dao bao binh nhun nhuong song ngu tinh ai thang hoa Tử vi hàng ngày (22/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (22/11/2018): Tuổi Thìn nên giảm thời gian sử dụng mạng xã hội.

tu vi hom nay 22122018 cua 12 cung hoang dao bao binh nhun nhuong song ngu tinh ai thang hoa Tử vi hôm nay (23/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thân lận đận

Tử vi hôm nay (23/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 22122018 cua 12 cung hoang dao bao binh nhun nhuong song ngu tinh ai thang hoa Tử vi hôm nay (21/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tý bội thu, tuổi Thìn hao của

Tử vi hôm nay (21/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý bội thu, tuổi Thìn dễ hao của.

tu vi hom nay 22122018 cua 12 cung hoang dao bao binh nhun nhuong song ngu tinh ai thang hoa Tử vi hôm nay (21/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có tiền

Tử vi hôm nay (21/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có tiền, Xử Nữ buôn may bán đắt.

tu vi hom nay 22122018 cua 12 cung hoang dao bao binh nhun nhuong song ngu tinh ai thang hoa Tử vi hôm nay (21/12) qua lá bài tarot: Hạnh phúc mong manh

Tử vi hôm nay (21/12) qua lá bài tarot cho thấy hạnh phúc rất mong manh nếu bạn không chủ động và vun đắp.

tu vi hom nay 22122018 cua 12 cung hoang dao bao binh nhun nhuong song ngu tinh ai thang hoa Tử vi hôm nay (23/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử buồn tình

Tử vi hôm nay (23/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 22122018 cua 12 cung hoang dao bao binh nhun nhuong song ngu tinh ai thang hoa Tử vi ngày mai (23/11) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư cần mẫn

Tử vi hôm nay (23/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện công việc của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 22122018 cua 12 cung hoang dao bao binh nhun nhuong song ngu tinh ai thang hoa Tử vi ngày mai (23/11) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Hợi căng thẳng

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 23/11 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 22122018 cua 12 cung hoang dao bao binh nhun nhuong song ngu tinh ai thang hoa Tử vi hôm nay (22/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình nhún nhường, Song Ngư tình ái thăng hoa

Tử vi hôm nay (22/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Những Bạch Dương còn độc thân có thể sẽ gặp ý trung nhân trong những ...

tu vi hom nay 22122018 cua 12 cung hoang dao bao binh nhun nhuong song ngu tinh ai thang hoa Tử vi hôm nay (22/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất vui vẻ, tuổi Hợi khó nói

Tử vi hôm nay (22/11/2018) của 12 con giáp: Nếu tuổi Tý đang rất mong mỏi được trò chuyện với một ai đó thì hãy ...

tu vi hom nay 22122018 cua 12 cung hoang dao bao binh nhun nhuong song ngu tinh ai thang hoa Tử vi hôm nay (22/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mùi tủi thân

Tử vi hôm nay (22/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 22122018 cua 12 cung hoang dao bao binh nhun nhuong song ngu tinh ai thang hoa Tử vi ngày mai (22/11) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tuất nặng gánh

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 22/11 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 22122018 cua 12 cung hoang dao bao binh nhun nhuong song ngu tinh ai thang hoa Tử vi hàng ngày (21/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (21/11/2018): Bảo Bình nên thực tế hơn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 22122018 cua 12 cung hoang dao bao binh nhun nhuong song ngu tinh ai thang hoa Tử vi hàng ngày (21/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (21/11/2018): Tuổi Dậu không nên can thiệp quá nhiều vào chuyện của người khác!

tu vi hom nay 22122018 cua 12 cung hoang dao bao binh nhun nhuong song ngu tinh ai thang hoa Tử vi Nhật Bản (22/11) của 12 con giáp: Tuổi Lợn rừng (Hợi) kị đàm phán, tuổi Chuột (Tý) may mắn

Tử vi Nhật Bản (22/11) của 12 con giáp: Tuổi Lợn rừng (Hợi) kị đàm phán, tuổi Chuột (Tý) may mắn.

tu vi hom nay 22122018 cua 12 cung hoang dao bao binh nhun nhuong song ngu tinh ai thang hoa Tử vi hôm nay (22/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải muốn hẹn hò

Tử vi hôm nay (22/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 22122018 cua 12 cung hoang dao bao binh nhun nhuong song ngu tinh ai thang hoa Tử vi ngày mai (22/11) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình có mục tiêu

Tử vi hôm nay (22/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện công việc của 12 cung hoàng đạo?

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.