Tử vi hôm nay (23/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần tinh tế, tuổi Thìn phiền muộn

Tử vi hôm nay của 12 con giáp đưa ra những dự báo gì về tài vận, sức khỏe và chuyện tình cảm.
tu vi hom nay 2362018 cua 12 con giap tuoi dan tinh te tuoi thin phien muon
Tử vi hôm nay (23/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ may mắn, tuổi Hợi tài vận tốt

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Đông Tây, Tây Nam

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Hôm nay sẽ là ngày phù hợp để bạn chia sẻ, dành thời gian với bạn bè với các hoạt động như đi xem phim, triển lãm nghệ thuật, hòa nhạc… Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến công việc hơn. Hãy xem xét một cách cẩn thận và để tinh thần luôn tỉnh táo. Trong chuyện tình cảm, hai bạn đặc biệt hòa hợp. Những khúc mắc nhỏ sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng. Sức khỏe người tuổi Tý hôm nay khá tốt nhưng bạn vẫn nên dành thời gian để thư giãn và tập thể dục hơn.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Đông Nam, Tây Nam

Màu sắc may mắn: Xanh đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Sửu nên chú ý đến vấn đề tài chính. Có thể bạn sẽ mất một khoản tiền nhỏ. Đối với công việc, bạn không nên “đứng núi này trông núi nọ” bởi công việc nào cũng đòi hỏi sự luyện tập. Con giáp này nên quan tâm hơn đến hệ tiêu hóa, làn da. Bạn cũng sẽ rơi vào trạng thái kích động và có chút “bốc đồng”. Vì vậy, hãy cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Thái độ của tuổi Dần hôm nay đặc biệt tinh tế. “Nửa kia” của bạn cũng rất nhẹ nhàng và chu đáo hơn khiến mối quan hệ hai bạn phát triển theo chiều hướng tốt. Bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền, vì vậy hãy tận dụng các cơ hội một cách khôn ngoan. Tuy nhiên, công việc lại hơi có một chút khó khăn và bạn phải dành rất nhiều năng lượng để làm việc.

tu vi hom nay 2362018 cua 12 con giap tuoi dan tinh te tuoi thin phien muon

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Tuổi Mão nên uống nhiều nước và bổ sung vitamin D cho cơ thể. Hai bạn “hâm nóng” mối quan hệ của mình bằng chuyện tình lãng mạn của hai bạn. Một số người sẽ ghen tị với tình yêu nồng nhiệt đó nhưng cũng thể sẽ “lời ra tiếng vào” về mối quan hệ này. Hôm nay, tài vận của những người tuổi Mão khá tốt. Trong một thời gian dài, bạn đã thu nạp những kiến thức bổ ích về lĩnh vực chuyên môn của bạn, điều này sẽ giúp đỡ bạn trong công việc rất nhiều. Hôm nay tuổi Mão sẽ cảm thấy mọi chuyện đều rất tốt, thông suốt. Bạn nhìn thấy sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Một số tình huống không ngờ sẽ khiến bạn cảm thấy muộn phiền. Đừng bất ngờ khi công việc có những thay đổi. Đặc biệt, bạn không để người khác nghĩ rằng bạn chưa đủ chín chắn để làm việc này. Tài chính hôm nay của tuổi Thìn không ổn định, vì vậy hãy cố gắng “bảo quản" túi tiền của mình. Chuyện tình cảm sẽ có nhiều vấn đề buộc bạn phải thảo luận với đối phương để giải quyết. Hãy thận trọng với những từ ngữ bạn sẽ dùng và chú ý kiểm soát cảm xúc một chút.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Hôm nay, người tuổi Mão đặc biệt “nhạy cảm” hơn bình thường. Sự chán nản luôn thường trực ở bạn. Bạn cũng thấy cuộc sống thật hơi có phần nhàm chán. Tử vi hôm nay cho thấy công việc tương đối ổn định nhưng bạn cần chú ý cẩn thận trong khi làm việc. Bù lại, sức khỏe hôm nay của bạn khá tốt. Chuyện tình cảm có những tiến triển rõ rệt khi hai bạn hiểu nhau nhiều hơn, ngay cả khi chỉ trao đổi bằng ánh mắt.

tu vi hom nay 2362018 cua 12 con giap tuoi dan tinh te tuoi thin phien muon

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lơ, xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Tử vi hôm nay cho thấy đây là một ngày may mắn đối với tài lộc và công việc của bạn. Tình hình tài chính tốt khiến bạn cảm thấy muốn đầu tư vào một lĩnh vực nào đó. Với nỗ lực không ngừng và khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, dễ dàng, không có vấn đề gì có thể khiến bạn phải bận tâm. Hôm nay, cảm xúc dâng trào khiến cuộc hẹn của hai bạn trở nên lãng mạn bao giờ hết. Với những người tuổi Ngọ độc thân, hôm nay là cơ hội để những người độc thân dành nhiều thời gian làm mới bản thân.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Đông Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Hôm nay, những người tuổi Mùi không may mắn lắm. Hãy luôn đối xử tốt với mọi người và đừng bất mãn với người khác vì chỉ vì tính khí khó chiều của mình. Trong công việc, bạn không tránh khỏi một số vấn đề khó giải quyết. Lời khuyên dành cho tuổi Mùi đó là hãy thực tế. Tài vận không khởi sắc, có lẽ bạn nên học cách tiết kiệm tiền để đề phòng cho bản thân những lúc cần thiết. Về sức khỏe, bạn nên chú ý đến hệ tiêu hóa và có chế độ tập thể dục phù hợp. Những mối quan hệ xung quanh bạn cần được lựa chọn một cách cẩn thận. Đừng để bản thân bị tổn thương.

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Với tinh thần ngập tràn hứng khởi như ngày hôm nay, bạn có rất nhiều động lực để làm việc và mọi chuyện dường như rất suôn sẻ. Đây chắc chắn là thời điểm tốt để thể hiện bản thân. Tình hình tài chính không có gì đáng lo ngại, tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, đôi khi bạn cần phải học cách chấp nhận.

tu vi hom nay 2362018 cua 12 con giap tuoi dan tinh te tuoi thin phien muon

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Tây Bắc, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Bạn cần giữ bình tĩnh để tránh những cuộc tranh luận căng thẳng với những người xung quanh bởi tử vi hôm nay cho thấy bạn sẽ gặp phải nhiều tình huống có thể gây ra những cuộc cãi vã không đáng có. Có vẻ như hôm nay tài lộc của bạn không tốt nên bạn cần quản lý tài chính một cách chặt chẽ hơn. Bạn và nửa kia đều thiếu kiên nhẫn nhưng bạn lại cảm thấy mình không cần phải giải thích. Điều này sẽ khiến khoảng cách giữa hai bạn ngày càng lớn. Nếu không muốn chuyện tình đổ vỡ, bạn nên tập trung vào việc hàn gắn mối quan hệ.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Tuy công việc chưa thấy có những biến chuyển nhưng những người tuổi Tuất cần nhớ rằng cho dù hàng ngày bạn phải gặp rất nhiều kiểu người, bạn cũng cần phải giao tiếp tốt, đặc biệt là khi nói chuyện và đàm phán với khách hàng để công việc đạt được những thành tích. Về sức khỏe,tử vi hôm nay cho thấy bạn nên dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Hãy nghỉ ngơi để thể chất được hồi phục một cách tốt nhất.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Hôm nay có lẽ là một ngày tuyệt vời đối với những người tuổi Hợi. Tình trạng thể chất của bạn đang ở mức cao nhất. Ngay cả công việc kinh doanh cũng dễ dàng hơn, đồng thời thu được lợi nhuận đáng kể. Bạn sẽ cân nhắc những hướng đi mới và chắc chắn rằng công việc sẽ phát triển nhanh chóng. Có vẻ như hôm nay tài vận của bạn rất tốt. Những người tuổi Hợi đang độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ với những khác giới. Họ sẽ nhanh chóng nảy sinh tình cảm với bạn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2362018 cua 12 con giap tuoi dan tinh te tuoi thin phien muon Tử vi hôm nay (23/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tài lộc vượng, Hổ Cáp cần bình tĩnh

Tử vi hôm nay (23/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Tử vi hôm nay cho thấy đây là một ngày may mắn và tài lộc vượng ...

tu vi hom nay 2362018 cua 12 con giap tuoi dan tinh te tuoi thin phien muon Tử vi hôm nay (22/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mão bận rộn, tuổi Hợi bình an

Tử vi hôm nay (22/6/2018) của 12 con giáp: Ngày hôm nay tuổi Mão bận rộn với những cuộc hội họp, đàm phán và nhiều ...

tu vi hom nay 2362018 cua 12 con giap tuoi dan tinh te tuoi thin phien muon Tử vi hôm nay (22/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp chú ý tài chính, Song Ngư cẩn thận sức khỏe

Tử vi hôm nay dự báo và đưa ra những lời khuyên gì dành cho 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 2362018 cua 12 con giap tuoi dan tinh te tuoi thin phien muon Tử vi hôm nay (21/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hạnh phúc, Xử Nữ ảm đạm

Những dự báo và lời khuyên dành cho 12 cung hoàng đạo trong ngày hôm nay.

tu vi hom nay 2362018 cua 12 con giap tuoi dan tinh te tuoi thin phien muon Tử vi hôm nay (21/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu bình lặng, tuổi Dậu thất thoát tiền

Tử vi hôm nay (21/6/2018) của 12 con giáp: Tiền tài của tuổi Dậu hôm nay rất kém, có dấu hiệu sẽ bị thua lỗ ...

tu vi hom nay 2362018 cua 12 con giap tuoi dan tinh te tuoi thin phien muon Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 2362018 cua 12 con giap tuoi dan tinh te tuoi thin phien muon Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

tu vi hom nay 2362018 cua 12 con giap tuoi dan tinh te tuoi thin phien muon Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018

Tử vi năm 2018 mang ngũ hành Mộc sẽ bắt đầu từ 16/02/2018 đến hết ngày 04/02/2019 Dương Lịch. Cùng tham khảo tử vi 12 ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.