Tử vi hôm nay (27/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân tham vọng, tuổi Dậu khách quan

Tử vi hôm nay (27/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên linh hoạt hơn trong cuộc sống. 
tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan
Tử vi hôm nay (27/10/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý nên linh hoạt hơn trong cuộc sống. Trong công việc, hãy làm thế nào để vừa thỏa mãn được những tham vọng của bản thân vừa xây dựng được danh tiếng và địa vị trong xã hội.

Chuyện tình cảm của bạn sẽ gặp khá nhiều phiền phức vì tính nóng nảy và thích cạnh tranh của bạn. Trong mọi trường hợp hãy nhớ bình tĩnh và xử lí tình huống hợp lí để có thể duy trì một mối quan hệ lành mạnh trên cơ sở tình cảm chân thành và tôn trọng lẫn nhau.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tuổi Sửu không nên từ chối mọi thứ, cho dù bạn có không hài lòng với những thứ đó đi nữa thì cũng hãy nghĩ tới công sức và tâm huyết người khác gửi gắm vào nó để dành tặng cho bạn. Trong công việc, tuổi Sửu là người rất nhạy bén, vì thế nên bạn có thể nắm bắt cơ hội và thực hiện những giao dịch mang lại nhiều lợi nhuận cho bản thân.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy được xây dựng dựa trên rất nhiều thứ. Ngoài tình yêu còn có sự tôn trọng, thấu hiểu và sẻ chia. Có thể đây chính là người sẽ cùng tuổi Sửu đi đến tận cuối đời bên nhau.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tuổi Thìn cảm thấy dường như mọi người xung quanh đều nói nhiều làm ít, tuy nhiên nếu như bạn có thể tìm cách định hướng lại suy nghĩ của mọi người và không để họ lấn át lẫn nhau nữa thì rất có thể sẽ có những hành động thiết thực được thực hiện ở bước tiếp theo đấy.

Đôi khi tuổi Dần than vãn quá nhiều về việc bạn bận rộn và áp lực với công việc cũng như các trách nhiệm khác trong cuộc sống đến mức không còn chút thời gian nào cho bản thân nữa. Tuy nhiên thay vì phàn nàn thì tuổi Dần cần xem xét lại xem liệu mình đã thực sự sắp xếp công việc và thời gian biểu hiệu quả chưa? Nếu chưa thì đó chính là lí do khiến bạn lúc nào cũng tối mắt tối mũi không có thời giờ nghỉ ngơi chứ không phải là do bản thân công việc đâu.

Về mặt tình cảm, mỗi lời bạn nói ra đều có tác động trực tiếp đến người ấy cũng như mối quan hệ của hai bạn. Vậy nên hãy nhớ uốn lưỡi bảy lần trước khi nói, đừng để cái miệng hại cái thân.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 2

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Thường tuổi Mão rất dễ bị đánh lừa bởi vẻ bề ngoài của con người, sự vật hay sự việc xung quanh. Tuy nhiên đây là lúc bạn cần phải tỉnh táo để có thể suy nghĩ sâu sa hơn là những gì ở bề nổi. Trong công việc, một vấn đề về tài chính sẽ khiến tuổi Mão rất đau đầu. Bạn cần chú ý hơn đến tình hình tài chính cá nhân cũng như chuyện tiền bạc, giấy tờ liên quan ở công ty, tránh vướng phải những rủi ro không đáng có cho cả mình và doanh nghiệp.

Về mặt tình cảm, nếu như tuổi Mão cứ ghen tuông vô cớ và thiếu sự thấu hiểu, bao dung với đối phương như vậy thì mối quan hệ của hai bạn sẽ kết thúc trong đau khổ sớm thôi.

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Mùi

Dù bất kể điều gì đang cản bước tuổi Thìn trong cuộc sống thì cũng đã đến lúc bạn vùng lên chiếm lại thế chủ động và loại bỏ nó rồi. Trong công việc, tuổi Thìn cần học cách sắp xếp công việc cũng như các vấn đề cá nhân, gia đình một cách hiệu quả và hợp lí để có thời gian riêng cho bản thân nghỉ ngơi, thư giãn hoặc làm những gì đúng với sở thích của mình.

Về mặt tình cảm, đây là lúc bạn nên quan tâm hơn đến các mối quan hệ cá nhân của mình. Liệu tuổi Thìn có nhớ đã bao lâu rồi bạn và người ấy không có một buổi hẹn hò đúng nghĩa hay đã bao lâu rồi bạn không gặp gỡ những người bạn thân của mình hay ăn cơm nhà cùng gia đình? Đã đến lúc điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt và làm việc của bản thân rồi.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Thân

Có vẻ hiện tại tuổi Tỵ đang phải gồng mình trước rất nhiều khó khăn của cuộc sống. Tuy nhiên vào những lúc cảm thấy mỏi mệt và muốn bỏ cuộc nhất thì hãy nhớ rằng “Sau cơn mưa trời lại sáng”, những thử thách hiện tại chỉ là bước đệm cho những điều tốt đẹp sắp xảy ra trong cuộc sống của bạn mà thôi.

Trong công việc, hôm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho tuổi Tỵ nhiều may mắn và điều kiện thuận lợi để tạo nên bứt phá cho bản thân. Hãy làm việc bằng tất cả sự quyết tâm và cống hiến hết mình. Để một mối quan hệ có thể phát triển đòi hỏi bạn phải có một cái đầu tỉnh táo và một trái tim lạc quan, yêu đời, đồng thời cũng phải thực tế đúng lúc và mơ mộng đúng chỗ.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Mùi

Có thể hiện tại tuổi Ngọ chưa có được tất cả những gì mình muốn nhưng bạn cũng nên trân trọng những gì mình đang có trong khi nỗ lực để đạt được những mục tiêu lớn hơn. Trong công việc, tuổi Ngọ nên cải thiện kĩ năng giao tiếp, ứng xử và cởi mở hơn để có thể xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh. Đó chính là những người sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trên con đường sự nghiệp của bản thân đấy.

Trong chuyện tình cảm, người ấy chỉ còn thiếu nước trình báo cơ quan chức năng rằng bạn đã mất tích nữa thôi! Dù bận rộn đến mấy cũng nên cố gắng sắp xếp thời gian cho chuyện yêu đương chứ nhỉ, đừng để đối phương cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình như vậy.

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Thìn

Tuổi Mùi hãy thẳng thắn chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ của mình cho những người bạn tin tưởng, đó là cách kết nối người với người hữu hiệu nhất. Trong công việc, rất có thể tuổi Mùi sẽ được giao trọng trách quản lý tài chính và bạn sẽ đưa ra những quyết định sáng suốt, mang lại lợi nhuận tuyệt vời cho công ty.

Về mặt tình cảm, lí trí không thể lí giải mọi vấn đề. Đôi lúc bạn cần thời gian và một trái tim ấm áp, đầy yêu thương và bao dung hơn bất kì lí lẽ nào trên thế giới.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tham vọng là một người bạn tốt của tuổi Thân. Càng có nhiều tham vọng thì tuổi Thân càng có động lực để lập kế hoạch và đạt được nhiều thành công hơn nữa. Trong công việc, tuổi Thân nên đặc biệt chú ý đến vấn đề tài chính. Đừng để bất kì ai đưa ra quyết định thay mình về vấn đề đó nếu không muốn sau này phải hối tiếc.

Về mặt tình cảm, khi bạn có đủ thông tin cần thiết thì bạn có thể làm sáng tỏ một bí mật nào đó trong mối quan hệ của bạn và người ấy.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ và Thân

Tuổi Dậu hãy thật logic và khách quan trong mọi vấn đề trong ngày hôm nay nếu không muốn gặp rắc rối. Tuổi Dậu lúc nào cũng hết mình trong công việc nhưng đôi lúc bạn cảm thấy vô cùng chán nản vì vân chưa thu về thành quả tích cực nào, đặc biệt là về mặt tài chính.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dậu lúc nào cũng là người cho đi vô điều kiện và không bao giờ tính toán bất kể điều gì với những người mà bạn yêu quí. Vì thế nên tuổi Dậu cũng hãy chọn bạn mà chơi, đừng để niềm tin và tình cảm của mình bị đặt nhầm chỗ.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Dần

Đây là thời điểm rất nhạy cảm và tuổi Tuất cảm thấy vô cùng phân vân, không biết mình có thể tin tưởng ai. Một kế hoạch quản lý tài chính hiệu quả sẽ giúp bạn cải thiện đời sống vật chất của bản thân đáng kể. Một khi đã lên kế hoạch cũng hãy quản lý chi tiêu và tuân thủ nghiêm ngặt kế hoạch đó, đừng nuông chiều bản thân.

Về mặt tình cảm, một thay đổi nho nhỏ đôi khi lại mở ra cánh cửa cơ hội rất lớn cho bạn. Hãy cởi mở hơn để có thể tìm được nửa kia đích thực của cuộc đời mình.

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan
(Ảnh minh họa: Forum Soompi)

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 19

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mão

Tuổi Hợi sẽ cảm thấy bất ngờ vì câu trả lời đơn giản quá sức tưởng tượng của bạn, vậy mà bạn cứ mãi suy nghĩ quá xa xôi nên không nhận ra nó sớm hơn. Hôm nay áp lực công việc với tuổi Hợi sẽ gia tăng đáng kể, tuy nhiên bạn không cần thiết phải nai lưng ra để hoàn thành tất cả mọi thứ cùng một lúc. Hãy phân chia công việc và lên kế hoạch giải quyết từng vấn đề một để đạt được hiệu quả và chất lượng cao.

Trong chuyện tình cảm, không chỉ nhu cầu của người ấy mà những mong muốn của bạn cũng rất quan trọng mà cần được lưu tâm. Đừng quá hi sinh mình vì đối phương mà khiến bản thân cảm thấy phải chịu đựng quá nhiều và không thoải mái. Nếu có cơ hội hãy chia sẻ ngay với người ấy những cảm xúc từ tận đáy lòng của bản thân về vấn đề này.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan Tử vi ngày mai (28/10) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Song Tử mệt mỏi

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 27/10 các chòm sao sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì ...

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan Tử vi năm 2019: Ba con giáp yêu vội cưới sớm nhưng hạnh phúc vô cùng

Tử vi năm 2019 dự đoán, ba con giáp có tên dưới đây trong năm Kỉ Hợi sẽ có những bước đột phá bất ngờ ...

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan Tử vi hôm nay (28/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất thẳng thắn, tuổi Hợi nóng nảy

Tử vi hôm nay (28/10/2018) của 12 con giáp: Để có thể giao tiếp hòa hợp với những người trong gia đình thì tuổi Tý ...

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan Tử vi Nhật Bản (29/10) của 12 con giáp: Tuổi Hợi đào hoa, tuổi Thìn sợ hãi

Tử vi Nhật Bản (29/10) của 12 con giáp: Người tuổi Mão dự kiến sẽ có một ngày thứ Hai kinh tế dồi dào, hầu ...

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan Tử vi hôm nay (28/10) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cô đơn, Bạch Dương bận rộn

Tử vi hôm nay (28/10) của 12 cung hoàng đạo: Chủ nhật của Song Tử sẽ là một ngày khá cô đơn nhưng bù lại ...

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan Tử vi hôm nay (27/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải học cách yêu chính mình

Theo tử vi tình yêu, hôm nay 26/10 các chòm sao sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong chuyện tình cảm?

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan Tử vi năm 2019 cung Song Tử: Nhân duyên tốt đẹp, sự nghiệp thăng hoa

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định càng về cuối năm, Song Tử càng phát tài, hầu bao rủng rỉnh. Tuy nhiên ...

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan Tử vi tuần mới (29/10 – 4/10) về công việc của 12 con giáp

Tuần mới (29/10 – 4/11) của 12 con giáp có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan Tử vi hôm nay (27/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân tham vọng, tuổi Dậu khách quan

Tử vi hôm nay (27/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên linh hoạt hơn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan Tử vi hôm nay (27/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Hợi thờ ơ

Tử vi hôm nay (27/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan Phong thủy hàng ngày (26/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (26/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan Tử vi hôm nay (26/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ trách nhiệm, tuổi Mùi cải thiện giao tiếp

Tử vi hôm nay (26/10/2018) của 12 con giáp: Có vẻ gần đây tuổi Tý đã quan tâm quá nhiều đến những vấn đề mà ...

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan Phong thủy hàng ngày (25/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (25/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan Tử vi tháng 12/2018 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan Tử vi tháng 12/2018 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Kim Ngưu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan Tử vi tháng 12/2018 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Ma Kết, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan Tử vi tháng 12/2018 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bảo Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan Tử vi tháng 12/2018 của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Song Ngư, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan Tử vi hôm nay (25/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn tình ái thăng hoa, tuổi Tỵ điềm tĩnh

Tử vi hôm nay (25/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý biết rằng mình cần phải thay đổi tuy nhiên bạn vẫn cảm thấy khá ...

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan Tử vi tháng 12/2018 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 27102018 cua 12 con giap tuoi than tham vong tuoi dau khach quan Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở giá rẻ thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.