Tử vi hôm nay (29/11) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc đồng, Song Ngư nhanh ẩu đoảng

Tử vi hôm nay (29/11) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nên chủ động đặt cái tôi xuống một chút và học cách hòa hợp với người bạn đời của mình, còn Sư Tử nên điều tiết lại cảm xúc và sự nóng nảy để tránh những mâu thuẫn không đáng có.

Tử vi hôm nay (29/11) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 2911 cua 12 cung hoang dao su tu boc dong song ngu nhanh au doang

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự báo những người thuộc cung Bạch Dương có thể đầu tư kinh doanh, tuy nhiên bạn nên âm thầm nghiên cứu, phân tích để có thể đặt nền tảng cho một khởi đầu tốt đẹp. Những nỗ lực trong công việc của bạn khó có thể được cấp trên nhìn thấu và công nhận. Điều này có thể khiến bạn nhụt chí. Nhưng đừng lo, mọi thứ có thể tiến triển ổn định hơn khi bạn biết phối hợp và làm việc theo nhóm

Với những người cung Bạch Dương đã có gia đình, bạn sẽ có một mối quan hệ tốt đẹp hơn nếu chủ động đặt cái tôi xuống một chút và học cách hòa hợp với người bạn đời của mình. Bạn nên nhớ rằng, không ai sinh ra đã hợp nhau cả, do vậy đừng lúc nào cũng "căng như dây đàn" và trông chờ đối phương phải hi sinh, phải thay đổi vì mình mãi như thế.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu hổ phách

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h - 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Hôm nay, Kim Ngưu có thể xảy ra những bất hòa không đáng có với người yêu chỉ bởi hai bạn không hiểu được sở thích và ý muốn của nhau. Hãy giữ thể diện cho người mình yêu một chút, ai cũng cần được tôn trọng và có lòng tự tôn của riêng mình cơ mà.

Đồng thời, hôm nay cũng là một ngày không mấy thuận lợi cho công việc của bạn. Dường như bạn đang quá dễ bị lung lay và ảnh hưởng bởi một người khác. Đừng như vậy, bởi khi ấy bạn sẽ có thể bị một người có tâm tính không tốt chi phối. Bạn cần thay đổi và tìm ra phương pháp làm việc phù hợp cho mình để mọi thứ hoạt động trơn tru hơn.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu hổ phách

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h - 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Ngày hôm nay hình như quá bận rộn để có thể dành thời gian cho người yêu. Tuy nhiên, cảm xúc của bạn cũng không vì thế mà nhạt dần đi. Chỉ là điều kiện đang không cho phép bạn được quan tâm và chiều chuộng người yêu nhiều như trước. Tuy nhiên, để tránh bị người yêu hiểu lầm bạn và phải suy nghĩ hay cảm thấy cô đơn, bạn nên chia sẻ một cách thẳng thắn và rõ ràng.

Về tình hình tài vận của bạn thì có vẻ như lại không được ổn lắm, dù đang khá bận rộn. Hãy thận trong công việc để đưa ra các giải pháp, lựa chọn đúng đắn. Tốt nhất là bạn nên thể hiện một cách tối đa khả năng tư duy, sáng tạo của bản thân để thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển trong công việc.

tu vi hom nay 2911 cua 12 cung hoang dao su tu boc dong song ngu nhanh au doang
Để tránh bị người yêu hiểu lầm và phải suy nghĩ hay cảm thấy cô đơn, Song Tử nên chia sẻ một cách thẳng thắn và rõ ràng. (Ảnh: Pinterest)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 4h - 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 75%

Nếu đang không vướng mắc vào một mối quan hệ phức tạp mang tên "tình tay ba", bạn sẽ không phải chịu đau khổ quá nhiều. Tuy nhiên, hôm nay bạn lại có thể bị người yêu hiểu nhầm. Đừng quá lo lắng và quan tâm nhiều về vấn đề này. Khi người ta đã cố tình hiểu theo ý mà họ muốn, mọi sự giải thích của bạn đều trở nên vô nghĩa.

Về tài chính, túi tiền rỗng tuếch vẫn luôn khiến bạn phải lo lắng, và khi bạn càng để tâm đến điều này thì nó lại càng trở thành một áp lực, gánh nặng đối với bạn.

Về học tập, những người thuộc cung Cự Giải còn đang học thì đây là việc hết sức quan trọng, thế nhưng hình như bạn lại có vẻ thụ động và ỷ lại vào người khác. Do vậy, có thể bạn sẽ không "tỏa sáng" như chính năng lực của mình.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 4h - 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Hôm nay, thái độ của Sư Tử không hề tốt chút nào, bạn quá bốc đồng và nóng nảy. Điều này một lần nữa gây hại cho các mối quan hệ của bạn. Trong tình cảm, bạn và "người ấy" xảy ra những sự hiểu lầm rất lớn. Bạn cần bình tĩnh để mâu thuẫn không lớn thêm.

Tuy nhiên, hôm nay lại là một ngày thích hợp cho việc đầu tư. Một khoản nho nhỏ thôi cũng có thể đem về cho bạn túi tiền "rủng rỉnh" mà chẳng cần phải đầu tư quá sâu.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 20h - 22h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 91%

Nghiên cứu thật kĩ cách quản lí tài chính, bạn sẽ có cơ hội mang lại nguồn lợi nhuận rất lớn.

Với những người thuộc cung Xữ Nữ đang làm việc tại một công ti hoặc doanh nghiệp, bạn chỉ cần bỏ ra nhiều thời gian vào lúc này để hoàn thành cũng như sắp xếp tốt công việc, còn sau đó, khi mọi thứ đã đi vào quĩ vận hành ổn định, bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng gì nữa. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm ra được những người có tiềm năng để phát triển cùng bạn trong chặng đường dài tiếp theo.

tu vi hom nay 2911 cua 12 cung hoang dao su tu boc dong song ngu nhanh au doang
Nghiên cứu thật kĩ cách quản lí tài chính, Xử Nữ sẽ có cơ hội mang lại nguồn lợi nhuận rất lớn. (Ảnh: Pinterest)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h - 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Những Thiên Bình đang có dấu hiệu "yêu" điện thoại và các hoạt động trực tuyến sẽ phải chịu áp lực rất lớn bởi những người xung quanh. Và đây cũng là một thói quen không tốt chút nào. Bạn cần giao tiếp với gia đình và mọi người nhiều hơn.

Tình hình tài vận của bạn có vẻ đang không ổn lắm, và bạn cũng chẳng biết cách đầu tư thế nào cho có hiệu quả nên cứ loay hoay mãi nhưng cũng chẳng tìm ra lối thoát.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h - 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 94%

Hôm nay là một ngày thuận lợi trong chuyện tình cảm của những người thuộc chòm sao Bọ Cạp. Hai bạn duy trì một trạng thái yên bình và ổn định.

Trong công việc, Bọ Cạp cần giao tiếp và nói chuyện nhiều hơn với những bậc "tiền bối", bạn có thể tìm thấy một cơ hội kinh doanh tốt. Nắm bắt chính xác sẽ giúp nguồn lợi nhuận của bạn tăng lên một cách đáng kể.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h - 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Làm thêm giờ là một điều tốt nếu bạn đang muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp. Bạn có thể dành nhiều thời gian tập trung và mọi sự quan tâm cho nó. Tuy nhiên điều này cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của bạn. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi hơn rất nhiều chỉ vì tự tạo cho mình một sức ép không đáng có.

Đồng thời, trong ngày bạn cũng nhận được sự khuyến khích và ủng hộ của các đồng nghiệp nên cũng sẽ vì thế mà tinh thần trở nên phấn chấn, vui vẻ hơn.

Mặc dù thời gian dành cho người yêu bị rút ngắn lại nhưng những nỗ lực và cố gắng của bạn đều được người yêu thấu hiều nên hai bạn vẫn giữ được một mối quan hệ vẹn tròn cảm xúc. Trong ngày, bạn cũng nên đi mua một món quà nhỏ cho gia đình, điều đó sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn.

tu vi hom nay 2911 cua 12 cung hoang dao su tu boc dong song ngu nhanh au doang
Trong ngày, Nhân Mã nên đi mua một món quà nhỏ cho gia đình, điều đó sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn. (Ảnh: Pinterest)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh tím than

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h - 16h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 96%

Những cử chỉ dù là nhỏ nhất của Ma Kết ngày hôm nay cũng khiến người đối diện cảm thấy ấm áp. Bạn biết cách làm thế nào để hài hòa mọi thứ.

Về tình hình tài vận, công việc của bạn đang diễn ra hết sức tốt đẹp, các công việc và nhiệm được cấp trên giao phó đều được bạn 'xử lí' một cách nhanh chóng và gọn gàng.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 0h – 2h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Cách quản lí tài chính kém của bạn đã gây ra những hệ quả không tốt trong ngày hôm nay. Bạn có thể bị lừa, do vậy cần đặc biệt chú ý đến các giao dịch tài chình để không gây tổn thất về mặt kinh tế hơn nữa.

Khi tâm trạng không tốt, bạn nên tránh xa khỏi đám đông và đi ra ngoài để không gây ra những rắc rối không cần thiết. Buổi tối, bạn nên đi chơi với bạn bè hoặc tham gia các lớp nhảy, khiêu vũ, đi cà phê nhạc để giải tỏa stress.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu đỏ tươi

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h - 14h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Song Ngư ngày hôm nay rất thiếu kiên nhẫn. Bạn xử lí mọi việc rất ẩu, điều này đã vô tình tạo cho cấp trên và những người đồng nghiệp có ấn tượng không tốt về bạn, phá bỏ tất cả những cố gắng và nỗ lực trước đó của Song Ngư.

Trong ngày, bạn cũng nên dành thời gian để dọn dẹp lại căn phòng sau một thời gian quá dài bỏ bê nó. Thử đi mua vài bông hồng tươi và đặt ở phía cửa sổ, vận may của bạn sẽ được cải thiện và tinh thần cũng trở nên vui vẻ hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2911 cua 12 cung hoang dao su tu boc dong song ngu nhanh au doang Tử vi hôm nay (29/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý mạnh mẽ, tuổi Sửu tiền bạc dồi dào

Tử vi hôm nay (29/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý hãy tỏ ra mạnh mẽ, rõ ràng và kiên định trong mọi công việc.

tu vi hom nay 2911 cua 12 cung hoang dao su tu boc dong song ngu nhanh au doang Tử vi hôm nay (28/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất bản lĩnh, tuổi Hợi không ngại thách thức

Tử vi hôm nay (28/11/2018) của 12 con giáp: Liệu tuổi Tý đã sẵn sàng hành động hay chưa? Nếu bạn cởi mở hơn thì ...

tu vi hom nay 2911 cua 12 cung hoang dao su tu boc dong song ngu nhanh au doang Tử vi hàng ngày (28/11): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (28/11) cho thấy Song Ngư đừng hoang mang khi bị lộ bí mật, Thiên Bình cần bớt ảo tưởng.

tu vi hom nay 2911 cua 12 cung hoang dao su tu boc dong song ngu nhanh au doang Tử vi hàng ngày (28/11): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hôm nay (28/11) của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý tránh mua sắm vàng bạc, tuổi Tuất cần chăm lo cho sức ...

tu vi hom nay 2911 cua 12 cung hoang dao su tu boc dong song ngu nhanh au doang Tử vi hôm nay (28/11) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải lười biếng, Xử Nữ nhạy cảm

Tử vi hôm nay (28/11) của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có thể phải đối mặt những cuộc tranh luận, cãi vã với ...

tu vi hom nay 2911 cua 12 cung hoang dao su tu boc dong song ngu nhanh au doang Tử vi hôm nay (28/11) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã nói hay làm dở

Tử vi hôm nay (28/11) này sẽ có dự đoán gì về công việc của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 2911 cua 12 cung hoang dao su tu boc dong song ngu nhanh au doang Tử vi hôm nay (27/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tuất cầm tiền dễ mất

Tử vi hôm nay (27/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất cầm tiền dễ mất, tuổi Dần bình ổn.

tu vi hom nay 2911 cua 12 cung hoang dao su tu boc dong song ngu nhanh au doang Tử vi hôm nay (27/11) qua lá bài tarot: Rảnh rỗi sinh nông nổi

Tử vi hôm nay (27/11) qua lá bài tarot cho thấy rảnh rỗi dễ sinh nông nổi, bạn cần đặt bản thân vào những thách ...

tu vi hom nay 2911 cua 12 cung hoang dao su tu boc dong song ngu nhanh au doang Tử vi hôm nay (27/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình hao tiền

Tử vi hôm nay (27/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình hao tiền, Bọ Cạp gặp hên.

tu vi hom nay 2911 cua 12 cung hoang dao su tu boc dong song ngu nhanh au doang Tử vi hôm nay (28/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã ích kỉ

Tử vi hôm nay (28/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.