Tử vi hôm nay (29/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân chiếm thế chủ động

Tử vi hôm nay (29/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, hãy làm những việc bạn yêu thích. 
tu vi hom nay 29122018 cua 12 con giap tuoi than chiem the chu dong
Tử vi hôm nay (29/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý nên tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, hãy làm những việc bạn yêu thích. Dù công việc bận rộn và đầy áp lực nhưng bạn đang thể hiện rất tốt và được mọi người xung quanh đánh giá rất cao. Hãy tiếp tục nỗ lực hơn nữa.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang trong giai đoạn vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng, vui vẻ. Đời sống tinh thần ổn định cũng giúp bạn có thêm động lực và năng lượng để cống hiến nhiều hơn cho công việc.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mùi và Dậu

Nếu bạn đang phải đối mặt với một vấn đề nào đó trong công việc hoặc trong cuộc sống thì bạn sẽ tìm được hướng giải quyết hợp lí trong ngày hôm nay. Trong công việc, tuổi Sửu không nên vội vàng đưa ra quyết định cho bất kì việc gì, đặc biệt là những việc liên quan đến tài chính.

Mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển vô cùng khả quan. Hai bạn rất hiểu nhau và luôn sẵn sàng chia sẻ, cảm thông cho nhau về mọi chuyện trong cuộc sống. Đó là nguồn động viên rất lớn cho tuổi Sửu trong cuộc sống.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

Tuổi Dần nên thẳng thắn và rõ ràng hết mức có thể trong mọi vấn đề. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng phải đưa ra câu trả lời đúng hoặc sai, đừng tự ép bản thân mình quá. Trong công việc, tất cả mọi con mắt đang đổ dồn về phía bạn, vì thế đây là thời điểm thích hợp để bạn cải thiện kĩ năng giao tiếp cũng như thể hiện năng lực của bản thân.

Về mặt tình cảm, bạn nên cho mình và người ấy một quãng nghỉ. Có như vậy thì cả hai bên mới đủ bình tĩnh và tỉnh táo để xem xét lại về mối quan hệ này được.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Sự hợp tác giữa bạn và một người nào đó đang dần mang lại những kết quả đáng mừng. Nhờ thế, tình hình tài chính của bạn đang được cải thiện đáng kể. Tuổi Mão sẽ có thêm nguồn tài chính để đầu tư vào các dự án mà mình đang theo đuổi.

Về mặt tình cảm, người ấy dành cho bạn rất nhiều bất ngờ thú vị. Trong số đó có những điều sẽ khiến bạn vỡ òa trong hạnh phúc nhưng cũng có những điều khiến bạn phải suy nghĩ.

tu vi hom nay 29122018 cua 12 con giap tuoi than chiem the chu dong
(Ảnh minh họa: sistacafe)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ và Mùi

Sức khỏe thể chất của tuổi Thìn đang ở trạng thái rất sung mãn, tuy nhiên bạn cần phải chú ý hơn tới sức khỏe tinh thần. Căng thẳng quá độ trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bạn trong một thời gian dài.

Trong công việc, khi thực hiện các giao dịch tài chính, tuổi Thìn cần hết sức kiên nhẫn và chuẩn bị thật kĩ. Nếu bạn hành động hấp tấp thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn phát sinh trong quá trình thực hiện đấy. Quan hệ giữa bạn và người ấy gặp rất nhiều trục trặc, bất đồng. Tuy nhiên điều đó cũng không có nghĩa là người ấy khiến bạn thất vọng vì những gì họ nói và những việc họ làm, có thể đây chỉ là một nốt trầm tạm thời trong mối quan hệ của hai bạn mà thôi.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi và Dậu

Tuổi Tỵ hãy thong thả tận hưởng cuộc sống, không cần gì phải vội. Trong công việc, không phải lúc nào lợi thế ngoại hình cũng mang lại cho bạn những gì mình mong muốn. Trên hết bạn cần nỗ lực bằng chính khả năng của mình, có như vậy thì mới đạt được thành công lâu dài.

Về mặt tình cảm, tuổi Tỵ là người khá do dự và thiếu quyết đoán nên đã không ít lần bỏ lỡ những cơ hội tốt. Nhưng lần này nhờ các vì sao chiếu mệnh mà bạn sẽ mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với đối phương và có thể câu trả lời sẽ là một cái gật đầu ưng thuận.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Mão

Một sự kiện văn hóa – xã hội nào đó không những mang đến cho tuổi Ngọ nhiều trải nghiệm thú vị mà còn giúp kế hoạch tương lai hình thành rõ ràng hơn trong bạn. Trong công việc, tuổi Ngọ cần quản lí tài chính cá nhân thật cẩn thận, tránh để thất thoát vì những lí do trời ơi đất hỡi.

Về mặt tình cảm, đôi lúc bạn cảm thấy người ấy và mối quan hệ hiện tại rất khó hiểu. Tuy nhiên tuổi Ngọ hãy nhớ rằng có những vấn đề chỉ có thể cảm nhận bằng trái tim, không thể đơn giản dùng lí trí và logic để lí giải được.

tu vi hom nay 29122018 cua 12 con giap tuoi than chiem the chu dong
(Ảnh minh họa: pimtha)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 91

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Ngọ

Nếu bạn đang cố chôn chặt một vài ý tưởng thay vì chia sẻ nó với người khác thì hôm nay chính là thời điểm bạn nên mạnh dạn theo đuổi chúng. Trong công việc, tốt nhất là tuổi Mùi nên làm việc theo nhóm vì như vậy sẽ nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc hơn.

Nếu như tuổi Mùi đang tìm kiếm một tri âm tri kỉ thì có lẽ ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn một người không những có nhiều điểm chung trong suy nghĩ, lối sống, sở thích mà còn có thể thoải mái nói chuyện như đã quen biết từ lâu và chia sẻ với nhau rất nhiều điều trong cuộc sống.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Thân đã thụ động và để người khác “dắt mũi” quá lâu rồi. Đã đến lúc bạn vùng dậy và chiếm lại thế chủ động trong cuộc sống của mình rồi. Trong công việc, nếu muốn hoàn thành được tất cả những trọng trách đang mang trên vai thì tuổi Thân cần phải có cách phân bổ nguồn lực và thời gian hợp lí, nếu không thì hoặc là bạn sẽ kiệt sức giữa chừng hoặc thu về kết quả không như ý.

Về mặt tình cảm, tuổi Thân đừng quá vội vàng trong mối quan hệ này. Kể cả khi bạn nghĩ rằng mình nên làm gì đó thể cải thiện tình hình hiện tại thì cũng đừng quá hấp tấp mà hãy quan sát và nghe ngóng tình hình xem đâu mới là hướng giải quyết hợp lí nhất.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 14

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

Tuổi Dậu không cần quan tâm đến những gì người khác nói. Tuy nhiên có thể bạn cũng không thuyết phục được người xung quanh tin vào những gì mình nói. Đây là một tình thế tiến thoái lưỡng nan và cách giải quyết duy nhất chắc là chờ thời gian cho câu trả lời mà thôi.

Trong công việc, bạn nên ưu tiên xử lí những công việc còn tồn đọng trước rồi hẵng nghỉ ngơi. Về mặt tình cảm, mở rộng tầm nhìn cũng khiến bản thân bạn suy nghĩ sâu sắc và có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống. Vậy nên tuổi Dậu nên tham gia vào những hoạt động kích thích hoạt động của đầu óc để có thêm cảm hứng sống.

tu vi hom nay 29122018 cua 12 con giap tuoi than chiem the chu dong
(Ảnh minh họa: pimtha)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuổi Tuất hãy kiên định với lập trường của mình, đồng thời cũng hãy cởi mở đón nhận những ý kiến của mọi người xung quanh. Trong công việc, đây là thời cơ thuận lợi để tạo nên những bứt phá trong sự nghiệp. Tuổi Tuất còn chần chừ gì nữa mà không cống hiến hết sức đi.

Về mặt tình cảm, dường như bạn cảm thấy quá mệt mỏi vì tìm kiếm tình yêu không đúng địa chỉ. Một tình bạn nào đó trong hiện tại sẽ là nền tảng vững chắc cho tình yêu trong tương lai, vì thế hãy cởi mở hơn trong suy nghĩ, kể cả khi người khác thuyết phục bạn rằng chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra đâu.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Vốn là người khá cởi mở, dễ gần nhưng tử vi hôm nay cho thấy lần này bạn lại đặc biệt thận trọng và ngờ vực kể cả trong suy nghĩ hay trong hành động. Hôm nay công việc của tuổi Hợi khá bận rộn, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể dựa vào các mối quan hệ mình có thể đẩy nhanh tiến độ và hoàn thành công việc sớm hơn thời hạn được giao.

Về mặt tình cảm, hãy nghĩ xa hơn. Dường như con người mới mà bạn đang cố gắng xây dựng sẽ “chào đời” sớm hơn bạn và người ấy nghĩ đấy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 29122018 cua 12 con giap tuoi than chiem the chu dong Phong thủy hàng ngày (28/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (28/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 29122018 cua 12 con giap tuoi than chiem the chu dong Giải mã giấc mơ: 10 giấc mơ lặp đi lặp lại truyền tải thông điệp gì?

Giấc mơ là phản ánh của những sự kiện và cảm xúc mà chúng ta có trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn liên tục ...

tu vi hom nay 29122018 cua 12 con giap tuoi than chiem the chu dong Tử vi hôm nay (28/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mùi chớ nên độc đoán

Tử vi hôm nay (28/12/2018) của 12 con giáp: Nếu mọi thứ trong cuộc sống đang không diễn ra như bạn mong muốn thì đã ...

tu vi hom nay 29122018 cua 12 con giap tuoi than chiem the chu dong Phong thủy hàng ngày (27/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (27/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 29122018 cua 12 con giap tuoi than chiem the chu dong Con giáp nữ này là vé số độc đắc của chồng, các anh chớ dại để lỡ

Dưới đây là những con giáp vượng phu bậc nhất, đặc biệt là về mặt tài chính. Có vợ thuộc những con giáp này thì ...

tu vi hom nay 29122018 cua 12 con giap tuoi than chiem the chu dong Phụ nữ sinh nhằm những ngày sau càng có tuổi càng xinh đẹp kiêu sa, phúc khí đầy mình

Phụ nữ sinh vào những ngày âm lịch dưới đây càng có tuổi càng thêm bội phần xinh đẹp và tỏa ra sức hấp dẫn ...

tu vi hom nay 29122018 cua 12 con giap tuoi than chiem the chu dong Giải mã giấc mơ: 8 giấc mơ phổ biến về bạn bè có ý nghĩa như thế nào?

Giấc mơ là kênh phản ánh những gì xảy ra với con người trong cuộc sống hàng ngày, vì thế nên mơ thấy bạn bè ...

tu vi hom nay 29122018 cua 12 con giap tuoi than chiem the chu dong Tử vi hôm nay (27/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ đừng quá lí trí trong tình yêu

Tử vi hôm nay (27/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên tích cực giúp đỡ mọi người xung quanh hơn, có thể bắt đầu ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.