Tử vi hôm nay (30/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dậu nắm bắt cơ hội ‘ngàn năm có một’

Tử vi hôm nay (30/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý đang rất háo hức được đặt chân đến những miền đất mới, chinh phục những thử thách mới và đưa ra những quyết định tạo nên bứt phá trong cuộc sống. 
tu vi hom nay 30122018 cua 12 con giap tuoi dau nam bat co hoi ngan nam co mot
Tử vi hôm nay (30/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thân

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý đang rất háo hức được đặt chân đến những miền đất mới, chinh phục những thử thách mới và đưa ra những quyết định tạo nên bứt phá trong cuộc sống. Trong công việc, đây là thời điểm thích hợp để tuổi Tý suy nghĩ về việc đầu tư dài hạn vào các dự án tiềm năng, rất có thể bạn sẽ thu về những khoản kha khá đấy.

Về mặt tình cảm, thật khó để có thể tha thứ cho một người nếu họ liên tục phạm lỗi hết lần này đến lần khác. Tuy nhiên trái tim có những lựa chọn mà không thể dùng lí trí để lí giải được. Một khi đã lựa chọn thì hãy cố gắng hết sức vì nó.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Mão

Tuổi Sửu hãy đặt niềm tin vào bản thân mình và hãy cho mình cơ hội để chứng minh lựa chọn của mình là đúng đắn. Trong công việc, tuổi Sửu nên thận trọng với những giao dịch tài chính mạo hiểm. Rất có thể bạn sẽ sập bẫy tiểu nhân, rơi vào hoàn cảnh tiền mất tật mang.

Về mặt tình cảm, bạn sẵn sàng dâng hiến hết mình cho tình yêu và điều đó thực sự khiến đối phương cảm thấy vô cùng cảm động.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 9

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Dần hãy giải quyết công việc bằng thái độ tự tin, tích cực. Tuổi Dần hãy suy nghĩ thật kĩ để đưa ra những quyết định sáng suốt về mặt tài chính. Miễn là bạn thận trọng thì bạn sẽ quản lí tài chính rất tốt, thậm chí còn làm cho nguồn tiền của mình tiếp tục sinh lời lãi lớn nữa.

Về mặt tình cảm, đôi khi những điều lớn lao và có ý nghĩa trong cuộc sống chỉ thật sự đạt đến độ “hoàn hảo” khi chúng ta chấp nhận những thay đổi và nhìn nhận những điều đó một cách tích cực. Nếu cứ mãi giữ quan điểm cũ thì chắc chắn mối quan hệ đó sẽ đi vào ngõ cụt mà thôi.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Tỵ

Tuổi Mão sẽ dành cả ngày hôm nay để thao thao bất tuyệt về những điều mà bạn tin tưởng trong cuộc sống. Đó cũng là một cách hay để có một ngày tràn đầy hứng khởi. Trong công việc, dường như bạn đang phải gánh trách nhiệm của mình và một vài người khác chỉ vì họ không thật sự cống hiến và có trách nhiệm với công việc chung. Bạn cảm thấy rất mệt mỏi vì điều đó nhưng lại chưa biết đề cập đến vấn đề này như thế nào để không làm mất hòa khí trong nhóm.

Về mặt tình cảm, người ấy cần một vài lời khuyên về cách quản lí tài chính từ bạn. Thậm chí có thể đối phương đang rơi vào tình trạng túng thiếu và cần vay mượn một khoản tương đối. Dù tình cảm có gắn bó đến đâu thì khi dính đến vấn đề tài chính cũng phải cực kì rõ ràng, minh bạch đấy.

tu vi hom nay 30122018 cua 12 con giap tuoi dau nam bat co hoi ngan nam co mot
(Ảnh minh họa: pimtha)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 27

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Tuổi Thìn nên chậm lại, đừng đốt cháy giai đoạn dù bạn đang làm bất kể việc gì. Trong công việc, bạn sẽ triển khai thành công một dự án mới và bước đầu thu về những kết quả khả quan. Nhờ thế mà khả năng được thăng chức, tăng lương trong tương lai gần là rất lớn.

Về mặt tình cảm, đôi lúc chúng ta không thể có cái nhìn khách quan với những việc làm của người ấy được. Vì thế bạn đừng cố làm gì phí công.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Dần

Đam mê của bạn gây ấn tượng và truyền cảm hứng cho không chỉ bản thân bạn mà còn rất nhiều người xung quanh. Trong công việc, tuổi Tỵ là người sắc sảo, có quan điểm rõ ràng. Tuy nhiên khi làm việc theo nhóm thì sự sắc sảo của bạn đôi lúc khiến người khác thấy sợ nhiều hơn là nể.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy có rất nhiều vấn đề trục trặc khiến cả hai vô cùng mệt mỏi. Có vẻ hiện tại hai bạn lựa chọn giữ im lặng thay vì tìm cách giải quyết vấn đề ngay lập tức.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Thân và Dậu

Tuổi Ngọ hãy cố gắng đẩy giới hạn của mình ra xa và xa hơn nữa. Đôi lúc bạn sẽ thấy bất ngờ về những điều trước đây là không tưởng hóa ra lại nằm trong tầm tay. Trong công việc, bạn là người rất bao dung, thấu hiểu cho mọi người xung quanh dù đôi khi việc người khác mắc lỗi khiến bạn phải nai lưng đi giải quyết hậu quả.

Về mặt tình cảm, bạn vốn thích biểu lộ cảm xúc một cách mạnh mẽ. Tuy nhiên riêng lần này bạn lại thích sự nhẹ nhàng, chậm rãi và tinh tế hơn.

tu vi hom nay 30122018 cua 12 con giap tuoi dau nam bat co hoi ngan nam co mot
(Ảnh minh họa: pimtha)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Dù thay đổi một thói quen hoặc một định kiến đã ăn sâu vào tiềm thức là rất khó nhưng đôi lúc bạn cũng cần cố gắng làm gì đó khác đi vì một cuộc sống tốt đẹp hơn. Trong công việc, bạn cảm thấy rất khó có thể đưa ra những quyết định quan trọng liên quan tới công việc làm ăn hoặc vấn đề tài chính, tuy nhiên đây là điều nên làm.

Về mặt tình cảm, trái tim ấm áp và sự ngọt ngào của bạn khiến đối phương chết mê chết mệt. Nói rằng người ấy không thể sống thiếu bạn cũng không ngoa.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Tuổi Thân nên dành nhiều thời gian hơn để hiểu những gì đang xảy ra trong cuộc sống của mình. Trong công việc, có muốn tạo quan hệ với mọi người xung quanh hay không là quyền lựa chọn của bạn, tuy nhiên tử vi hôm nay cho thấy nếu làm được như vậy thì chắc chắn công việc của bạn sẽ tiến triển thuận lợi hơn rất nhiều đó.

Về mặt tình cảm, hãy mạnh dạn thổ lộ cảm xúc của mình với người trong mộng dù bạn cảm thấy ngại ngùng tới mức nào đi nữa.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Tuổi Dậu hãy thật chú ý vì rất có thể chỉ nay mai thôi cơ hội ngàn năm có một sẽ tìm đến gõ cửa bạn. Trong công việc, nếu bạn nghĩ rằng mình có thể làm tốt việc này hơn một đồng nghiệp nào đó thì bạn đã tự đánh giá đúng năng lực của bản thân và đối phương rồi. Vậy thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy mạnh dạn nhận trách nhiệm và thể hiện thật tốt.

Về mặt tình cảm, bạn luôn sẵn sàng cho những chuyến đi và không bao giờ từ chối những trải nghiệm mới. Đó là điều khiến bạn bè rất nể phục.

tu vi hom nay 30122018 cua 12 con giap tuoi dau nam bat co hoi ngan nam co mot
(Ảnh minh họa: pimtha)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Mùi

Hôm nay tuổi Tuất sẽ đón nhận nhiều tin tốt và nhiều sự kiện vui vẻ. Tuổi Tuất nên cố gắng phân định rạch ròi giữa công việc và đời sống cá nhân, đừng để những vấn đề trong công việc ảnh hưởng tới quan hệ của bạn với mọi người xung quanh.

Về mặt tình cảm, có thể mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ không có bước ngoặt đáng kể nào trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên tuổi Tuất hãy nhớ rằng đôi khi những điều nhỏ nhặt lại có thể tạo nên những thay đổi rất lớn đấy.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Dậu

Tử vi hôm nay cho thấy việc mất kiểm soát về mặt cảm xúc sẽ khiến bạn không sáng suốt nhận ra những điều đang sờ sờ ngay trước mắt. Trong công việc, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc quá căng thẳng thì đừng ép bản thân làm việc quá sức. Cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi mới có thể tạo nên một cuộc sống cân bằng, hạnh phúc.

Về mặt tình cảm, những kí ức về mối quan hệ đã qua sẽ khiến bạn có cái nhìn khác về mong muốn cũng như tiêu chí của bạn trong mối quan hệ hiện tại. Điều đó sẽ có ảnh hưởng tích cực hay tiêu cực tới các mối quan hệ trong hiện tại và tương lai thì còn tùy thuộc vào cách tiếp cận vấn đề của bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 30122018 cua 12 con giap tuoi dau nam bat co hoi ngan nam co mot Phong thủy hàng ngày (29/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (29/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 30122018 cua 12 con giap tuoi dau nam bat co hoi ngan nam co mot Tử vi hôm nay (29/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân chiếm thế chủ động

Tử vi hôm nay (29/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, hãy làm những việc bạn yêu thích.

tu vi hom nay 30122018 cua 12 con giap tuoi dau nam bat co hoi ngan nam co mot Phong thủy hàng ngày (28/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (28/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 30122018 cua 12 con giap tuoi dau nam bat co hoi ngan nam co mot Giải mã giấc mơ: 10 giấc mơ lặp đi lặp lại truyền tải thông điệp gì?

Giấc mơ là phản ánh của những sự kiện và cảm xúc mà chúng ta có trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn liên tục ...

tu vi hom nay 30122018 cua 12 con giap tuoi dau nam bat co hoi ngan nam co mot Tử vi hôm nay (28/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mùi chớ nên độc đoán

Tử vi hôm nay (28/12/2018) của 12 con giáp: Nếu mọi thứ trong cuộc sống đang không diễn ra như bạn mong muốn thì đã ...

tu vi hom nay 30122018 cua 12 con giap tuoi dau nam bat co hoi ngan nam co mot Giải mã giấc mơ: 8 giấc mơ phổ biến về bạn bè có ý nghĩa như thế nào?

Giấc mơ là kênh phản ánh những gì xảy ra với con người trong cuộc sống hàng ngày, vì thế nên mơ thấy bạn bè ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.