Tử vi hôm nay (3/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân tình yêu gõ cửa, tuổi Dậu tỉnh táo

Tử vi hôm nay (3/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý luôn giữ quan điểm giải quyết vấn đề bằng một cái đầu lạnh và một trái tim ấm áp nên mọi vấn đề gia đình đều được giải quyết một cách ổn thỏa.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Mùi

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Tử vi hôm nay cho thấy nhờ tuổi Tý luôn giữ quan điểm giải quyết vấn đề bằng một cái đầu lạnh và một trái tim ấm áp nên mọi vấn đề gia đình đều được giải quyết một cách ổn thỏa. Trong công việc, chuẩn bị tinh thần cho mọi hoàn cảnh có thể xảy ra là điều cực kì cần thiết. Đặc biệt bạn cũng cần chuẩn bị tâm lý rằng không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra đúng như những gì mình mong muốn, vậy nên khi ở vào hoàn cảnh khó khăn cũng đừng quá căng thẳng hay thất vọng.

Trong chuyện tình cảm, nếu như bạn muốn được đối xử như thế nào thì cũng hãy đối xử với đối phương như thế. Tình cảm phải xuất phải từ hai phía và do hai người cùng nhau vun đắp thì mới lâu bền được.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Sửu nên nhìn nhận một cách khách quan và cân nhắc kĩ những gì mà người ấy góp ý cho mình. Đối phương chỉ muốn tốt cho bạn thôi, bởi vậy nên đừng quá bảo thủ mà cởi mở hơn để thay đổi theo hướng tích cực.

Trong công việc, tốt nhất tuổi Sửu nên làm việc theo nhóm vì điều đó mang lại hiệu quả cao hơn đồng thời giảm bớt áp lực lên vai bạn. Về mặt tình cảm, có vẻ tuổi Sửu rất muốn được cùng người ấy đi du lịch nhưng lại quá bận rộn nên bàn tới bàn lui mà vẫn chưa thực hiện được. Vậy thì thay bằng một chuyến đi về mặt “vật chất”, tại sao bạn không cân nhắc một chuyến đi tinh thần xem sao? Hai bạn có thể cùng nhau ôn lại kỉ niệm ngày xưa, đó cũng là một cách hữu hiệu giúp thắt chặt tình cảm đấy.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo; 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tỵ và Tuất

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao
(Ảnh minh họa: Spiceee)

Tuổi Dần đừng nên từ giã cuộc vui quá sớm, nhiều điều bất ngờ còn chờ đợi ở phía trước. Trong công việc, tuổi Dần nên tập trung vào việc của mình. Đừng mải lo chuyện bao đồng nếu không thì người khác sẽ lợi dụng điều đó để giao cho bạn những nhiệm vụ không phải của mình.

Trong tình yêu, nếu như bạn cảm thấy có vấn đề gì cần chia sẻ thì hãy thẳng thắn bày tỏ với người ấy. Nếu như bạn không nói ra thì làm sao đối phương biết được cần phải điều chỉnh những gì để mối quan hệ này có thể tiến triển lâu dài được?

Tuổi Mão

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Ngọ

Tuổi Mão hãy tập trung giải quyết hết những công việc còn tồn đọng trước khi nhận những trách nhiệm mới. Trong công việc, tuổi Mão nên tuân theo quy luật của tự nhiên chứ đừng cố xoay vần mọi thứ theo ý mình muốn. Càng cố làm như vậy thứ bạn nhận lại được sẽ chỉ càng nhiều thất vọng mà thôi.

Sắp tới chuyện tình cảm của người tuổi Mão sẽ có nhiều biến chuyển tích cực. Hãy chờ đợi xem những điều bất ngờ thú vị gì đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 53

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Hành động của một người nào đó sẽ trở thành bài học đắt giá cho tuổi Thìn trong cuộc sống cũng như giúp bạn đưa ra những sự lựa chọn sáng suốt hơn cho bản thân. Trong ngày hôm nay, không chỉ người tuổi Thìn mà các thành viên khác trong gia đình bạn cũng có dấu hiệu khởi sắc về mặt tài chính. Đây là tín hiệu tốt cho thấy đời sống vật chất và tinh thần cho tuổi Thìn trong thời gian sắp tới.

Người ấy rất thích cách bạn gìn giữ hình ảnh và giải quyết công việc cực kì hiệu quả, đặc biệt là khi bạn đang là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Sự bằng lòng của tuổi Tỵ với những gì mình đang có lại chính là chìa khóa mở ra nhiều cánh cửa cơ hội cho bạn. Trong công việc, người tuổi Tỵ hãy tập trung chăm chút cho từng viên gạch đầu tiên cho sự nghiệp của mình, có như vậy thì mọi bước đi sau này mới bền vững và chắc chắn được.

Tình yêu là liều thuốc tinh thần giúp cuộc sống của tuổi Tỵ ngập tràn màu sắc và những điều mới mẻ. Người ấy cũng ở bên động viên, hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 63

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Những điều bấy lâu nay bạn vẫn thắc mắc sẽ dần dần được hé lộ trong ngày hôm nay. Tuổi Ngọ cần nhiệt huyết và cống hiến hơn nữa trong công việc, đồng thời bạn cũng cần làm quen với việc làm việc theo quan điểm và sự chỉ đạo của người khác.

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để khép lại những dự án bạn đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết và cũng là thời điểm để bạn nên buông tay một mối quan hệ mang lại quá nhiều mệt mỏi và rắc rối cho cuộc sống của mình.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 9

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuổi Mùi cần dành thời gian xem xét xem những kế hoạch đặt ra trong năm ngoái mình đã thực hiện hết hay chưa, còn ý tưởng nào vẫn nằm trên giấy mà chưa được thực hành hay không? Đánh giá lại một quá trình làm việc của bản thân cũng là cách hiệu quả giúp bạn nhận ra mình cần phát huy ưu điểm gì, sửa đổi khuyết điểm gì để trở nên thành công hơn trong cuộc sống.

Trong công việc, có vẻ tuổi Mùi sẽ cực kì bận rộn. Dù vẫn là những công việc hàng ngày nhưng hôm nay đòi hỏi tuổi Mùi phải làm việc với cường độ gấp đôi, gấp ba bình thường mới có thể giải quyết hết được. Bên cạnh đó tuổi Mùi cũng cần học cách chấm dứt những mối quan hệ không có ảnh hưởng tích cực đến cuộc đời mình.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Tuổi Thân hãy cố gắng tránh sa bẫy tình ái trong ngày hôm nay. Về công việc, nếu bạn cảm thấy có bất kì điều gì khiến mình lăn tăn về mặt tài chính thì hãy nghiên cứu vấn đề thật kĩ trước khi đưa ra quyết định. Tốt nhất là bạn nên tránh xung đột về tiền bạc với những thành viên trong gia đình hoặc người ấy vì điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy bực dọc và mệt mỏi cả ngày dài.

Dù tuổi Thân đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới hay chưa thì tình yêu vẫn tìm đến với bạn. Và cho dù bạn có cố gắng né tránh như thế nào đi nữa thì cũng không thể thoát khỏi mũi tên của thần tình yêu.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Ngọ

Tuổi Dậu hãy mạnh dạn tiến lên phía trước. Hãy thể hiện bản thân mình và khiến người khác kinh ngạc về năng lực của bạn. Nếu bạn và người ấy gặp vấn đề gì về mặt tài chính thì đừng tranh cãi suông mà hãy đưa ra bằng chứng để thuyết phục đối phương tin vào luận điểm của mình.

Đôi lúc có thể bạn cảm thấy mình hi sinh chưa đủ, nỗ lực chưa đủ cho mối quan hệ này và đòi hỏi, ép uổng bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa. Trong những trường hợp đó tuổi Dậu cần tỉnh táo để nhìn nhận một cách khách quan, liệu rằng đó là vấn đề từ phía bạn hay từ phía đối phương. Tình cảm không phải là chuyện một người cố gắng là đủ nên đừng đặt quá nhiều áp lực lên bản thân mình như vậy.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Dần

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Cân bằng là điều rất quan trọng trong cuộc sống. Có vẻ vấn đề cá nhân của một người nào đó sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn. Hãy cố gắng tập trung nhất có thể để hoàn thành tốt công việc của mình, những vấn đề khác có thể giải quyết ngoài giờ hành chính.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất cần đặc biệt chú ý lời ăn tiếng nói để không gây hiểu lầm hoặc tổn thương cho người xung quanh.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Hợi đã bao giờ nghĩ đến việc thử trải nghiệm những điều mới mẻ, khác so với những gì bạn vẫn thường làm hàng ngày chưa? Bạn là người rất có năng lực vậy nên tham gia các môn năng khiếu, nghệ thuật hay trau dồi kĩ năng đều giúp bạn hoàn thiện bản thân hơn nữa và điều đó chắc chắn mang lại ảnh hưởng tích cực cho sự nghiệp của tuổi Hợi. Miễn là bạn thực sự yêu thích và nỗ lực thì không gì là quá khó.

Công việc của người tuổi Hợi hôm nay diễn ra khá suôn sẻ, không có điều gì đáng lo ngại. Về mặt tình cảm, tuổi Hợi cảm thấy đặc biệt gắn bó và thân thiết với những người bạn của mình. Họ là những người rất hiểu bạn cũng như sẵn sàng trợ giúp bạn khi cần. Có được những người bạn như vậy trong cuộc sống thật tuyệt vời phải không?

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Tử vi ngày mai (4/10) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Dậu bơ phờ

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 4/10 các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Cùng chuyên gia 'đọc vị' đặc điểm của người có căn hầu đồng

Tín ngưỡng thờ Mẫu của Việt Nam đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể từ 12/2016. Chuyên gia Hoàng ...

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Loạn xem bói online: ‘2 triệu một lần xin số đề, nếu trượt là do chưa có lòng tin'

Tục lệ xem bói đang bị nhiều người lợi dụng, kinh doanh kiếm lời bằng cách quảng cáo dịch vụ "xem bói xin số đề, ...

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Tử vi hôm nay (4/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất bị hiểu lầm, tuổi Hợi tập trung

Tử vi hôm nay (4/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý bỗng nhiên cảm thấy thôi thúc thử nghiệm những điều mới mẻ, điều này ...

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Tử vi hôm nay (4/10) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải may mắn, Song Ngư nhiệt tình

Tử vi hôm nay (4/10) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư sẽ có một ngày thứ năm vui vẻ và nhiệt tình, bạn lạc ...

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Tử vi hôm nay (3/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bất lực

Tử vi tình yêu hôm nay (3/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Tử vi ngày mai (3/10) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp bị thất sủng

Theo điềm báo về công việc của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 3/10 các chòm sao sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều ...

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Tử vi ngày mai (3/10) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thân vượt trội

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 3/10 các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Tử vi hôm nay (3/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần tổn thương

Tử vi hôm nay (3/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Tử vi vợ chồng: Tuổi Sửu lấy tuổi nào thì gia đình giàu có, sung túc?

Tử vi vợ chồng dự đoán tuổi Sửu lấy người tuổi nào thì gia đình giàu có, sung túc, hạnh phúc, viên mãn trọn đời?

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp: Mọi khó khăn trong công việc của người tuổi Dậu sẽ được tháo gỡ. Họ còn ...

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Tử vi vợ chồng: Tuổi Tý kết hợp với tuổi nào thì hôn nhân hạnh phúc, tiền tài rộng mở?

Tử vi vợ chồng dự đoán tuổi Tý kết đôi với tuổi nào thì hôn nhân hạnh phúc, tiền tài, công danh rộng mở?

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Tháng 10 lộc lá ùn ùn ghé thăm những con giáp này, tiền bạc nhiều không đếm xuể

Dưới đây là danh sách 3 con giáp lộc lá bủa vây trong tháng 10/2018. Nếu biết tận dụng thời cơ thì may mắn, tiền ...

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Tử vi hôm nay (2/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vô tư, tuổi Mùi tinh tế

Tử vi hôm nay (2/10/2018) của 12 con giáp: Có vẻ tình hình tài chính cá nhân của người tuổi Tý không ổn định cho ...

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Tử vi tháng 11/2018 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Sư Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Tử vi tháng 11/2018 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Tử vi tháng 11/2018 của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Cự Giải, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Tử vi tháng 11/2018 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Tử vi tháng 11/2018 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Tử vi tháng 11/2018 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Kim Ngưu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Những năm may mắn, phát tài của 12 con giáp

Cuộc đời con người ai cũng có những lúc “lên voi xuống chó”, ông trời không cho ai tất cả mà cũng không cướp đi ...

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Tháng sinh nào mang lại vượng khí hơn người cho 12 con giáp? (Phần 2)

Cùng tham khảo những tháng sinh may mắn dành cho 12 con giáp để lựa chọn mùa sinh cho đứa trẻ và gia đình vượng ...

tu vi hom nay 3102018 cua 12 con giap tuoi than tinh yeu go cua tuoi dau tinh tao Tháng sinh nào mang lại vượng khí hơn người cho 12 con giáp? (Phần 1)

Cùng tham khảo những tháng sinh may mắn dành cho 12 con giáp để lựa chọn mùa sinh cho đứa trẻ và gia đình vượng ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.