Tử vi hôm nay (2/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vô tư, tuổi Mùi tinh tế

Tử vi hôm nay (2/10/2018) của 12 con giáp: Có vẻ tình hình tài chính cá nhân của người tuổi Tý không ổn định cho lắm. 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Ngọ

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Tử vi hôm nay cho thấy chính thời điểm mà bạn tưởng như mọi chuyện đã ổn định và không còn gì phải lo lắng nữa thì nhiều bất ngờ lại xảy đến. Có thể đó là những bất ngờ thú vị, có thể không được tích cực cho lắm nhưng dù so đi nữa cũng hãy bình tĩnh đón nhận mọi chuyện.

Trong công việc, có vẻ tình hình tài chính cá nhân của người tuổi Tý không ổn định cho lắm. Tốt nhất là bạn nên cắt giảm tối đa tất cả những khoản chi tiêu không nằm trong kế hoạch. Về mặt tình cảm, liệu người ấy có thực sự hiểu đúng những gì bạn đang nói hay không? Nếu cảm thấy phân vân thì hãy hỏi lại để biết chắc rằng hai bạn đang nói về cùng một vấn đề và không xảy ra hiểu lầm nào cả.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Tuất

Đây là thời điểm tuổi Sửu nên tích cực xây dựng các mối quan hệ mới. Bạn rất thích sáng tạo và luôn có ý tưởng cho những điều mới mẻ thú vị, vậy nên hãy tích cực hơn nữa để tạo nên những đột phá trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình.

Để có thể cân bằng giữa công việc và đời sống tình cảm, quan hệ với gia đình, bạn bè, người ấy không phải lúc nào cũng là chuyện dễ dàng, tuy nhiên chỉ cần bạn nỗ lực và quyết tâm một chút thì nhất định sẽ làm được thôi. Có thể nói mối quan hệ của bạn và người ấy đang ở trong một giai đoạn khá rắc rối và xảy ra nhiều mâu thuẫn trời ơi đất hỡi. Thực tế thì mối quan hệ nào cũng có lúc thăng lúc trầm và những thử thách phải cùng nhau vượt qua, có như vậy thì mới chứng minh được tình cảm mà hai bên dành cho nhau cũng như tăng thêm tính gắn kết.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te
(Ảnh minh họa: Metro Seoul)

Hãy đơn giản hóa mọi chuyện. Đôi khi vấn đề thực sự nằm ở cách nghĩ của bạn chứ không phải nằm ở bản chất của nó. Có vẻ tuổi Dần đang mua sắm khá vô tội vạ. Bạn rước về những thứ chẳng có tác dụng gì. Tuổi Dần biết rằng mình phải vất vả như thế nào để kiếm ra tiền vậy nên hãy cẩn thận hơn trong chi tiêu, hãy đầu tư vào sự phát triển của bản thân hoặc đầu tư sinh lời hơn là lãng phí tiền bạc vào những chuyện không đâu.

Về mặt tình cảm, có lẽ càng những người thân thiết thì đôi lúc càng khó hiểu và thông cảm cho nhau. Vậy nên để tránh xảy ra những bất đồng không mong muốn thì bạn nên suy nghĩ thật kĩ, sắp xếp từng vấn đề, câu từ sao cho mạch lạc rồi hẵng đề cập đến nó với đối phương.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Thìn

Tuổi Mão nên chú ý hơn đến sức khỏe gan, đừng uống nhiều bia rượu và bổ sung các thực phẩm, thực phẩm chức năng có lợi nếu cần. Bạn nên thật khôn ngoan và sáng suốt trong công việc. Hãy rạch ròi giữa công việc và chuyện tình cảm, đừng để tình cảm xen ngang làm xao nhãng chuyện công việc.

Trong chuyện tình cảm, dù bận rộn đến mấy bạn cũng nên dành thời gian cho gia đình và người ấy. Nuôi dưỡng tình yêu cũng giống như trồng một cái cây vậy, nếu không ai chăm sóc thì làm sao nó có thể phát triển được?

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 7

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te
(Ảnh minh họa: Tumblr)

Những ngày sắp tới sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho người tuổi Thìn, vậy nên nếu định làm gì mạo hiểm trong ngày hôm nay thì cũng hoãn lại và chờ thời cơ thích hợp. Cảm xúc là quan trọng nhưng kiểm soát tốt cảm xúc còn quan trọng hơn rất nhiều, đặc biệt là trong công việc hoặc trong các vấn đề tài chính. Có vẻ bạn và người ấy đang thương lượng với nhau về chuyện công việc hoặc tiền nong, vậy nên hãy thật rạch ròi, công minh để vấn đề vật chất không ảnh hưởng đến tinh thần.

Nhiều người có vẻ sẽ nhòm ngó và có ý đồ không tốt đối với mối quan hệ của bạn và người ấy, tuy nhiên nhờ có các ngôi sao chiếu mệnh cùng với sự vui vẻ, lạc quan và một sức hấp dẫn không thể chối từ thì chắc chắn hai bạn sẽ cùng nhau vượt qua mọi chuyện.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Ngọ và Dậu

Tuổi Tỵ đang đặc biệt quan tâm đến việc tiết kiệm, bảo hiểm và thuế thu nhập cá nhân. Bạn sẽ tính toán rất chi tiết để giữ vững sự ổn định về mặt tài chính. Cuối cùng thì tuổi Tỵ cũng cảm thấy bạn có thể thở phào nhẹ nhõm. Công việc ổn định giúp bạn có thêm nhiều thời gian để suy nghĩ cho những mong ước lớn lao hơn trong cuộc sống, ví dụ như mua nhà mới hay đầu tư dài hạn để thu lời.

Trong chuyện tình cảm, người ấy sẽ rất vui nếu tuổi Tỵ sẵn sàng khám phá bản thân mình hơn để thật sự thấu hiểu mình cần gì và cần phải làm gì để đạt được mong muốn đó.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Dần

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te
(Ảnh minh họa: Fyeah Korean Photoshoot)

Tốt nhất là tuổi Ngọ cứ tiếp tục sống đơn giản và vô tư như vậy, đừng nên phức tạp hóa cuộc sống vì nó sẽ chỉ đem lại những mệt mỏi và áp lực không đáng có cho bạn mà thôi. Trong công việc, bạn có đủ năng lực và kinh nghiệm để quản lý hiệu quả nguồn tài chính cũng như giúp nó sinh lời, vậy nên hãy tự tin vào bản thân và dám nghĩ dám làm hơn.

Về mặt tình cảm, tuổi Ngọ luôn là người chung thủy hiếm có. Vậy nên bạn bè, người ấy và hầu hết moi người xung quanh đều cảm thấy rất tin tưởng và bạn hoàn toàn có thể trở thành chỗ dựa cho họ khi cần.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 31

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Liệu bạn và một người bạn nào đó có nên cùng đặt ra những mục tiêu về chuyện tình cảm không? Kiểu như là thử thách cùng nhau ra ngoài gặp gỡ, kết giao với 3 người bạn mới và tìm hiểu về những điều đặc biệt ở họ. Hãy thử thách bản thân xem sao vì có vẻ trước giờ tuổi Mùi sống khá an toàn trong vỏ ốc của mình rồi.

Trong công việc, bạn cảm thấy một vài sự thật đang được che đậy một cách rất khả nghi, đặc biệt là về vấn đề tài chính. Vậy thì bạn hãy để bản năng giúp mình làm sáng tỏ mọi chuyện. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy sẽ cùng nhau trải nghiệm nhiều điều mới mẻ và việc này khiến cho mối quan hệ của hai bạn trở nên lãng mạn và gắn bó hơn bao giờ hết.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te
(Ảnh minh họa: Tumblr)

Bạn có khá nhiều việc cần phải được hoàn thành trong thời gian sắp tới, vậy nên hãy chuẩn bị tinh thần cũng như kĩ năng cần thiết để hoàn thành nó sớm nhất có thể. Tuổi Thân đã nỗ lực rất nhiều trong công việc và thời điểm để bạn tận hưởng trái ngọt đã đến. Hãy lấy đó làm động lực để phấn đấu hơn nữa.

Về mặt tình cảm, có vẻ cả bạn và người ấy đều cần tìm hiểu xem thực sự mối quan hệ của mình đang tiến triển theo hướng như thế nào và phải làm gì để cải thiện nó hơn nữa.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Dậu và Tuất

Những đứa trẻ sẽ mang đến cho bạn sự thỏa mãn và vui vẻ không gì so sánh được. Hãy cẩn trọng trong vấn đề tài chính, hiện tại bạn đang quản lý tài chính cá nhân khá tốt rồi và hãy tiếp tục phát huy điều đó.

Đây là lúc thôi than vãn và bắt tay vào làm gì đó cụ thể để cải thiện các mối quan hệ của bản thân, từ quan hệ với các thành viên trong gia đình tới quan hệ với mọi người ngoài xã hội.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn và Dậu

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te
(Ảnh minh họa: Twimg)

Ngày hôm nay sẽ đặt ra nhiều giới hạn cho tuổi Tuất. Trong công việc, cho dù có đạt được bao nhiêu thành công đi nữa cũng đừng quên giữ cái đầu lạnh và trái tim đầy nhiệt huyết để cống hiến hơn nữa.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất luôn thích những sự mới mẻ, hứng khởi và luôn khuyến khích bản thân và cả người ấy trải nghiệm cuộc sống nhiều hơn để mỗi ngày đều mang đến những khám phá mới về chính mình, về đối phương cũng như về mối quan hệ của hai bạn.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Bạn đã làm việc rất chăm chỉ cho đến thời điểm này, vậy nên có lẽ hãy tự thưởng cho bản thân những khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trước khi bước vào một giai đoạn mới của guồng quay cuộc sống. Trong công việc, một dự án mới chắc chắn mang đến cả cơ hội lẫn thử thách và cần liều lĩnh đôi chút, đặc biệt là nếu bạn định khởi nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên hãy nhớ rằng thành công đôi khi không nằm ở kết quả mà nằm ở quá trình đi đến thành công đó.

Về mặt tình cảm, người ấy sẽ luôn chu đáo, quan tâm và đôi lúc còn dành cho bạn những món quà hoặc những bất ngờ thú vị. Điều đó không chỉ minh chứng rằng đối phương trân trọng mối quan hệ này như thế nào mà còn giúp mối quan hệ có thể phát triển lâu dài và bền chặt hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tử vi ngày mai (3/10) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thân vượt trội

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 3/10 các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tử vi hôm nay (3/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần tổn thương

Tử vi hôm nay (3/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tử vi hôm nay (3/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân tình yêu gõ cửa, tuổi Dậu tỉnh táo

Tử vi hôm nay (3/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý luôn giữ quan điểm giải quyết vấn đề bằng một cái đầu lạnh và ...

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tử vi hôm nay (2/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp bị phản bội

Tử vi tình yêu hôm nay (2/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tử vi hôm nay (2/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Sửu bất mãn trong tình cảm

Tử vi hôm nay (2/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tử vi hôm nay (2/10) về tài chính 12 cung hoàng đạo: Cự Giải chi tiêu quá đà

Tử vi hôm nay (2/10) về tài chính 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải chi tiêu quá đà, Song Tử gặp may.

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tử vi ngày mai (2/10) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi thị phi

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 2/10 các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tử vi hôm nay (3/10) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã lạc quan, Song Tử may mắn

Tử vi hôm nay (3/10) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ tư đầy ắp cơ hội và đột phá. ...

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tử vi hôm nay (1/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn băn khoăn, tuổi Tỵ thỏa mãn

Tử vi hôm nay (1/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý sẽ hoàn thành hết các nhiệm vụ được giao và cảm thấy cực kì ...

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tử vi tuần mới (1/10 - 7/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mùi thuận lợi, tuổi Dậu tình cảm bế tắc

Tử vi tuần mới (1/10 - 7/10/2018) của 12 con giáp: Tử vi tuần này dự báo tuổi Mùi làm việc gì cũng gặp thuận ...

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tử vi tuần mới (1/10 – 7/10/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử suôn sẻ, Nhân Mã bỏ bê bản thân

Tử vi tuần mới (1/10 – 7/10/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã trong tuần tới này cần quan tâm nhiều hơn đến bản ...

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tử vi vợ chồng: Tuổi Sửu lấy tuổi nào thì gia đình giàu có, sung túc?

Tử vi vợ chồng dự đoán tuổi Sửu lấy người tuổi nào thì gia đình giàu có, sung túc, hạnh phúc, viên mãn trọn đời?

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tử vi vợ chồng: Tuổi Tý kết hợp với tuổi nào thì hôn nhân hạnh phúc, tiền tài rộng mở?

Tử vi vợ chồng dự đoán tuổi Tý kết đôi với tuổi nào thì hôn nhân hạnh phúc, tiền tài, công danh rộng mở?

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp: Mọi khó khăn trong công việc của người tuổi Dậu sẽ được tháo gỡ. Họ còn ...

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tử vi tháng 11/2018 của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Song Ngư, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tử vi tháng 11/2018 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Bảo Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tử vi tháng 11/2018 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Ma Kết, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tử vi tháng 11/2018 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Nhân Mã, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tử vi tháng 11/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tử vi tháng 11/2018 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Sư Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Những năm may mắn, phát tài của 12 con giáp

Cuộc đời con người ai cũng có những lúc “lên voi xuống chó”, ông trời không cho ai tất cả mà cũng không cướp đi ...

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tháng sinh nào mang lại vượng khí hơn người cho 12 con giáp? (Phần 2)

Cùng tham khảo những tháng sinh may mắn dành cho 12 con giáp để lựa chọn mùa sinh cho đứa trẻ và gia đình vượng ...

tu vi hom nay 2102018 cua 12 con giap tuoi ngo vo tu tuoi mui tinh te Tháng sinh nào mang lại vượng khí hơn người cho 12 con giáp? (Phần 1)

Cùng tham khảo những tháng sinh may mắn dành cho 12 con giáp để lựa chọn mùa sinh cho đứa trẻ và gia đình vượng ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.