Tử vi hôm nay (4/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý tập trung, tuổi Sửu chú ý lời nói

Tử vi hôm nay (4/6/2018) của 12 con giáp, có điều gì đang đón chờ 12 con giáp trong ngày đầu tiên của tuần mới này?
tu vi hom nay 462018 cua 12 con giap tuoi ty tap trung tuoi suu chu y loi noi

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Hôm nay người tuổi Tý có độ tập trung cao trong công việc, nhưng đừng quá yêu công việc mà bỏ quen những thứ khác. Rất có thể hôm nay người tuổi Tý sẽ bị người yêu hoặc bạn bè thân thiết phàn nàn vì không dành thời gian cho họ.

Dẫu vậy, hôm nay người tuổi Tý vẫn cứ chăm chỉ trong công việc, dành toàn thời gian và năng lượng cho nó. Dù mệt mỏi và có căng thẳng đôi chút, nhưng người tuổi Tý vẫn hài lòng với lựa chọn đó của mình.

Hôm nay người tuổi Tý không có nhiều tài lộc, và có nhiều khả năng sẽ bị thất thoát tiền bạc một chút.

Về tình yêu, hôm nay người tuổi Tý nên chú ý hơn đến vun đắp tình cảm và duy trì mối quan hệ, tránh tranh cãi bởi nó sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm trạng của cả hai.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Ngày hôm nay tuổi Sửu cần chú ý đến lời nói, bởi nhiều khả năng có thể bị vướng vào những rắc rối liên quan đến vu khống, bịa đặt. Về công việc, cần duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa các đồng nghiệp. Ngoài ra, hôm nay cần chú ý giữ tiền bạc, đừng dễ dàng đưa ra các quyết định đầu tư. Chuyện tình cảm hôm nay khá tốt đẹp, nhưng muốn mối quan hệ lâu bền hơn, bạn vẫn cần thể hiện nhiều hơn nữa sự chân thành với đối phương.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Đông Nam

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Ngày hôm nay người tuổi Dần đừng quá căng thẳng lo lắng khi đối mặt với các khó khăn. Một khi bình tĩnh bạn có thể đưa ra những quyết định thông minh. Vì vậy đừng quá hấp tấp mà hỏng việc. Hôm nay cần tránh tiêu những khoản bất ngờ, càng cẩn thận thì càng tránh được việc tổn hao tài sản. Chuyện tình cảm hôm nay của người tuổi Dần không được ưng ý, gặp một số hiểu lầm không đáng có và gây căng thẳng cho cả hai.

tu vi hom nay 462018 cua 12 con giap tuoi ty tap trung tuoi suu chu y loi noi

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Mão nên tránh suy nghĩ theo hướng phức tạp hóa vấn đề. Càng đơn giản thì càng không khiến bạn bị căng thẳng. Về công việc, cần để tâm và dành nhiều năng lượng hơn cho nó. Dù hôm nay sếp không gây áp lực cho bạn, nhưng vẫn cần tập trung mới có thể hoàn thành được công việc.

Nguồn tiền hôm nay của người tuổi Mão ổn định, nhưng nhớ cân nhắc trước khi quyết định đầu tư.

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Ngày hôm nay người tuổi Thìn khá mờ nhạt trong công việc, hiệu suất công việc kém, thậm chí bạn còn cảm thấy chán nản và mất niềm tin vào năng lực bản thân. Chuyện tình cảm cũng gặp nhiều khúc mắc, người độc thân bỗng có cảm giác sợ hôn nhân. Trong khi đó người đã có gia đình nên quan tâm nhau nhiều hơn, thay vì đòi hỏi quá cao.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông Bắc

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Với người tuổi Tỵ, hôm nay là một ngày bình lặng và không có nhiều sự hào hứng. Tốt hơn hết là nên dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Về công việc, hôm nay không có nhiều cơ hội để phát triển, cũng khó gặp được quý nhân giúp đỡ. Thay vì trông chờ, bạn nên tự tạo ra cơ hội cho mình.

tu vi hom nay 462018 cua 12 con giap tuoi ty tap trung tuoi suu chu y loi noi

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Tuổi Ngọ hôm nay có quá nhiều việc phải làm. May mắn thay, hôm nay tài vận tốt nên các công việc đều hoàn thành mỹ mãn. Tiền tài hôm nay cũng tốt, hợp đầu tư, kinh doanh.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lục, đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Mùi gặp nhiều cơ hội hợp tác đầu tư kinh doanh. Hãy nắm lấy cơ hội để phát triển, tuy nhiên cần tránh hợp tác với người tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Tuất. Sức khỏe hôm nay của người tuổi Mùi khá tốt, cần hạn chế ăn uống đồ lạnh.

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Ngày hôm nay, sự tự tin của người tuổi Thân cao nhất trong số các con giáp còn lại. Cũng nhờ sự tự tin này, mà hôm nay mọi công việc đều thực hiện dễ dàng, kết quả như mong muốn. Lời khuyên cho người tuổi Thân hôm nay là đừng quá dè dặt và bị động khi đầu tư tiền bạc, đôi khi sự cẩn trọng quá mức của bạn lại làm bạn mất đi cơ hội kiếm tiền.

tu vi hom nay 462018 cua 12 con giap tuoi ty tap trung tuoi suu chu y loi noi

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Dậu muốn thực hiện những kế hoạch đã vạch ra từ trước. Tuy nhiên nếu làm, sẽ gặp chút trở ngại và khiến bạn nản lòng. Chuyện tình cảm hôm nay nhiều mệt mỏi, nhưng bạn vẫn cần kiên nhẫn giải thích cho những nghi ngờ, câu hỏi từ đối phương.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Xanh

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Ngày hôm nay là ngày may mắn, thuận lợi của người tuổi Tuất. Cảm giác khỏe khoắn, tràn trề năng lượng, làm việc gì cũng thành khiến người tuổi Tuất hạnh phúc thực sự.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Tây Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi

Ngày hôm nay mọi trở ngại, khó khăn trong tuần trước đều tan biến hết. Bạn không gặp chướng ngại gì trong công việc nữa. Lời khuyên dành cho bạn hôm nay là dũng cảm làm những điều mình muốn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 462018 cua 12 con giap tuoi ty tap trung tuoi suu chu y loi noi Tử vi tuần mới (4/6 - 10/6) của 12 con giáp: Tuổi Dần công việc gập ghềnh, tuổi Mão tài lộc vượng

Tuần đầu tiên của tháng 6/2018, 12 con giáp sẽ có vận trình may mắn hay cần cẩn trọng?

tu vi hom nay 462018 cua 12 con giap tuoi ty tap trung tuoi suu chu y loi noi Tử vi tuần mới (4/6 - 10/6) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử gặp bất ngờ, Cự Giải công việc tốt

Tuần mới này 12 cung hoàng đạo sẽ có điềm báo gì may mắn?

tu vi hom nay 462018 cua 12 con giap tuoi ty tap trung tuoi suu chu y loi noi Tử vi hôm nay (3/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mão chú ý sức khỏe, tuổi Thân chớ vay tiền

Tử vi hôm nay (3/6/2018) của 12 con giáp, các con giáp cần làm gì để tăng tài lộc, giảm vận xui?

tu vi hom nay 462018 cua 12 con giap tuoi ty tap trung tuoi suu chu y loi noi Top con giáp nữ trời an bài nếu kết hôn sớm sẽ phải chịu 2 lần đò, lận đận trắc trở đủ đường

Những con giáp nữ dưới đây càng kết hôn sớm càng có nguy cơ đổ vỡ cao, có thể phải chịu 2 đời chồng mới ...

tu vi hom nay 462018 cua 12 con giap tuoi ty tap trung tuoi suu chu y loi noi Số đào hoa của 12 con giáp: Con giáp nào đa tình, con giáp nào thường bắt cá hai tay?

Trong 12 con giáp, con giáp nào có số đào hoa nhất? Con giáp nào đa tình, thường bắt cá hai tay, con giáp nào ...

tu vi hom nay 462018 cua 12 con giap tuoi ty tap trung tuoi suu chu y loi noi 3 con giáp có đường tài lộc khởi sắc rực rỡ, tiền đầy ví trong tháng 6/2018

Những con giáp sau đây sẽ không cần lo về tài chính trong tháng 6/2018 nữa vì đây là tháng tài lộc rực rỡ tiền ...

tu vi hom nay 462018 cua 12 con giap tuoi ty tap trung tuoi suu chu y loi noi Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi hom nay 462018 cua 12 con giap tuoi ty tap trung tuoi suu chu y loi noi Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu biến động, Ma Kết thành công

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, cùng tham khảo những biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này.

tu vi hom nay 462018 cua 12 con giap tuoi ty tap trung tuoi suu chu y loi noi Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018

Tử vi năm 2018 mang ngũ hành Mộc sẽ bắt đầu từ 16/02/2018 đến hết ngày 04/02/2019 Dương Lịch. Cùng tham khảo tử vi 12 ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.