Tử vi hôm nay (4/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nhìn xa trông rộng, tuổi Sửu thất vọng

Tử vi hôm nay (4/9/2018) của 12 con giáp: Bấy lâu nay tuổi Tý vẫn cảm thấy có gì đó lấn cấn, băn khoăn về một vấn đề trong cuộc sống, tuy nhiên ngày hôm nay sẽ cho bạn câu trả lời mà bạn hằng tìm kiếm.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Thân

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong
(Ảnh: wowkorea)

Tử vi hôm nay cho thấy bấy lâu nay tuổi Tý vẫn cảm thấy có gì đó lấn cấn, băn khoăn về một vấn đề trong cuộc sống, tuy nhiên ngày hôm nay sẽ cho bạn câu trả lời mà bạn hằng tìm kiếm. Hôm nay là ngày rất thích hợp để kí kết hợp đồng, hiệp ước hoặc các thỏa thuận hợp tác thương mại.

Có thể bạn đang đặt câu hỏi cho rất nhiều vấn đề trong mối quan hệ hiện tại nhưng vốn là người có tầm nhìn xa trông rộng và một trái tim nhân ái, bao dung nên những điều này không hề ảnh hưởng tiêu cực đến tình cảm và sự chân thành của bạn dành cho người ấy. Thậm chí người khác cũng rất tin tưởng vào người tuổi Tý và thường xin bạn lời khuyên khi họ gặp vấn đề trong đời sống tình cảm cá nhân.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 1

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Sửu được giao phó một trách nhiệm mới trong công việc và điều này khiến cuộc sống của bạn bị kìm kẹp hơn nhiều so với bạn nghĩ. Bạn nên học cách sắp xếp công việc hiệu quả để có thể cân bằng thời gian cho gia đình và sự nghiệp, đồng thời có thêm thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Hôm nay người tuổi Sửu cảm thấy đặc biệt chán nản và thất vọng về chuyện tình cảm, tuy nhiên nếu bạn có thể kiểm soát tốt cảm xúc của mình thì bạn sẽ thấy rằng mọi thứ dần dần sẽ trở về đúng vị trí của nó, đồng thời bạn cũng sẽ lý giải được nguyên nhân của những cảm xúc tiêu cực đó. Hãy nhớ rằng trong lúc cảm xúc không ổn định thì không nên hành động hay đưa ra bất kỳ quyết định vội vã nào.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thân và Dậu

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong
(Ảnh: Korea Boo)

Tuổi Dần nên xây dựng thói quen tập thể dục và cải thiện chế độ dinh dưỡng. Khi ấy bạn sẽ thấy tâm trạng mình cũng tích cực, tươi vui hơn rất nhiều. Trong công việc, điều quan trọng nhất là bạn phải xây dựng một nền tảng vững chãi, nếu đã có bước khởi đầu như vậy thì mọi viên gạch sau đó đều sẽ chắc chắn và ổn định hơn rất nhiều.

Trong tình yêu, sự trợ giúp từ những nguồn không ngờ tới sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn có điều kiện thuận lợi hơn để phát triển. Tuy nhiên điều quan trọng nhất là hai bạn phải giữ được niềm tin và nuôi dưỡng được tình cảm chân thành.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Cuộc sống bỗng trở nên thú vị hơn khi đời sống tình cảm được cải thiện phải không tuổi Mão? Có vẻ bạn đã bắt đầu gây ấn tượng được với đối tượng tiềm năng đó rồi đấy. Đồng thời với đó, tình hình tài chính của bạn cũng đang trên đà khởi sắc, điều này khiến tuổi Mão yên tâm tận hưởng cuộc sống hơn rất nhiều.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão đừng quên uốn lưỡi bảy lần trước khi nói. Làm được như vậy bạn sẽ tránh được những lúc không kiềm chế được cảm xúc mà buột miệng nói những lời làm tổn thương đến người xung quanh.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong
(Ảnh: Blog Naver)

Những nguồn năng lượng mới đầy tích cực tìm đến gõ cửa tuổi Thìn, nhờ đó mà mỗi ngày với bạn đều là một trải nghiệm hoàn toàn thú vị và đáng quý. Trong công việc, có thể bạn sẽ phải đối mặt với một người sếp khó tính nhất trên thế giới, tuy nhiên điều đó sẽ càng thúc đẩy bạn phải nỗ lực nhiều hơn để chứng tỏ bản thân. Nếu như làm người đó hài lòng thì việc tăng lương, thăng tiến trong tương lai gần là vấn đề không cần phải bàn cãi thêm nữa.

Có vẻ ưu tiên của bạn trong việc chọn lựa nửa kia lý tưởng đang bị lệch lạc một chút. Nếu quá chú ý đến yếu tố vật chất thì có thể bạn sẽ bỏ qua những người thật sự dành cho mình tình cảm chân thành từ tận đáy lòng đấy.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Thìn

Tuổi Tỵ có xu hướng “ngựa quen đường cũ” trong ngày hôm nay dù bạn đã rất khó khăn mới bỏ được thói quen xấu đó. Hãy cân nhắc thật kỹ vì chỉ cần bạn nuông chiều bản thân dù chỉ một lần thôi thì biết bao công sức sửa thói quen xấu của bạn trước đây sẽ đổ xuống sông xuống biển.

Bạn và những người xung quanh chỉ có thể đạt được sự thấu hiểu lẫn nhau khi hai bên có những cuộc trò chuyện chân thành, thẳng thắn và hiệu quả. Đặc biệt là trong công việc, bên cạnh việc hoàn thành tốt nhiệm vụ cá nhân thì tăng cường giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên, đồng nghiệp và đối tác cũng rất quan trọng. Một mối quan hệ mới sẽ mang lại một làn gió mới cho cuộc sống của bạn.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong
(Ảnh: Soompi Forum)

Bản chất người tuổi Ngọ vốn thích hòa nhập và làm theo số đông, tuy nhiên hôm nay có một tiếng nói bên trong thôi thúc bạn hãy sống theo ý mình và thể hiện những khía cạnh của bản thân mà trước nay bạn cảm thấy e dè vì sợ khác biệt so với số đông.

Nếu bạn phải làm thêm ngoài giờ thì hãy chú ý dành cho bản thân những quãng nghỉ ngắn hợp lý để tái tạo năng lượng. Mọi chuyện trong cuộc sống của người tuổi Ngọ ở thời điểm hiện tại có vẻ không diễn ra theo kế hoạch ban đầu của bạn, đặc biệt là chuyện yêu đương. Tuy nhiên cuộc sống luôn chứa đựng những điều bất ngờ, cả cơ hội và thách thức. Biết đâu đây lại là một hướng đi mà vũ trụ định hướng cho bạn thì sao?

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Tuổi Mùi cảm thấy mình đang bị hấp dẫn bởi những mối quan hệ nghiêng về mặt thể xác. Điều này không có gì đáng ngại cả, tuy nhiên bạn cần lường trước được những hậu quả mà nó có thể mang đến cho bạn cũng như đối phương.

Tuổi Mùi nên tự tin hơn vào bản thân mình, bạn nên biết rằng mình hoàn toàn có khả năng để vượt lên tất cả những định kiến và sự chỉ trích của người xung quanh để chứng minh năng lực của mình. Bạn và người ấy đều thật sự nghiêm túc trong mối quan hệ này nhưng có thể hai bạn nên thử áp dụng một phương pháp nào đó để làm mới và củng cố thêm tình cảm dành cho nhau, tránh để tình yêu rơi vào sự nhàm chán.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Thân

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong
(Ảnh: Soompi Forum)

Tuổi Thân sẽ có cơ hội đưa ra những sáng kiến và có thêm động lực để nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc. Bạn không cần phải lo lắng về các hợp đồng, giấy tờ hay các thỏa thuận nhiều rủi ro vì chắc chắn mọi chuyện sẽ ổn thỏa ngoài dự kiến.

Người ấy nhìn thấy và khai phá trong bạn những khía cạnh mà trước giờ bạn không hề biết về bản thân mình. Đó là một điều khiến người ấy ghi điểm trong mắt bạn, vì vốn dĩ tuổi Thân luôn trân trọng những mối quan hệ có thể cùng nhau khám phá bản thân và trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

Ngày hôm nay tuổi Dậu làm việc như một nhà khoa học đích thực. Bạn nghiên cứu, thử nghiệm, ghi chép và đưa ra những nhận định về giả thuyết và luận điểm mình đang theo đuổi. Tất cả mọi thành công lớn đều bắt đầu từ những khởi đầu nho nhỏ. Quan trọng không phải ở xuất phát điểm nhanh chậm thế nào mà là ở việc cuối cùng thành quả nhận được ra sao. Đừng lo lắng nếu cảm thấy mình có khởi đầu kém thuận lợi hơn người khác bởi dân gian có câu “Đường dài mới biết ngựa hay” mà.

Tuổi Dậu là người giải quyết vấn đề rất thông minh, đặc biệt là khi bạn không để cảm xúc xen ngang. Dù là trong công việc hay trong chuyện tình cảm thì bạn cũng là người khá lý trí và điều này mang lại những ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của bạn và những người xung quanh.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Thìn

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong
(Ảnh: celebpic)

Nếu bạn muốn tạo nên sự thay đổi thì bạn phải dám lên tiếng về nguyện vọng đó. Nếu chính bạn còn không đủ tự tin để nói lên suy nghĩ của mình thì ai có thể đặt niềm tin vào bạn được đây?

Tuổi Tuất đã suy nghĩ rất nhiều về dự án lần này, vì thế bạn có thể thở phào nhẹ nhõm khi dự án đi đến kết thúc tốt đẹp. Trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất nên cố gắng để biết chính xác mình cảm thấy như thế nào về đối phương. Đừng để cảm xúc của mình bị chi phối bởi những yếu tố khách quan khác.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Với những người tuổi Hợi đã lập gia đình thì con cái sẽ cần đến tình yêu thương và sự giúp đỡ của bạn hơn bao giờ hết. Cảm giác khiến bạn cảm thấy sung sướng nhất là khi công việc được hoàn thành đúng thời hạn một cách hoàn hảo nhất có thể. Tuy nhiên điều này có thể khiến bạn ngày càng lao đầu vào công việc và khiến cuộc sống mất cân bằng.

Có thể bạn và người ấy sẽ đi đến quyết định rằng hai bạn cần có những khoảng thời gian riêng. Trong các mối quan hệ thì đôi khi quãng nghỉ là điều cần thiết, vừa để hai bên dành thời gian nhiều hơn cho bản thân đồng thời có cơ hội nhìn nhận lại mối quan hệ của mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Tử vi tuần mới về tình duyên của 12 con giáp (3/9 - 9/9): Tuổi Thìn gặp khó, tuổi Ngọ nhiều suy tư

Tử vi tuần mới về tình duyên của 12 con giáp (3/9 - 9/9) cho thấy tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn vì phải xa ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Tử vi hôm nay (6/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình gặp vận đen, Cự Giải được cầu hôn

Tử vi hôm nay (6/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Áp lực trong công việc quá nhiều khiến Bảo Bình lơ là chuyện tình cảm ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi (nữ): Khó khăn tuổi 30

Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Tử vi hôm nay (5/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần tình cảm khả quan, tuổi Mão thành công

Tử vi hôm nay (5/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên đặc biệt chú ý về tình hình tài chính các nhân, ngăn ngừa ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Tưởng là khắc nhưng 2 cặp con giáp này lại chính là quý nhân phù trợ cho nhau

Theo tử vi 12 con giáp, 2 cặp con giáp này thường được gọi là tứ hành xung.Tuy nhiên, trên bình diện công việc, họ ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi (nữ): Khó khăn tuổi 30

Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 cung hoàng đạo (3/9 - 9/9): Bạch Dương nồng nhiệt, Nhân Mã có tin vui

Tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo tuần này (3/9 - 9/9): Nhân Mã thôi e ngại và sẽ có một mối quan hệ ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Tử vi hôm nay (5/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư vội vàng, Nhân Mã bội thu

Tử vi hôm nay (5/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cần thận trọng khi đầu tư quay vòng vốn, mọi cuộc giao dịch ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão (nữ): Thanh xuân khó khăn, hậu vận sung túc

Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Tử vi hôm nay (4/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đào hoa, Bọ Cạp thắng lớn

Tử vi hôm nay (4/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sẽ khá chật vật chống chọi với những thị phi tin đồn vô ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Mùi

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Mùi dự báo công việc có một quãng thời gian gặp khó khăn nhất định.

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Ngọ

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Ngọ dự báo cần chú ý đến sức khỏe vì có thể mắc các bệnh liên quan đến ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tỵ

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tỵ dự báo có thể gặp khó khăn về kinh tế, nhưng dù thế nào cũng cần hạn ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Thìn

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Thìn dự báo công việc có nhiều thay đổi, chuyện tình cảm nảy sinh nhiều vấn đề nhưng ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Mão

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Mão dự báo tài lộc và công việc đều rất thuận lợi, trong khi đó chuyện tình cảm ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Dần

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Dần dự báo công việc gặp trở ngại, tài lộc không mấy tốt đẹp, tuy nhiên về phương ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Sửu

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Sửu dự đoán công việc gặp nhiều khó khăn, tài lộc không mấy tốt đẹp.

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tý

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tý dự đoán những điều đặc biệt gì về tài lộc, công việc, sức khỏe, tình cảm?

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Tử vi hôm nay (3/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất tràn đầy năng lượng, tuổi Hợi chán chường

Tử vi hôm nay (3/9/2018) của 12 con giáp: Trong mắt người xung quanh thì tuổi Tý luôn là người vui vẻ, lạc quan và ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu táo bạo, tuổi Mão quyến rũ

Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 con giáp: Đối với Tuổi Thìn, đây dường như là một tuần đầy biến động khi bạn phải ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Tử vi hôm nay (3/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết truyền cảm hứng, Nhân Mã đầy sức sống

Tử vi hôm nay (3/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cuối ngày Song Tử nhận được món quà bất ngờ, khép lại kỉ nghỉ ngắn ...

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp ghen tuông, Nhân Mã mất phương hướng

Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong công việc, ai đó đang muốn “gài” bạn. Bảo Bình nên thận trọng.

tu vi hom nay 492018 cua 12 con giap tuoi ty nhin xa trong rong tuoi suu that vong Lễ cầu siêu thai nhi tại chùa cần chuẩn bị những gì?

Theo sư thầy Minh Đức (chùa Phúc Khánh), khi làm lễ cầu siêu thai nhi tại chùa, bố mẹ hoặc người làm lễ chỉ cần ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.