Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ mộng mơ, tuổi Mùi vướng vào các vấn đề tài chính

Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn khá may mắn trong những ngày tới. Kinh doanh vốn là thế mạnh của bạn và con giáp này dễ dàng tìm được những cơ hội hợp tác và hợp đồng “béo bở”.
 
tu vi tuan moi 208 2682018 cua 12 con giap tuoi ty mong mo tuoi mui vuong vao cac van de tai chinh
Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ mộng mơ, tuổi Mùi vướng vào các vấn đề tài chính

Tuổi Tý

Nhìn chung, 7 ngày tới sẽ là thời gian bạn cảm thây lúng túng, bất ổn và mất cân bằng. Công việc có những bước phát triển với và bạn tìm ra cách tháo gỡ những “nút thắt” hiện tại, mở rộng và thể hiện khả năng của bản thân. Xét về tài vận, giữa tuần, tuổi Tý sẽ có cơ hội cải thiện tình hình tài chính. Về mặt cảm xúc, tuổi Tý độc thân nhiều khả năng sẽ xây dựng và phát triển mối quan hệ với người khác giới.

Giữa tuần, tuy tài vận tốt nhưng mối quan hệ cá nhân hoặc đối tác sẽ có “rạn nứt”, bạn nên cẩn trọng.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu sẽ có những bước tiến chậm rãi trên con đường công danh sự nghiệp trong tuần tới. Trong công việc, bạn cố gắng từng ngày và nỗ lực của bạn sẽ được ghi nhận. Vận may được cải thiện. Những người thuộc con giáp này có thể cân nhắc về việc hợp tác đầu tư. Cuối tuần, bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền và phát triển công việc.

Về mặt cảm xúc, Sửu nam sẽ cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ với mối quan hệ hiện tại, trong khi Sửu nữ lại cảm thấy có nhiều điều bất mãn với “nửa kia”. Đầu tuần, chỉ số đào hoa của tuổi Sửu tăng. Mối quan hệ giữa các cá nhân có thể hỗ trợ bạn trong tương lai.

Tuổi Dần

Công việc thuận lợi. Một khi bạn có mục tiêu rõ ràng, bạn phải nắm bắt cơ hội và quyết đoán, đừng chờ đợi phép màu xảy ra hay những người khác dang tay giúp đỡ bạn. Tuổi Sửu có nhiều cơ hội kiếm tiền trong tuần tới, nhưng kèm theo đó, bạn phải thanh toán những khoản phí cá nhân không nhỏ. Giữa tuần, bạn dễ tranh chấp với người khác vì vấn đề tiền bạc.

Về mặt cảm xúc, tuổi Dần độc thân có xu hướng đào hoa hơn. Bạn càng chủ động bao nhiêu thì cơ hội mở ra mối quan hệ mới càng lớn bấy nhiêu. Trong khi đó, tuổi Dần có đôi nên chú ý đến việc thái độ tự mãn của mình.

tu vi tuan moi 208 2682018 cua 12 con giap tuoi ty mong mo tuoi mui vuong vao cac van de tai chinh

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới cho thấy đây là tuần lễ may mắn của bạn. Công việc bước đầu phát triển theo chiều hướng tốt đẹp. Bạn nên thử nghiệm với một số dự án mới hoặc tận dụng các kỹ năng của mình để giải quyết vấn đề. Tài vận tăng lên nhưng tuổi Mão nên thực hiện việc đầu tư vào cuối tuần. Tinh thần thông suốt sẽ có lợi cho việc lên kế hoạch và dự liệu tương lai.

Trong chuyện tình duyên, hai bạn có nhiều điểm chung và rất hòa hợp với nhau. Họ luôn bên bạn trong những thời khắc khó khăn nhất và sẵn lòng giúp đỡ bạn. Tuổi Mão độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ người mới.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn khá may mắn trong những ngày tới. Kinh doanh vốn là thế mạnh của bạn và con giáp này dễ dàng tìm được những cơ hội hợp tác và hợp đồng “béo bở”. Bạn kiếm được nhiều tiền nên chi tiêu cũng rất mạnh tay. Tuy nhiên, ở lĩnh vực đầu tư, ban nên bắt đầu từ những dự án nhỏ và hết sức thận trọng. Về mặt tình cảm, có nhiều người theo đuổi bạn và mong cùng bạn trải qua một buổi đi chơi thú vị. Nhưng có lẽ bạn lại quá thu mình và khép mình. Thực chất, bạn biết mình cần gì trong mối quan hệ này và xác định rõ ràng ranh giới giữa hai người.

Tuổi Tỵ

Tuần mới, tuổi Tỵ như những kẻ mộng mơ. Đầu tuần, bạn khá tích cực nhưng khoảng thứ Sáu, bạn bắt đầu thờ ơ, chán nản và có xu hướng “làm theo cách riêng của mình”. Điều nà khiến bạn dễ dàng bỏ lỡ những cơ hội lớn. Mặc dù làm việc chăm chỉ vì danh tiếng, nhưng có vẻ như bạn không kiếm được nhiều tiền từ công việc hiện tại mà từ việc đầu tư chất lượng cao.

Mối quan hệ giữa hai bạn có những căng thẳng xảy ra do hai người không có không gian riêng tư. Hai bạn cảm thấy quá mệt mỏi và thường xuyên gây áp lực lên nhau, đặc biệt khi hai bên không nói ra những suy nghĩ thật của mình.

tu vi tuan moi 208 2682018 cua 12 con giap tuoi ty mong mo tuoi mui vuong vao cac van de tai chinh

Tuổi Ngọ

Một tuần hứa hẹn sự hưng phấn với tuổi Ngọ. Khi bạn bận rộn và căng thẳng, những lo lắng ập đến khiến bạn cảm thấy ngột ngạt và bí bách. Tuy nhiên, bạn vẫn có chấp nhận trong phạm vi cho phép. Bạn nên học cách cân bằng cảm xúc. Theo thời gian, bạn vẫn cần học cách tiết chế cảm xúc bản thân và cân bằng cuộc sống.

Giữa tuần, tài vận tốt và trực giác nhạy bén không chỉ mang lại những suy nghĩ phong phú mà còn mở ra định hướng hiện tại cho bạn. Cuối tuần, những điều mới lạ sẽ thúc đẩy bạn để gặp gỡ những người thú vị. Bạn nên cố gắng phá bỏ rào cản, nhường chỗ cho những ý tưởng mới, những người mới.

Tuổi Mùi

Dường như con giáp này sẽ bị vướng vào các vấn đề tài chính. Bất cứ khi nào công việc tiến triển hoặc có những ý tưởng sáng tạo, bạn gần như đều phải tìm phương án khác vì chi phí thực hiên quá lớn. Tuần mới, bạn nên tìm ra giải pháp phù hợp cho vấn đề này, đặc biệt là phải nắm bắt tình trạng tài chính, điều chỉnh tư duy, cân bằng lợi nhuận và chi tiêu, đơn giản hóa quy trình để giảm bớt áp lực cho bản thân.

Cuối tuần, hãy tập trung xây dựng hình ảnh cá nhân. Nếu bạn đang chần chừ trong công việc, hãy buông bỏ sự lo lắng và nhanh chóng nắm bắt cơ hội, thực hiện ý tưởng của mình.

Tuổi Thân

Tuổi Thân nhận thức được sự lo lắng sâu sắc của bản thân và bạn biết rằng mình chỉ có thể làm từng bước một. Nếu bạn sẵn sàng theo đuổi mục tiêu cao hơn, thì nỗi lo lắng, băn khoăn, trăn trở này lại là động lực để bạn tìm hiểu, khám phá, dần dần thay đổi. Thế giới ngoài kia rộng lớn, chỉ cần bạn luôn vững tin vào bản thân, bạn sẽ làm được.

Bạn ngạc nhiên trước những nỗ lực trước đây nay đã được đền đáp. Ngay cả sự cố gắng nhỏ nhất cũng mang lại cho bạn những tin vui bất ngờ. Cuối tuần, đào hoa vượng nhưng nếu bạn muốn có cơ hội mới, bạn cần mạnh dạn và tự tin hơn nữa.

tu vi tuan moi 208 2682018 cua 12 con giap tuoi ty mong mo tuoi mui vuong vao cac van de tai chinh

Tuổi Dậu

Tình hình tổng quan của tuổi Dậu tuần này tốt hơn tuần trước. Công việc thuận lợ khi bạn nhìn thấy nhiều hướng triển khai mới mang lại hiệu quả cao. Nếu bạn muốn đạt được thành công trong công việc, bạn gần như không có thời gian để nghỉ ngơi. Cuối tuần, tài vận vượng phát khi bạn nhận được nguồn thu bất ngờ. Nhưng bạn nên nắm bắt cơ hội này để quản lý tài chính của mình. Về chuyện tình cảm, hai bạn nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

Giữa tuần, tuổi Dậu có thể vướng vào một số xung đột nhỏ với đồng nghiệp. Nhưng bạn cần giải quyết các vấn đề một cách bình tĩnh và sáng suốt.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới cho thấy tài vận của tuổi Tuất không có gì thay đổi. Con giáp này có thể hơi chậm chạp trong công việc. Tuy rằng bạn không hề lười biếng nhưng bạn phải tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn. Đây hứa hẹn là một tuần phù hợp cho đầu tư và quản lý tài chính. Điều sẽ giúp tài vận của tuổi Tuất vượng hơn, đặc biệt vào đầu tuần. Tuy nhiên, cuối tuần, bạn vẫn nên thận trọng trong việc quản lý tài chính.

Về mặt tình duyên, việc bộc lộ những suy nghĩ, cảm xúc cá nhân có thể thu hút sự chú ý của người khác giới. Bạn nên dành một ngày thích hợp để ra ngoài, hẹn hò và tìm hiểu đối phương.

Tuổi Hợi

Xét về sự thành công, tuổi Hợi tuần này sẽ khó đạt được những kết quả tốt đẹp như tuần trước. Tuy nhiên, cấp trên vẫn ghi nhận những nỗ lực của bạn và cân nhắc chế độ thưởng. Những ngày tới không thích hợp cho việc đầu tư, thay vào đó, bạn nên tập trung quản lý tài chính. Trong chuyện tình cảm, nếu bạn muốn chiếm trọn trái tim “người ấy”, bạn nên chân tình và chủ động hơn nữa, để đối phương không nghĩ rằng bạn chỉ muốn mối quan hệ này dừng ở mức xã giao.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi tuan moi 208 2682018 cua 12 con giap tuoi ty mong mo tuoi mui vuong vao cac van de tai chinh Tử vi hôm nay (18/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất bận rộn, tuổi Hợi thận trọng

Tử vi hôm nay (18/8/2018) của 12 con giáp: Những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống có thể đến vào những lúc chúng ta ...

tu vi tuan moi 208 2682018 cua 12 con giap tuoi ty mong mo tuoi mui vuong vao cac van de tai chinh Tử vi hôm nay (18/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hạnh phúc, Thiên Bình hoàn hảo

Tử vi hôm nay (18/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nếu hôm nay không đủ mạnh mẽ và bản lĩnh, có thể Kim Ngưu sẽ ...

tu vi tuan moi 208 2682018 cua 12 con giap tuoi ty mong mo tuoi mui vuong vao cac van de tai chinh Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý căng thẳng, tuổi Thìn cần đề phòng ‘tiểu nhân’

Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chú ý đến sức khỏe hơn. ...

tu vi tuan moi 208 2682018 cua 12 con giap tuoi ty mong mo tuoi mui vuong vao cac van de tai chinh Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần chú ý sức khỏe, Ma Kết trở thành quân sư tình yêu

Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương không nên áp đặt suy nghĩ, gây áp lực ...

tu vi tuan moi 208 2682018 cua 12 con giap tuoi ty mong mo tuoi mui vuong vao cac van de tai chinh Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nhớ tình cũ, Bọ Cạp cẩn thận mắc bẫy

Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Tử vi tuần mới cho thấy có thể Song Tử sẽ thay đổi công việc. ...

tu vi tuan moi 208 2682018 cua 12 con giap tuoi ty mong mo tuoi mui vuong vao cac van de tai chinh Tử vi hôm nay (20/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử trẻ con, Bảo Bình giấu diếm

Tử vi hôm nay (20/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thứ hai Nhân Mã sẽ có một khởi đầu năng động và vui vẻ cho ...

tu vi tuan moi 208 2682018 cua 12 con giap tuoi ty mong mo tuoi mui vuong vao cac van de tai chinh Tử vi hôm nay (19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý năng động, tuổi Sửu may mắn

Tử vi hôm nay (19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và thay vì ngồi xem TV ...

tu vi tuan moi 208 2682018 cua 12 con giap tuoi ty mong mo tuoi mui vuong vao cac van de tai chinh Tử vi hôm nay (19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vỡ kế hoạch, Bảo Bình bất ổn

Tử vi hôm nay (19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: 24 giờ tới là quãng thời gian tràn ngập hi vọng với Xử Nữ, bạn ...

tu vi tuan moi 208 2682018 cua 12 con giap tuoi ty mong mo tuoi mui vuong vao cac van de tai chinh Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Hợi

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Hợi, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 208 2682018 cua 12 con giap tuoi ty mong mo tuoi mui vuong vao cac van de tai chinh Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Tuất

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Tuất, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 208 2682018 cua 12 con giap tuoi ty mong mo tuoi mui vuong vao cac van de tai chinh Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Mùi

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Mùi, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 208 2682018 cua 12 con giap tuoi ty mong mo tuoi mui vuong vao cac van de tai chinh Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Tỵ

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Tỵ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 208 2682018 cua 12 con giap tuoi ty mong mo tuoi mui vuong vao cac van de tai chinh Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Thìn

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Thìn, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 208 2682018 cua 12 con giap tuoi ty mong mo tuoi mui vuong vao cac van de tai chinh Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Tý

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Tý, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 208 2682018 cua 12 con giap tuoi ty mong mo tuoi mui vuong vao cac van de tai chinh Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp cho thấy: Tuổi Dần phát triển thuận lợi, tuổi Mão hứng chịu nhiều "cạm bẫy", ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.