Vì sao cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc hot nhất tuần qua?

Mỹ Tâm, Khắc Hưng, Đức Phúc, nhan sắc mới của Đức Phúc.

Những ngày vừa qua, ca sĩ Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ có trong mục tìm kiếm thông tin trên Google. Đó chính là cô đã tung ca khúc hit 'Đâu chỉ riêng em' thu hút được 10 triệu lượt người xem, chứng minh được độ 'nóng' của cô sau nhiều năm nhưng chưa có dấu hiệu suy giảm.

vi sao co tro my tam duc phuc hot nhat tuan qua

MV 'Đâu chỉ riêng em' mới ra mắt mà đã thu hút được 10 triệu lượt xem từ khán giả

MV 'Đâu chỉ riêng em' không cần phục trang màu mè hay vũ đạo bài bản, Mỹ Tâm vẫn làm lay động người xem với giọng hát truyền cảm, sâu lắng và cách thể hiện cảm xúc bằng gương mặt vô cùng tinh tế, linh hoạt, khắc họa nỗi đau của một người phụ nữ khi phát hiện bị lừa dối bởi người mình yêu. Tuy nhiên, niềm vui chưa bao lâu thì Mỹ Tâm đã vướng phải lùm xùm ca khúc được xem là 'đạo nhạc' ca khúc 'Tình lay động nhói đau' của nhạc sĩ Hải Sinh.

vi sao co tro my tam duc phuc hot nhat tuan qua

Cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc là những tên rất nóng trên truyền thông

Theo đó, nhạc sĩ Khắc Hưng tác giả ca khúc 'Đâu chỉ riêng em' đã gửi lời xin lỗi đến ca sĩ Mỹ Tâm và khẳng định anh không hề đạo nhạc như lời tố, đây chỉ là sự trùng lặp đến không ngờ.

Ngay sau đó, nhạc sĩ 'Tình lay động nhói đau' - Hải Sinh cũng đã lên tiếng và khẳng định nhạc sĩ Khắc Hưng không hề đạo nhạc của anh. Tất cả chỉ sự trùng lặp trong âm nhạc.

vi sao co tro my tam duc phuc hot nhat tuan qua

Mỹ Tâm đã giúp đỡ rất nhiều cho Đức Phúc trong quá trình cuộc thi và nâng đỡ anh rất nhiều trên con đường âm nhạc

Khi cái tên ca sĩ Mỹ Tâm chưa hết nóng trên truyền thông thì mới đây, quán quân "Giọng hát Việt" - Đức Phúc - học trò của HLV Mỹ Tâm trong cuộc thi đã khiến các fan đứng ngồi không yên khi xuất hiện trên trang cá nhân với hình ảnh 'hot boy' đẹp như Hàn Quốc.

Đức Phúc được biết đến sau cuộc thi 'Giọng hát Việt" với giọng ca đẹp. Nếu giọng ca của Đức Phúc được yêu mến bao nhiêu thì ngoại hình 'kém đẹp trai' của anh đã phải chịu rất nhiều lời nói ác ý từ dư luận. Thậm chỉ, khán giả còn bình luận 'chỉ nên nghe Đức Phúc hát và không nên nhìn Đức Phúc biểu diễn trên sân khấu'. Chính vì vẻ ngoài 'kém đẹp' đã gây cho nam ca sĩ nhiều trở ngại.

Trước khi có ngoại hình đẹp như người mẫu hiện tại, học trò của Mỹ Tâm từng phải sống trong những ngày mệt mỏi về mặc cảm về ngoại hình và tổn thương tâm lý. Có lúc, nam ca sĩ sinh năm 1996 chia sẻ trong buồn tủi: “Chúng ta sinh ra đều bình đẳng nhưng nhiều khi Phúc tự hỏi tại sao mình lại phải chịu những tổn thương về tinh thần như vậy? Một mình mình chịu thì không sao nhưng còn bố mẹ mình, khi bố mẹ đọc được những bình luận về con mình như vậy thì chắc có lẽ là xót và buồn lắm”.

vi sao co tro my tam duc phuc hot nhat tuan qua

Sự lột xác về nhan sắc của Đức Phúc đã gây bão cộng đồng

Với những lời bình luận ác ý từ dân cư mạng, nam ca sĩ sinh năm 1996 đã quyết định giảm cân và có cuộc phẫu thuật thẩm mỹ rất thành công. Sau một thời gian ở ẩn, đêm qua, Đức Phúc đã xuất hiện trên trang cá nhân 'vừa hát, vừa đệm đàn' với vẻ ngoài hút hồn. Chỉ sau một đêm, quán quân 'Giọng hát Việt' mùa ba đã gây bão cộng đồng mạng và truyền thông.

Trong ngoại hình mới, đã có nhiều người chia sẻ và chúc mừng anh đã có 'nhan sắc' mới. Hy vọng, sự thay đổi về ngoại hình lần này sẽ là bước đường cho Đức Phúc đi tiếp cuộc hành trình trong âm nhạc đầy may mắn.

vi sao co tro my tam duc phuc hot nhat tuan qua Đức Phúc: Câu chuyện chàng trai 21 tuổi bị dư luận dồn vào đường cùng

Đức Phúc đi đến quyết định mà nếu gọi thông thường sẽ là phẫu thuật thẩm mỹ, còn trào lưu hơn thì sẽ có tên ...

vi sao co tro my tam duc phuc hot nhat tuan qua Tiếp tục tung ảnh 'soái ca', Đức Phúc khiến cư dân mạng phát cuồng

Sau khi công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, bức ảnh selfie mới nhất của Đức Phúc trên facebook cá nhân đã nhận được “bão ...

vi sao co tro my tam duc phuc hot nhat tuan qua Đức Phúc và giấc mơ 'nam thần', 'nữ thần' trong giới giải trí

Chuyện Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ sẽ còn được nhắc đến nhiều. Có điều, từ đây về sau, gõ trên Google tên anh sẽ ...

vi sao co tro my tam duc phuc hot nhat tuan qua Chẳng riêng Đức Phúc, nhiều sao Việt sau phẫu thuật thẩm mỹ cũng lột xác ngỡ ngàng

Quán quân Giọng hát Việt 2015 vừa khiến cộng đồng mạng xôn xao vì ngoại hình “soái ca” sau dao kéo. Trước Đức Phúc, không ...

vi sao co tro my tam duc phuc hot nhat tuan qua 10 bức ảnh - một hành trình 'vịt hóa thiên nga' của quán quân Đức Phúc

Sự thay đổi của Đức Phúc sau 2 năm khiến nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ.

vi sao co tro my tam duc phuc hot nhat tuan qua Sao Việt đồng loạt phản ứng về sự lột xác khó tin của Đức Phúc

Rất nhiều sao Việt đã vô cùng bất ngờ và thích thú trước diện mạo mới hoàn hảo của Đức Phúc.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.