Võ Ê Vo nói gì về Đình Dương sau khi bị loại ở 'Giai điệu chung đôi' tập 9?

"Phải nói lời tạm biệt cuộc thi nhưng cả hai đã cố gắng hết sức, có thể là do mới ghép cặp nên chưa có nhiều thời gian hiểu nhau nhiều hơn để dung hòa cảm xúc. Ê Vo không nghĩ đây là một phần thi không thành công, chỉ do không được may mắn", Ê Vo chia sẻ về kết quả "Giai điệu chung đôi" tập 9.
vo e vo noi gi ve dinh duong sau khi bi loai o giai dieu chung doi tap 9 Mỹ Linh chia sẻ sau Giai điệu chung đôi tập 9: 'Nếu được quay lại, Linh cũng không tự dìm mình nữa'
vo e vo noi gi ve dinh duong sau khi bi loai o giai dieu chung doi tap 9 Giai điệu chung đôi tập 9: Minh Tú bị Yến Tatoo tố từng 'thả thính' cô gái khác

Giai điệu chung đôi tập 9 phát sóng ngày 25/3 là màn tranh tài giữa các cặp đôi: JinJu – Jsol, Đình Dương – Ê Vo, Minh Tú – Hải Yến, Mỹ Linh – Minh Tú, Jaykii – Ngọc Duyên.

Lần đầu kết hợp song ca với Đình Dương ở Giai điệu chung đôi tập 9, cặp đôi “gà bông” lựa chọn bản ballad nhẹ nhàng của Thùy Chi – Đức Phúc mang tên Thương nhau nhé. Sự ăn ý trong phần bè phối, cách xử lý tự nhiên và đầy mới mẻ đã khiến phần trình diễn nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Ê Vo và Đình Dương hát bài "Thương nhau nhé" trên sân khấu "Giai điệu chung đôi" tập 9

Giám khảo Minh Hằng cho rằng dù cả hai rất đẹp đôi, có giọng hát tương đối hòa hợp, tuy nhiên lại thiếu điểm nhấn và không để lại nhiều ấn tượng sau phần trình diễn. Với phần thể hiện chưa thực sự thuyết phục, cặp đôi Ê Vo - Đình Dương đành nói lời tạm biệt chương trình khi nhận về số điểm thấp nhất đêm thi là 66 điểm.

Chia sẻ về kết quả, Ê Vo tâm sự: “Cả hai đã cố gắng hết sức, có thể là do mới ghép cặp nên chưa có nhiều thời gian hiểu nhau nhiều hơn để dung hòa cảm xúc. Ê Vo không nghĩ đây là một phần thi không thành công, chỉ do không được may mắn”.

vo e vo noi gi ve dinh duong sau khi bi loai o giai dieu chung doi tap 9
Ê Vo và Đình Dương đã nỗ lực hết mình cho phần thi

Phải nói lời tạm biệt Giai điệu chung đôi nhưng Ê Vo vẫn dành những lời khen cho Đình Dương: “Anh ấy là người có ngoại hình ưa nhìn, giọng hát ấm, tính cách khá vui vẻ, hòa đồng và dễ làm việc chung. Trong những thí sinh nam của chương trình, có lẽ Đình Dương là bạn diễn ăn ý với mình nhất”.

vo e vo noi gi ve dinh duong sau khi bi loai o giai dieu chung doi tap 9
Ê Vo không có nhiều tiếc nuối với kết quả cuộc thi

Đẹp đôi về ngoại hình, có nhiều sở thích và niềm đam mê chung, khán giả đặt nhiều hi vọng cho sự kết hợp mới trên sân khấu ca nhạc thời gian tới. Nói về điều này, Ê Vo cho biết: "Cả Ê Vo và Đình Dương chưa có nhiều dự định rõ ràng nên chưa thể chia sẻ cụ thể với khán giả. Hi vọng khán giả sẽ luôn dành tình cảm cho những sản phẩm giải trí của cả hai".

vo e vo noi gi ve dinh duong sau khi bi loai o giai dieu chung doi tap 9 Vì sao Mỹ Tâm âm thầm ra MV 'Anh chưa từng biết' nhưng vẫn 'khuấy đảo' làng nhạc Việt?

Sáng 25/3, Mỹ Tâm đã "gây bão" cộng đồng mạng bằng việc ra mắt MV "Anh chưa từng biết" - một sáng tác của nhạc ...

vo e vo noi gi ve dinh duong sau khi bi loai o giai dieu chung doi tap 9 Diệp Linh Châu 'Trời sinh một cặp': 'Thời điểm ấy, đội của Bùi Anh Tuấn đã có đủ thí sinh rồi'

Lý giải về việc gia nhập đội Văn Mai Hương trong Trời sinh một cặp, Diệp Linh Châu cho hay: "Đội của Bùi Anh Tuấn ...

vo e vo noi gi ve dinh duong sau khi bi loai o giai dieu chung doi tap 9 Mỹ Tâm nhận 'cú đúp' tại giải Cống hiến 2018: Kết quả xứng đáng cho bao nỗ lực

2017 là năm đánh dấu sự công phá của Mỹ Tâm trên mọi mặt trận từ Album đến 3 MV với chục triệu view và ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.