Will - Kaity Nguyễn 'bắt chước' Đàm Vĩnh Hưng tung thiệp đính hôn để PR sản phẩm?

Gián tiếp khoe thiệp mời đính hôn được thiết kế lãng mạn, cặp đôi Will - Kaity Nguyễn có vẻ như đang “học hỏi” chiêu trò từ đàn anh Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ.
will kaity nguyen bat chuoc dam vinh hung tung thiep dinh hon de pr san pham Sự thật về tin đồn đính hôn ngày 17/6 của Will - Kaity Nguyễn
will kaity nguyen bat chuoc dam vinh hung tung thiep dinh hon de pr san pham Will và Kaity Nguyễn sẽ đính hôn vào ngày 17/6?

Sau sự thành công của Em chưa 18 với việc đạt mốc doanh thu “khủng” trong lịch sử điện ảnh Việt, dàn diễn viên của phim nhờ đó được khán giả quan tâm nhiều. Đặc biệt, cặp đôi “phim giả tình thật” Will và Kaity Nguyễn được chú ý hơn cả khi họ úp mở mối quan hệ tình cảm.

Thừa thắng xông lên, độ nóng của cả hai còn tăng cao khi MV mới của Will có sự xuất hiện của Kaity Nguyễn cùng nhiều phân cảnh lãng mạn. Chưa kể, cả hai thường xuyên bắt gặp đi cùng nhau, diện đồ đôi và khen “lén” đối phương trên trang cá nhân.

will kaity nguyen bat chuoc dam vinh hung tung thiep dinh hon de pr san pham
Will và Kaity Nguyễn hiện đang là cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Mới đây, cả hai khiến nhiều người không khỏi sốc khi gián tiếp đưa thông tin sắp tổ chức lễ đính hôn sắp diễn ra vào ngày 17/6. Không trực tiếp tung tin đồn nhưng việc Hoàng rapper thoải mái chia sẻ việc được mời là MC cho bữa tiệc đính hôn này khến dư luận càng có phần tin tưởng.

Anh viết: "Một tiệc đính hôn hoành tráng sắp được diễn ra vào tối ngày 17/6. Và chủ nhân của buổi tiệc không ai khác, chính là ca sĩ của nhóm nhạc quốc dân cùng nữ diễn viên của bộ phim kỉ lục phòng vé".

Sau khi dư luận bắt đầu hoang mang thì chính người trong cuộc - Kaity Nguyễn lên tiếng đính chính: tiệc “đính hôn” chỉ mang tính hình thức với mục đích giới thiệu MV mới sắp quay tại Đà Lạt và thực tế, cả hai vẫn chưa tính đến chuyện “về chung một nhà” sau thời gian hẹn hò khá ngắn. Đến đây, khán giả vỡ lẽ khi bị “cú lừa” khá lớn khi nghệ sĩ Việt mang quan trọng như cưới xin để làm chiêu trò PR cho sản phẩm nghệ thuật.

Chưa kể mới đây, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân cũng vừa đăng tải thiệp mời tham gia bữa tiệc của "học trò" và bạn gái được thiết kế kì công và đầy sự lãng mạn. Nếu không có những thông tin xác nhận từ người trong cuộc thì có lẽ, cộng đồng mạng lại tiếp tục tin vào một lễ đính hôn đẹp sắp diễn ra của cặp trai tài gái sắc này.

will kaity nguyen bat chuoc dam vinh hung tung thiep dinh hon de pr san pham
Will - Kaity Nguyễn liệu có đang học hỏi "chiêu trò" của Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ khi gián tiếp khoe ảnh thiệp mời đính hôn?

Việc gián tiếp giới thiệu thiệp mời như thế này khiến nhiều người liên tưởng tới lễ kỉ niệm của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vừa tổ chức. Thực chất đây chỉ là một buổi tiệc để nhìn lại 15 năm quen biết và trở thành anh em của cặp nghệ sĩ này. Tuy nhiên, ngay từ ban đầu, mọi hình ảnh, phần thiết kế thiệp mời, việc chọn lựa trang phục của hai nghệ sĩ nam này khiến khán giả liên tưởng như một tiệc cưới được chuẩn bị kì công.

Vẫn theo concept khá tương đồng với Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ trước đó, dường như Will và Kaity Nguyễn đang học hỏi chiêu trò của “đàn anh” để gây sự chú ý cho dư luận.

Cả hai cặp đôi đều tận dụng những tin đồn tình cảm trước đó, gián tiếp khoe ảnh chụp paparazzi khi đang cùng chọn lựa trang phục cho bữa tiệc trịnh trọng và cả việc khoe ảnh thiệp mời được thiết kế đầy sự lãng mạn. Sau khi gây sự chú ý, người trong cuộc lên tiếng phủ nhận tin đồn đám cưới hay đính hôn để nhường đường cho việc PR hình ảnh, sản phẩm cá nhân.

Và có lẽ, sau 2 lần bị lừa trước những “cú tung hoả mù” chuyên nghiệp, khán giả sẽ dè chừng hơn với tin đồn đám cưới, đính hôn của nghệ sĩ Việt trong thời gian tới.

will kaity nguyen bat chuoc dam vinh hung tung thiep dinh hon de pr san pham Will công khai chụp ảnh tình cảm với bạn gái 18 tuổi

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 18 của Kaity Nguyễn, “cựu” thành viên nhóm 365 đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng bạn ...

will kaity nguyen bat chuoc dam vinh hung tung thiep dinh hon de pr san pham Tình mới và tình cũ của Will: Ai hơn ai?

Giữa những nghi vấn và ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm của Will nhóm 365, hai cô gái, một là người cũ Quỳnh Anh ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.