5 nghệ sĩ khiến khán giả 'chạy mất dép' mỗi khi lên phim

Nhiều nghệ sĩ sở hữu gương mặt khá hợp trong các vai phản diện như giang hồ, cướp giật, khi hành động thì vô cùng lạnh lùng, khiến ai xem cũng phải sợ.
5 nghe si khien khan gia chay mat dep moi khi len phim
Nghệ sĩ Chu Hùng tên thật là Chu Ngọc Hùng, sinh tại Hà Nội. Nam nghệ sĩ là một gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình. Mới đây, ông để lại ấn tượng qua vai Thế Chột trong phim Người phán xử. Đây không phải là lần đầu tiên nam nghệ sỹ này vào vai một gã giang hồ, xã hội đen. Những phim ông từng tham gia như: Biển trời mênh mông, Cảnh sát hình sự, Mùa hè chiều thẳng đứng, Đông Dương (phim nhựa), Con gái ông chủ vườn thuốc, Bí mật tam giác vàng, Thái sư Trần Thủ Độ, Mặt nạ hoàn hảo… Tuy nhiên, thành công hơn cả vẫn là vai Bắc Đại Bàng trong phim Cảnh sát hình sự. Ảnh: Startalk.
5 nghe si khien khan gia chay mat dep moi khi len phim

Công chúng từng biết đến một Hai Nhất thành công trong vai trùm xã hội đen mang tên Bảy Xoài phim Những đứa con biệt động Sài Gòn, rồi hàng loạt vai ông trùm khác trong phim Kẻ hai mặt, Tiếng cú đêm, Cô gái ông trùm... Hai Nhất từng chia sẻ rằng bản thân thích đóng vai ác, bởi vì vai phản diện luôn có đất diễn phong phú và để lại dấu ấn nhân vật vô cùng rõ nét. Vậy nên, qua gần 100 vai phản diện mà Hai Nhất từng đóng, vai diễn nào cũng khiến khán giả sợ hãi. Với ông, đó là thành công của người diễn. Ảnh: Tienphong

5 nghe si khien khan gia chay mat dep moi khi len phim
Nghệ sĩ Quốc Quân sở hữu gương mặt nhìn khá ấn tượng thế nên anh bị đóng khung vào các vai phản diện. Các nhân vật do anh đảm nhận đều là giang hồ, lưu manh, chuyên đi đánh người, cướp của... Dù từng thử sức với những nhân vật chính diện song cứ nhắc tới Quốc Quân, khán giả đã nghĩ ngay tới các vai diễn côn đồ. Ảnh: Doisongphapluat.
5 nghe si khien khan gia chay mat dep moi khi len phim

Nghệ sĩ Nguyễn Danh Thái hiện đang công tác tại Nhà hát Tuồng Việt Nam. Anh là một diễn viên chuyên đóng những vai phản diện, giang hồ... trong nhiều phim truyền hình nổi tiếng như series Cảnh sát hình sự, Bí mật tam giác vàng, Người phán xử, Con thuyền số phận. Với gương mặt dữ tợn, đôi mắt sắc lẹm và biểu cảm không khác một gã giang hồ cộm cán, anh được các đạo diễn "đo ni" cho những phản diện khiến khán giả nhìn là sợ hãi. Ảnh: Eva.

5 nghe si khien khan gia chay mat dep moi khi len phim
Nguyễn Hải là một nam diễn viên chuyên đóng phản diện quen mặt trên sóng truyền hình Việt. Loạt vai diễn phản diện trong Chuyện làng Nhô, Con nhện xanh, Cổ cồn trắng, Cái chết con thiên nga, Bí mật cuộc đời... đã khiến khán giả 'sởn gai ốc' khi xem. Ảnh: Eva.
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.