Á hậu Phương Khánh đoạt huy chương vàng trang phục dân tộc tại Hoa hậu Trái đất 2018

Đại diện Việt Nam - Á hậu Phương Khánh xuất sắc đoạt huy chương vàng tại phần thi trang phục dân tộc khu vực châu Á và châu Đại dương tại Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018. 

Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá, đại diện Việt Nam - Á hậu Phương Khánh đã xuất sắc đoạt huy chương vàng trong phần thi trang phục dân tộc của khu vực châu Á và châu Đại dương tại cuộc thi Hoa hậu trái đất 2018 với bộ trang phục “Nữ thần mặt trời”.

Năm nay, chủ đề của phần thi trang phục dân tộc là “Vị thần của trái đất”. Ban tổ chức chia làm 5 nhóm thi để phù hợp với văn hoá, hình ảnh các khu vực trên thế giới. Như vậy, Á hậu Phương Khánh đã đoạt huy chương vàng cùng 4 đại diện của các khu vực khác.

a hau phuong khanh doat huy chuong vang trang phuc dan toc tai hoa hau trai dat 2018
Đại diện Việt Nam - Á hậu Phương Khánh (giữa) nhận được huy chương vàng trong phần thi trang phục dân tộc.

Trang phục dân tộc dự thi của Phương Khánh có tên “Nữ thần mặt trời” do nhà thiết kế (NTK) Linh San thực hiện được lấy cảm hứng từ hình ảnh các vị thần Hy Lạp, đặc biệt là vị thần mặt trời đúng theo chủ đề của cuộc thi.

a hau phuong khanh doat huy chuong vang trang phuc dan toc tai hoa hau trai dat 2018
Bộ trang phục giúp Phương Khánh giành được huy chương vàng.

NTK Linh San chia sẻ: “Trái Đất từ thuở sơ khai cho đến nay và kể cả muôn loài vạn vật trong cuộc sống đều không thể thiếu đó là ánh nắng mặt trời, mặt trời là nguồn năng lượng thiêng liêng của sự sinh tồn và phát triển.

Chính vì vậy, tôi đã thiết kế nên bộ “Nữ thần mặt trời” để nói lên ý nghĩa thiêng liêng đó, trên thiết kế chúng tôi khắc hoạ hình ảnh muông thú, đặc biệt là những chủng loài đang trên bờ vực tuyệt chủng như tê giác, linh dương, chim hồng hạc, rừng cây, sông núi… như lời nhắc nhở mọi người cần phải bảo vệ môi trường, như bảo vệ nguồn sáng của ánh sáng mặt trời cũng là bảo vệ chính sự sống của chúng ta”.

Thiết kế “Nữ thần mặt trời” của NTK Linh San cũng là một sự hoà trộn giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Chính vì vậy, trang phục vừa uy nghi, lộng lẫy nhưng vẫn hết sức gợi cảm, mềm mại, nữ tính và sang trọng.

a hau phuong khanh doat huy chuong vang trang phuc dan toc tai hoa hau trai dat 2018
Bộ trang phục được đặt tên là "Nữ thần mặt trời".

Sau khi nhận được huy chương vàng, Á hậu Phương Khánh xúc động chia sẻ: “Sau khi kết thúc phần thi, giới truyền thông đã bày tỏ lời khen ngợi trang phục của Việt Nam, các đài truyền hình đã quay rất kĩ từng chi tiết của bộ trang phục. Tôi tự hào và hạnh phúc không biết diễn tả sao cho hết”.

a hau phuong khanh doat huy chuong vang trang phuc dan toc tai hoa hau trai dat 2018 Á hậu Phương Khánh đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất 2018

Á hậu Nguyễn Phương Khánh sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018.

a hau phuong khanh doat huy chuong vang trang phuc dan toc tai hoa hau trai dat 2018 Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Trái Đất tới Việt Nam tìm ứng viên thi Quốc tế

Đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Earth tại Việt Nam vừa chính thức thông báo về việc Chủ tịch của cuộc thi sắc đẹp ...

a hau phuong khanh doat huy chuong vang trang phuc dan toc tai hoa hau trai dat 2018 Nhan sắc được kì vọng sẽ đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái Đất 2018 là ai?

Nguyễn Phương Khánh đang là cái tên nằm trong Top 3 lựa chọn sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất - Miss Earth 2018.

a hau phuong khanh doat huy chuong vang trang phuc dan toc tai hoa hau trai dat 2018 Hoa hậu Trái đất Angelia Ong: 'Việt Nam có nhiều ứng viên mạnh cho các cuộc thi nhan sắc'

Sang Việt Nam để tham gia tìm kiếm, đào tạo ứng viên cho các cuộc thi nhan sắc, mỹ nhân Philippines, Hoa hậu Trái Đất ...

a hau phuong khanh doat huy chuong vang trang phuc dan toc tai hoa hau trai dat 2018 Nhan sắc 'đẹp khó cưỡng' của Hoa hậu Trái đất Venezuela 2018

Diana Silva chính thức trở thành đại diện của Venezuela tham gia Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 được tổ chức tại Philippines ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.