Bí quyết giảm 7kg trong vòng 1 tháng lấy lại dáng đẹp eo thon của mẹ 9X ở TP HCM

Trong suốt quá trình mang thai, chị Thanh Phương không tăng nhiều nhưng sau sinh, do muốn tẩm bổ để có nhiều sữa cho con nên việc tăng cân mất kiểm soát khiến chị tự ti và quyết tâm giảm cân.
bi quyet giam 7kg trong vong 1 thang lay lai dang dep eo thon cua me 9x o tp hcm Mỗi ngày dành 1 tiếng tập luyện, cô gái trẻ giảm 8kg chỉ trong 6 tuần

Cô gái 17 tuổi vô cùng xinh xắn và năng động Nguyễn Lan Anh đã quyết tâm giảm cân để tự tin hơn trong cuộc ...

bi quyet giam 7kg trong vong 1 thang lay lai dang dep eo thon cua me 9x o tp hcm Tự ti với thân hình gầy tong teo, cô gái quyết tâm tăng cân với 3 vòng quyến rũ

Cô gái trẻ Lê Hòa Bình (TP Lạng Sơn) trước đây chỉ nặng 38kg, cao 1m50. Với động lực và quyết tâm tập luyện, cô ...

Chị Thanh Phương với vẻ đẹp trẻ trung, thân hình gọn gàng, quyến rũ hiện tại là cả hành trình quyết tâm giảm cân gian nan, nhiều mồ hôi và công sức sau một thời gian tập luyện. Nhờ có quyết tâm và thực hiện chăm chỉ từng ngày, chị Thanh Phương đã tự tin với vóc dáng hiện tại.

bi quyet giam 7kg trong vong 1 thang lay lai dang dep eo thon cua me 9x o tp hcm
Chị Phương thấy choáng váng khi tăng 10kg sau sinh.

Người mẹ trẻ 20 tuổi Lê Thị Thanh Phương đang là một Tattoo Artist. Chị là mẹ của một bé gái dễ thương xinh xắn, đồng thời là chủ của hai cửa hàng Spa Bắc – Nam. Công việc bận rộn, chăm con vất vả nhưng chị Thanh Phương luôn dành thời gian để chăm sóc cho bản thân. Nhờ những bí quyết đơn giản cũng như sắp xếp thời gian hợp lý, chị đã lấy lại vóc dáng nhanh chóng để có thể tự tin quay trở lại với công việc và cũng cảm thấy có thêm năng lượng để chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Chị Thanh Phương chia sẻ, khi chưa lấy chồng, chị thường dành 3 tiếng mỗi ngày cho việc tập Gym. Khi mang thai, suốt thai kỳ chị chỉ lên 6kg và nhanh chóng trở về cân nặng bình thương ngay sau sinh 1 tuần. Tuy nhiên, cơn “ác mộng” tăng cân lại đến với chị trong thời gian ở cữ. Suốt 3 tháng chị không đi đâu, không làm việc nặng nhọc. Công việc chị làm chỉ là ăn và ngủ để có sữa cho bé. Vì thế, chị tăng cân mất kiểm soát, lên đến tận 10 kg so với cân nặng ban đầu.

bi quyet giam 7kg trong vong 1 thang lay lai dang dep eo thon cua me 9x o tp hcm
Chị từng khá tự ti về ngoại hình của mình.

Thời gian ấy, chị bị trầm cảm và không dám soi gương, càng không dám ra đường vì bụng to, bắp tay bắp chân cũng như.. đô vật, mặt thì núng na núng nính. Khi bé tròn 5 tháng, cảm thấy không ổn với thân hình như vậy nên chị Thanh Phương nhanh chóng hạ quyết tâm và lên lịch tập luyện để giảm cân bằng mọi giá.

Chị Thanh Phương chia sẻ lại quãng thời gian bắt đầu giảm cân: “Thời gian đầu quá khủng khiếp với mình vì mình phải buộc bản thân nhịn cơm đến suýt ngất xỉu. Chồng mình không cho mình giảm bằng cách đó nên bắt mình phải ăn lại. Sau đó mình bắt đầu tìm cách tập Gym tại nhà và may mắn đã giảm được 7kg trong vòng 1 tháng trời”.

bi quyet giam 7kg trong vong 1 thang lay lai dang dep eo thon cua me 9x o tp hcm
Vì thế, khi con được 5 tháng chị quyết tâm giảm cân.
bi quyet giam 7kg trong vong 1 thang lay lai dang dep eo thon cua me 9x o tp hcm
Nhờ Gym và chế độ ăn uống lành mạnh, chị Phương đã giảm nhanh 7kg trong 1 tháng.
bi quyet giam 7kg trong vong 1 thang lay lai dang dep eo thon cua me 9x o tp hcm
Chị vẫn tiếp tục duy trì tập luyện để giảm thêm 3kg để có vóc dáng đẹp như hiện tại.

Người mẹ trẻ chia sẻ thêm về hành trình lấy lại vóc dáng của mình: “Nhà mình 5 tầng mỗi ngày mình chạy 50 vòng. Sau đó mình plank 5 lần mỗi lần 1'30s. Các động tác cardio và các bài tập cường độ cao. Dành 1 tiếng mỗi ngày để tập là ổn. Tập lúc 15h-19h là thời gian thích hợp nhất cho việc giảm cân. Khoảng 1 tuần đầu các cơ của mình đau nhức kinh khủng tưởng chừng không nhấc nổi nhưng mỗi lần ra đường có người hỏi: "chị bầu mấy tháng rồi?". Mình lại càng có động lực để tập hơn.

Nếu các mẹ bỉm sữa muốn tập theo mình thì nên chạy tầm 10 vòng cầu thang trước rồi tăng dần dần. Khi chạy thì chạy bằng mũi chân”.

Ngoài việc tập luyện, chị Thanh Phương còn thực hiện chế độ ăn hỗ trợ đắc lực cho việc giảm cân. Chị không cắt hẳn tinh bộ nữa. Sáng chị sẽ ăn tinh bột (cơm, khoai lang, xôi). Trưa là ăn thịt (gà, bò) và củ (cà rốt, bắp, cải trắng,...). Tối ăn trước 8h và chỉ ăn rau, rau gì cũng được trừ rau xào. Đặc biệt mỗi ngày chị Phương không quên uống 2L nước.

Nhờ chế độ ăn uống như vậy, chị Thanh Phương vừa giảm cân nhanh chóng vừa có đủ lượng sữa cần thiết để bé bú mỗi ngày. Việc nuôi con, đi học, đi làm, làm việc nhà được chị sắp xếp khoa học, đủ dung hòa mọi thứ với nhau.

bi quyet giam 7kg trong vong 1 thang lay lai dang dep eo thon cua me 9x o tp hcm
Bà mẹ trẻ đã thon gọn hơn.
bi quyet giam 7kg trong vong 1 thang lay lai dang dep eo thon cua me 9x o tp hcm
bi quyet giam 7kg trong vong 1 thang lay lai dang dep eo thon cua me 9x o tp hcm
Nhờ bí quyết nho nhỏ mỗi sáng, chị Thanh Phương còn sở hữu làm da đẹp mịn màng.

Theo kinh nghiệm giảm cân của chị Thanh Phương, để có một cơ thể khỏe mạnh, làn da mịn màng, bí quyết của chị hết sức đơn giản: “Sáng 6h mình uống 1 ly nước ấm chanh mật ong. Mình pha sẵn 1 bình 2L nước lạnh + 1 quả chanh để uống cả ngày. Ngày nào mình cũng đắp mặt nạ để da luôn bóng khoẻ. Thế nên dù có sinh nhiều em bé cỡ nào chỉ cần kiên trì là được”.

Chị Thanh Phương cũng lưu ý thêm rằng, với những mẹ sau sinh thường dễ tăng cân. Vì thế, các mẹ có thể học hỏi kinh nghiệm của người đi trước, đọc thêm tài liệu để có chế độ ăn hài hòa, hợp lý, tránh tăng cân mất kiểm soát như trường hợp của chị.

bi quyet giam 7kg trong vong 1 thang lay lai dang dep eo thon cua me 9x o tp hcm Bị người yêu ruồng bỏ, 9X quyết định giảm 10kg trong 1 tháng và kết qủa bất ngờ!

Vì bị người yêu cũ chê béo, cô nàng quyết tâm giảm cân để có được thân hình thon gọn.

bi quyet giam 7kg trong vong 1 thang lay lai dang dep eo thon cua me 9x o tp hcm Sau sinh 4 tháng, mẹ trẻ giảm 23kg với bí quyết đơn giản này

Sau khi sinh con, chị My vẫn nặng tới 79kg. Quá buồn phiền về trọng lượng cơ thể có phần mũm mĩm của mình, chị ...

chọn