Nam thanh niên chỉ còn bộ xương trong căn nhà hoang ở Vĩnh Phúc: Thông tin đốt xác không chuẩn

Cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt giữ nghi phạm giết người rồi bỏ trong căn nhà ở khu phố Chiềng (Vĩnh Yên) đồng thời, xác minh được danh tính nạn nhân.

Ngày 11/9, một cán bộ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã bắt giữ Lương Văn Dư (SN 1998, ở thôn Pau, xã Ngọc Minh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang) – nghi phạm giết người, bỏ nạn nhân trong căn nhà ở khu phố Chiền, phường Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên.

nam thanh nien chi con bo xuong trong can nha hoang o vinh phuc thong tin dot xac khong chuan
Khu nhà phát hiện thi thể anh Nguyễn Văn Hòa chỉ còn trơ xương.

Theo đó, qua xác minh, danh tính của nạn nhân là anh Nguyễn Văn Hòa (25 tuổi, ở phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).

Vị cán bộ điều tra cho hay, vào chiều nay (11/9), cơ quan cảnh sát điều tra đang thực nghiệm hiện trường để làm rõ vụ án.

“Nạn nhân được phát hiện tử vong trong căn nhà còn thông tin đốt xác là không chính xác”, vị cán bộ điều tra cho hay.

Trước đó, sáng 9/9, nhiều người dân sống tại khu vực phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ một căn nhà nằm trong ngõ nên đã vào kiểm tra.

Khi vừa mở cánh cửa của căn nhà, mọi người phát hiện một thi thể đang phân huỷ mạnh, chỉ còn trơ xương nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo một người dân cho biết, căn nhà xảy ra vụ việc có hai phòng, phòng ngoài người chủ cho thuê để chứa hàng còn phòng trong không có người ra vào.

Khi phát hiện, thi thể đang phân hủy mạnh, tử vong từ nhiều ngày trước và chỉ còn mỗi phần xương.

nam thanh nien chi con bo xuong trong can nha hoang o vinh phuc thong tin dot xac khong chuan Vụ bộ xương người trong ngôi nhà hoang ở Vĩnh Phúc: Bắt hung thủ giết người

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt được nghi phạm sát hại người đàn ông và bỏ xác trong căn phòng kín ở phố Chiền ...

nam thanh nien chi con bo xuong trong can nha hoang o vinh phuc thong tin dot xac khong chuan Vĩnh Phúc: Công an vào cuộc vụ bộ xương người trong ngôi nhà hoang

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ việc phát hiện một bộ xương người trong căn nhà ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.