Vụ bộ xương người trong ngôi nhà hoang ở Vĩnh Phúc: Bắt hung thủ giết người

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt được nghi phạm sát hại người đàn ông và bỏ xác trong căn phòng kín ở phố Chiền (Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).

Liên quan đến vụ phát hiện bộ xương người trong căn phòng kín, hôm nay, 11/9, lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa cho biết, đơn vị đã bắt được nghi phạm.

vu bo xuong nguoi trong ngoi nha hoang o vinh phuc bat hung thu giet nguoi
Khu nhà trọ phát hiện thi thể

Theo đó, nghi phạm được cơ quan công an bắt ở một nơi khác và di lý về Công an tỉnh Vĩnh Phúc để phục vụ điều tra.

Chiều 11/9, Cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với cơ quan chức năng để dựng lại hiện trường, điều tra làm rõ vụ án.

Trước đó, sáng 9/9, nhiều người dân sống tại khu vực phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ một căn nhà nằm trong ngõ nên đã vào kiểm tra.

Khi vừa mở cánh cửa của căn nhà, mọi người phát hiện một thi thể đang phân huỷ mạnh, chỉ còn trơ xương nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo một người dân cho biết, căn nhà xảy ra vụ việc có hai phòng, phòng ngoài người chủ cho thuê để chứa hàng còn phòng trong không có người ra vào.

Khi phát hiện, thi thể đang phân hủy mạnh, tử vong từ nhiều ngày trước và chỉ còn mỗi phần xương.

vu bo xuong nguoi trong ngoi nha hoang o vinh phuc bat hung thu giet nguoi Bộ xương người trong ngôi nhà hoang ở Vĩnh Phúc là của nam thanh niên 25 tuổi

Cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt giữ nghi phạm giết người rồi bỏ trong căn nhà ở khu phố Chiềng (Vĩnh Yên) ...

vu bo xuong nguoi trong ngoi nha hoang o vinh phuc bat hung thu giet nguoi Vụ chồng giết vợ, phi tang xác ở Cao Bằng: ‘Hải đã khóc trong phòng hỏi cung khi nhắc tới mẹ’

Đại tá Nông Minh Đức cho biết, trong phòng hỏi cung, khi ông nhắc tới mẹ, Hải đã ôm mặt khóc và hứa sẽ khai ...

vu bo xuong nguoi trong ngoi nha hoang o vinh phuc bat hung thu giet nguoi Vĩnh Phúc: Công an vào cuộc vụ bộ xương người trong ngôi nhà hoang

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ việc phát hiện một bộ xương người trong căn nhà ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.