Cập nhật ngay hoạt động cuối tuần hot nhất tại Sài Gòn

Đừng bỏ lỡ phiên chợ Hello Weekend với sự kiện sinh nhật 5 năm, Đại nhạc hội hoành tráng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Saigon Rum Fest, Lễ hội trái cây Nam Bộ diễn ra vào cuối tuần này ờ Sài Gòn.

“Hello200 | NEXT ERA” - Sinh nhật 5 năm Hello Weekend Market

Hơn 200 gian hàng từ quần áo, phụ kiện cho tới ẩm thực sẽ đổ bộ sự kiện mừng sinh nhật 5 năm hội chợ Hello Weekend Market tại Sân vận động Hoa Lư từ nay đến hết ngày 10/6. Ban tổ chức còn dành nhiều phần quà siêu siêu hấp dẫn dành cho những ai ghé thăm phiên chợ. Đặc biệt hơn, show diễn mừng sinh nhật hoành tráng sẽ diễn ra với sự góp mặt của Miu Lê và Only C.

cap nhat ngay hoat dong cuoi tuan hot nhat tai sai gon
Sự kiện với sự có mặt của hơn 200 gian hàng. (Ảnh: BTC)

"Vui Hè Cùng Sách"tại đường Sách TP.HCM

Trong dịp Hè 2018 với chủ đề "Vui Hè Cùng Sách", đường Sách TP.HCM đã sẵn sàng với rất nhiều đầu sách dành cho thiếu nhi đọc miễn phí suốt mùa hè này thông qua Dự án Xe buýt Sách - Thư viện sách tại đường Sách TP.HCM. Đợt hoạt động "Vui Hè Cùng Sách" sẽ diễn ra suốt mùa hè này từ nay đến hết 12/8.

cap nhat ngay hoat dong cuoi tuan hot nhat tai sai gon
cap nhat ngay hoat dong cuoi tuan hot nhat tai sai gon
Các hoạt động dành cho trẻ ở đường sách. (Ảnh: đường Sách TP.HCM)

Trong 2 ngày 9 - 10/6 sẽ diễn ra buổi workshop “Ngày hội về ước mơ” và buổi tọa đàm ý nghĩa do nhà sách Nhã Nam tổ chức.

Lạc giữa rừng trái cây giữa Sài Gòn

Lễ hội trái cây Nam Bộ ở Sài Gòn diễn ra tại khu du lịch Suối Tiên từ ngày 1/6 đến hết ngày 17/6. Năm nay, lễ hội sẽ Dịp này, nhiều thương hiệu trái cây nổi tiếng sẽ góp mặt như: Mận An Phước, sầu riêng Chín Hóa, nhãn Xuồng, dâu Hạ Châu, bưởi Da Xanh Ba Rô, mận Hậu, xoài cát Hòa Lộc, nhãn Thạch Kiệt, nhãn Quế, cam mật, đường thốt nốt, ổi sá lị, xoài hồng, dừa nước…

cap nhat ngay hoat dong cuoi tuan hot nhat tai sai gon
Lễ hội trái cây Nam Bộ tại Suối Tiên. (Ảnh: Suoi Tien Theme Park)

Say trong bữa tiệc “Saigon Rum Fest”

“Saigon Rum Fest” là lễ hội bao gồm các quầy bar di động với 7 nhãn hiệu craft rum địa phương và nhiều loại rum khác nhau trên toàn thế giới hội tụ lại. Các nhãn hiệu rum bao gồm: Belami, MIA, L’Arrange, Flor De Cana, St James, Havana, Bacardi,...

cap nhat ngay hoat dong cuoi tuan hot nhat tai sai gon
Một bữa tiệc tại Saigon Outcast. (Ảnh: SG Outcast)

Đến với “Saigon Rum Fest”, các bartender sẽ tự do sáng tạo cho bạn những ly cocktail cực chất, trong khi bạn đang mải mê thưởng thức những giai điệu latin đầy sôi động và thả hồn theo những bước nhảy Samba nóng bỏng. Chương trình diễn ra từ 14h tới 23h30 tại Saigon Outcast, 188/1 Nguyễn Văn Hưởng. Thảo Điền, Quận 2.

Đại nhạc hội “Viettel - Kết nối triệu tâm hồn 2018” hoành tráng

Đại nhạc hội năm nay sẽ được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ với sự kiện bùng nổ vào 19h30 ngày 9/6 kết hợp công nghệ đỉnh cao “Kết nối triệu tâm hồn – Yêu bóng đá” quy tụ dàn sao trẻ hot nhất hiện nay như :Tóc Tiên, Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Justatee, Min, Phương Ly, Erik,…

cap nhat ngay hoat dong cuoi tuan hot nhat tai sai gon
Sự kiến quy tụ dàn sao trẻ đang hot hiện nay. (Ảnh: Viettel0

Trong không khí tưng bừng chào đón World Cup 2018 đang tới gần, sự góp mặt của các cầu thủ vàng đến từ đội tuyển U23 Bùi Tiến Dũng (hậu vệ), Trọng Đại sẽ là điểm nhấn mới mẻ cho Đại nhạc hội năm nay. Đặc biệt, chương trình sẽ có màn trình diễn kết hợp giữa các ca sỹ và cầu thủ, hứa hẹn mang tới nhiều sự bất ngờ cho khán giả.

Liên hoan phim Tài liệu Châu Âu - Việt Nam Lần thứ 9

Liên hoan phim Tài liệu Châu Âu tại Việt Nam lần thứ 9 được tổ chức tại Đại học Hoa Sen - số 8 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1 với rất nhiều hoạt động thú vị. Trong 10 ngày liên tiếp, Liên hoan phim sẽ giới thiệu tới khán giả 22 tác phẩm điện ảnh tài liệu đặc sắc, gồm 11 phim quốc tế (Pháp, Wallonia-Brussels (Bỉ), Đức, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Áo, Đan Mạch, Séc, Anh và Israel) và 15 phim Việt Nam.

cap nhat ngay hoat dong cuoi tuan hot nhat tai sai gon
Liên hoan phim Tài liệu Châu Âu - Việt Nam Lần thứ 9. (Ảnh: BTC)

Các tác phẩm được chọn là những bộ phim với nhiều chủ đề mới như: âm nhạc, di sản, thiết kế, chủ đề đương đại… Đó chính là lăng kính để người xem khám phá đời sống, văn hóa, xã hội của mỗi đất nước. Tại mỗi buổi chiếu, khán giả có dịp thưởng thức một phim Việt Nam và một phim nước ngoài.

Show nhạc nước lớn nhất Việt Nam - Kenton Node

Show nhạc nước được trình diễn tất cả các buổi tối từ 8h30 trong không gian hiện đại và thư giãn cho người dân Sài Gòn. Bạn có thể đến và thưởng thức sự phối hợp đầy cảm hứng giữa âm nhạc và ánh sáng lazer cùng vũ điệu của nước tại Kenton Node, 116A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè.

cap nhat ngay hoat dong cuoi tuan hot nhat tai sai gon
Show nhạc nước tại Kenton Node. (Ảnh: BTC)

XEM THÊM

cap nhat ngay hoat dong cuoi tuan hot nhat tai sai gon Đừng bỏ lỡ: Các sự kiện du lịch nổi bật trong tháng 6

Tháng 6 với các sự kiện hấp dẫn và thú vị, đừng nên bỏ lỡ dịp tham dự Tuần văn hóa du lịch Bắc Hà, ...

cap nhat ngay hoat dong cuoi tuan hot nhat tai sai gon Top quán chay ngon Sài Gòn cho người sành ăn

Không phải đến những dịp lễ, mùng 1 hay ngày rằm... mà ăn chay đã trở thành thói quen của nhiều thực khách. Tại Sài ...

cap nhat ngay hoat dong cuoi tuan hot nhat tai sai gon Liên hoan ẩm thực đất phương Nam lần 8 sắp diễn ra tại TP HCM

Thực khách sẽ thưởng thức tất tần tật những món ngon của miền Nam như bánh xèo, ba khía, nem nướng hay gỏi đu đủ ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.