Chàng trai chuyển giới ở Đồng Tháp muốn mang thai thay vợ

Yêu là cưới: Do khao khát có con quá lớn, anh chàng Minh Khang (23 tuổi, quê Đồng Tháp) cho biết anh sẽ mang thai thay cho vợ sau đám cưới.

Video: Anh chàng chia sẻ lý do mang thai thay vợ

Video: Những chuyện dở khóc dở cười của cặp đôi khi yêu nhau

Tham gia chương trình Yêu là cưới số đặc biệt là chàng trai Minh Khang (23 tuổi, quê Đồng Tháp), làm nghề kim hoàn và cô nàng Minh Anh (18 tuổi, quê Cần Thơ), đang học nghề trang điểm.

Minh Anh cho biết họ gặp nhau lần đầu tiên trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới. Khi đó cô là thí sinh, còn anh là thành viên ban giám khảo.

Tuy nhiên sau lần gặp đó, hơn 2 tháng sau, họ mới có những tin nhắn đầu tiên. Thời điểm đó, Minh Khang vừa chia tay người yêu. Biết được điều này, cô đã nhắn tin an ủi, động viên anh.

Cảm động trước sự quan tâm của Minh Anh dành cho mình, Minh Khang tỏ tình với cô. Quá bất ngờ, cô nàng không trả lời và tắt hết tất cả liên lạc. Vì vậy Minh Khang không có cách nào nói chuyện được với cô. Sợ điều gì không hay xảy ra, trong lúc nghỉ trưa ở chỗ làm, anh đi xe máy xuống tận nhà để hỏi thăm tình hình về cô.

Tại đây, một lần nữa, Minh Khang ngỏ lời cầu hôn với Minh Anh. Lần này, cô nàng đã chấp nhận tấm chân tình của chàng trai.

Dù mới quen nhau chưa lâu nhưng họ nghĩ tình yêu đã chín muồi để tiến tới hôn nhân. Chính vì vậy, anh chàng Minh Khang đã đến xin thưa chuyện cưới hỏi với nhà cô dâu. Tuy nhiên, bố mẹ Minh Anh khá bất ngờ khi biết người yêu của con là người chuyển giới nam.

Trước đó, biết Minh Anh là người chuyển giới nữ, gia đình cô cũng nghĩ đến chuyện con mình sẽ lấy chồng. Nhưng họ không bao giờ nghĩ rằng con mình lại kết hôn với một người chuyển giới khác.

Sau nhiều giải thích và thuyết phục, gia đình cả hai bên đã hiểu tình cảm của họ. Minh Khang cho hay, họ luôn khao khát có con như các cặp vợ chồng khác. Do vậy, sau khi kết hôn, họ dự định sẽ sinh con.

Trong chương trình, Minh Khang cho biết: “Nếu như việc thụ tinh nhân tạo khó và tốn kém thì tôi sẽ là người sinh con cho vợ”.

Theo Minh Khang, mặc dù họ là người chuyển giới nhưng họ mới chỉ tiêm hormone. Họ chưa thực hiện việc phẫu thuật chuyển giới nên việc sinh con vẫn có thể diễn ra bình thường. Vì vậy, họ dự định sẽ dừng việc tiêm hormone để sức khỏe ổn định, thuận lợi cho việc mang thai tự nhiên.

Ngoài ra, cặp đôi cho biết họ sẽ chờ dự Luật Chuyển đổi giới tính được xem xét thông qua vào năm 2020 hay không. Khi đó họ mới thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn.

Cuối chương trình, MC Cát Tường chia sẻ, cặp đôi mong muốn có con thì họ cần cố gắng đi làm, kiếm tiền để sau này cuộc sống của con sẽ tốt hơn. Hơn hết, họ cần chia sẻ, yêu thương nhau trong cuộc sống.

chang trai chuyen gioi o dong thap muon mang thai thay vo Chuyện tình của cặp đồng tính 6 múi: '7 tháng kiên trì đợi chấp nhận kết bạn trên facebook vì muốn tán trai thẳng'

Sở hữu thân hình 6 múi vạm mỡ cùng nhiều hình ảnh tình cảm ngọt ngào, cặp đồng tính Elvin và Argentino khiến nhiều người phải ...

chang trai chuyen gioi o dong thap muon mang thai thay vo Người vợ Sài Gòn nửa đời chấp nhận chồng mình thành phụ nữ

Chiều mưa, bà Hai đứng ngóng chồng về, “sợ ông ấy bị ướt”, dù “ông ấy” đã bơm ngực, bơm mông để giống con gái ...

chang trai chuyen gioi o dong thap muon mang thai thay vo Bộ ảnh 'tình mùa thu' lãng mạn của cặp đồng tính nam 9X yêu nhau suốt hai năm

Nhân vật của bộ ảnh lãng mạn này chính là cặp đồng tính Huệ Huỳnh và Thanh Sơn. Cả hai đã yêu và bên nhau suốt ...

chang trai chuyen gioi o dong thap muon mang thai thay vo ‘Khi công khai là người chuyển giới nữ, suốt 1 năm tôi không dám về nhà’

Hà Anh chia sẻ: “Em sinh ra trong cơ thể người con trai nhưng luôn nghĩ mình là con gái. Mọi người thường nhìn vẻ ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.