Chàng trai phẫu thuật chuyển giới để giống Kim 'siêu vòng 3'

Kairah Kelly (17 tuổi) không ngại đầu tư số tiền lớn để có vẻ ngoài giống với thần tượng của mình.

Chàng trai chuyển giới thành Kim 'siêu vòng 3' Kairah Kelly (17 tuổi) không ngại bỏ ra khoản tiền lớn để có vẻ ngoài giống với thần tượng của mình.

Theo Daily Mail, Kairah Kelly (17 tuổi, sống tại Middlesbrough, Anh) sinh ra là con trai với tên gọi Tyler. Dưới thân hình một cậu bé, song Tyler thích trang điểm, sơn móng tay, đi giày cao gót và chơi với bạn nữ hơn là tụ tập với đám con trai.

Năm 13 tuổi, sau khi xem một clip về người chuyển giới, Tyler biết cơ thể và tâm hồn của mình không đồng điệu. Một năm sau, cậu quyết định phẫu thuật để được sống đúng với bản thân, đồng thời đổi tên thành Kairah Kelly.

Kairah tiết lộ mình là người hâm mộ cuồng nhiệt của Kim Kardashian. Cô không ngần ngại bỏ ra gần 15.000 bảng Anh (hơn 400 triệu đồng) làm tóc, bơm môi cùng quần áo hàng hiệu để trở nên giống thần tượng của mình.

chang trai phau thuat chuyen gioi de giong kim sieu vong 3
Kairah (trái) không ngần ngại chi số tiền lớn để có vẻ ngoài giống Kim "siêu vòng 3" (phải).

Không chỉ vậy, Kairah còn tập luyện chăm chỉ, kết hợp sử dụng áo định hình eo khoảng 20 giờ mỗi ngày để có vòng eo từ 71 cm xuống còn 55 cm.

"Không chỉ đau đớn, tôi luôn cảm thấy như bị ngạt thở mỗi khi mặc áo định hình. Nhưng tôi sẵn sàng chịu đựng mọi thứ để có được vòng eo mơ ước”, Kairah chia sẻ.

Để có đủ tiền cung cấp cho việc chuyển giới cũng như làm đẹp, Kairah nhận các hợp đồng quảng cáo sản phẩm làm đẹp và thời trang trên Facebook - nơi cô có gần 15.000 lượt theo dõi.

chang trai phau thuat chuyen gioi de giong kim sieu vong 3
10X hạnh phúc khi được sống đúng với chính mình.

10X sẽ thực hiện phẫu thuật chuyển giới trong vòng 2 năm tới, sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết. Cô cũng đang trong mối tình hạnh phúc với một chàng trai quen qua mạng.

"Chúng tôi mới bên nhau 6 tuần nhưng mọi việc đang tiến triển tốt. Trước khi hẹn hò, tôi đã thú nhận mình đang trong quá trình chuyển giới và được anh ấy hết lòng ủng hộ. Cuối cùng, tôi cũng được sống đúng với chính mình", Kairah tâm sự.

chang trai phau thuat chuyen gioi de giong kim sieu vong 3 Bất ngờ với lí do cặp đồng tính nam bị tấn công ở Bỉ

Một cặp đồng tính nam ở Bỉ cho biết họ bị đánh đập tàn bạo bởi những người hàng xóm.

chang trai phau thuat chuyen gioi de giong kim sieu vong 3 Tại sao phụ nữ 'thẳng' luôn thích kết bạn với nam đồng tính

Phụ nữ "thẳng" luôn thích kết bạn với nam giới đồng tính, tuy nhiên nguyên nhân đằng sau thì không phải ai cũng biết.

chang trai phau thuat chuyen gioi de giong kim sieu vong 3 Đằng sau mỗi câu nói 'Tôi là người chuyển giới' là cả 1 câu chuyện

Quá trình chuyển giới dù ở những nước phát triển phương Tây hay những nước đang phát triển ở châu Á, châu Phi đều là ...

chang trai phau thuat chuyen gioi de giong kim sieu vong 3 10 bộ phim LGBT mà bạn nhất định nên xem ít nhất 1 lần

Đây là 10 bộ phim LGBT mà bạn nên xem bởi nội dung câu chuyện rất thiết thực với những người trong cộng đồng.

chang trai phau thuat chuyen gioi de giong kim sieu vong 3 Lần đầu tiên một phụ nữ chuyển giới trở thành ứng cử viên thống đốc ở Mỹ

Christine Hallquist trở thành phụ nữ chuyển giới đầu tiên trở thành ứng viên thống đốc của đảng Dân chủ ở bang Vermont của Mỹ.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.