Chàng trai Singapore bị bắt vì 'mây mưa' cùng bạn gái trên cầu đi bộ

 Sau khi clip "làm chuyện ấy" trên cầu đi bộ bị phát tán, nam chính đã bị bắt vì có hành vi phản cảm nơi công cộng.

Cuối tháng 7, dân mạng đảo quốc sư tử "dậy sóng" vì clip quay cảnh đôi trai gái ngang nhiên "yêu nhau" ngay trên một cây cầu đi bộ bên ngoài tòa tháp Orchard sầm uất, đông người qua lại.

Theo Stomp, đoạn video này được ghi lại vào lúc 4 giờ sáng 2/7 và bị phát tán trên mạng rất nhanh sau đó. Người xem có thể thấy rõ hình ảnh hai bạn trẻ thản nhiên lột đồ, vịn vào lan can để "hành sự". Thậm chí, bộ phận nhạy cảm của họ cũng lọt vào máy quay.

chang trai singapore bi bat vi may mua cung ban gai tren cau di bo
Hình ảnh phản cảm của đôi nam nữ bị phát tán và trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội.

Cặp nam nữ cứ tiếp tục hành động táo bạo mà không để ý đến những người qua đường, đang đứng cách họ chỉ vài mét. Chưa dừng ở việc quay phim, một số người có mặt tại cây cầu lúc ấy còn hét lên và cổ vũ họ "nằm xuống".

Bên cạnh đó, cũng có người qua đường cố gắng "nhắc khéo" đôi bạn, song chỉ nhận lại lời chửi mắng từ nữ chính.

"Mặc dù bị mọi người xung quanh chụp ảnh, quay phim, hai người đó không hề quan tâm. Khi tôi hỏi khéo, bạn nữ còn buông lời chửi bới" - một nhân chứng chia sẻ trên The Independent.

Chỉ một ngày sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, cảnh sát Singapore đã nhận được phản ánh và nhanh chóng tiến hành điều tra vụ việc.

Tới ngày 1/8, nhờ dữ liệu CCTV, Sở cảnh sát Tanglin đã bắt giữ được nam chính (30 tuổi) trong đoạn video nóng. Tuy vậy, danh tính người phụ nữ vẫn chưa được xác định.

Theo luật pháp Singapore, người có hành vi khiêu dâm, phản cảm nơi công cộng có thể bị phạt khoảng 3 tháng tù và nộp phạt 2.000 USD.

chang trai singapore bi bat vi may mua cung ban gai tren cau di bo
chang trai singapore bi bat vi may mua cung ban gai tren cau di bo
Mới đây, vụ đôi trẻ làm "chuyện ấy" trong phòng karaoke cũng "gây bão" dư luận tại Singapore. Sau khi bị nhân viên bắt tại trận, cặp nam nữ cầu xin được mặc lại quần áo và nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

XEM THÊM

chang trai singapore bi bat vi may mua cung ban gai tren cau di bo Xấu hổ, bất lực nếu con 'mây mưa' nơi công cộng và bị tung lên mạng

Nhiều phụ huynh đã lên tiếng trước sự việc đôi nam nữ "mây mưa" trong quán trà sữa ở Thái Nguyên và bị tung clip ...

chang trai singapore bi bat vi may mua cung ban gai tren cau di bo Vụ ‘mây mưa’ trong quán trà sữa Toco Toco ở Thái Nguyên: Nhân viên quán gửi lời xin lỗi đến đôi nam nữ

Nhân viên của quán trà sữa Toco Toco ở Thái Nguyên đã đăng lời xin lỗi trên mạng xã hội và mong cộng đồng mạng ...

chang trai singapore bi bat vi may mua cung ban gai tren cau di bo Vụ ‘mây mưa’ trong quán trà sữa Toco Toco ở Thái Nguyên: Người đăng clip gửi lời xin lỗi

Chiều 3/8, anh Nguyễn Việt T., người đăng clip đôi nam nữ quan hệ trong quán trà sữa Toco Toco ở phường Hoàng Văn Thụ ...

chang trai singapore bi bat vi may mua cung ban gai tren cau di bo Đôi nam nữ bị nhầm trong vụ 'mây mưa': Dân mạng doạ giết chúng tôi

T.K.L và Nguyễn Hoàng kể cả hai đã bị sốc tâm lý sau khi hứng chịu "gạch đá" bất đắc dĩ từ dân mạng. Đôi ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.