Chuyên gia trang điểm Bul Nguyễn: ‘Hãy đẹp để truyền cảm hứng cho mọi người’

Bul Nguyễn (SN 1991) nổi tiếng trong showbiz Việt với vai trò stylist và chuyên gia trang điểm. Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nhưng lại sở hữu khuôn mặt với nhiều nét chưa hoàn hảo. Lựa chọn phẫu thuật thẩm mĩ để khắc phục nhược điểm, Bul Nguyễn đã có những chia sẻ thú vị.

Trước khi phẫu thuật thẩm mĩ, khuôn mặt chàng trai đến từ Hải Phòng không quá xấu, tương đối ưa nhìn, nhưng các nét không hài hòa và mờ nhạt. Khuôn mặt có nhiều khuyết điểm như răng ngắn và không đều, cằm tròn, mũi có sống nhưng bị gẫy, đầu mũi khá to, lông mày hầu như không có. Bul cao 1m80, trước kia đã tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ. Chàng trai từng làm người mẫu ảnh, người mẫu teen trong nhiều năm. Chính những trải nghiệm này đã thôi thúc Bul đến với phẫu thuật thẩm mĩ.

chuyen gia trang diem bul nguyen hay dep de truyen cam hung cho moi nguoi
Trước khi phẫu thuật thẩm mĩ các nét trên khuôn mặt chàng trai không hài hòa.

Bul chia sẻ: “Mình làm trong môi trường làm đẹp vì thế nếu khuôn mặt của mình xấu sẽ rất khó truyền cảm hứng cho người khác. Trước kia Bul không tự tin trong giao tiếp về ngoại hình của mình. Bul thường thu hẹp mình, thậm chí tránh né những ánh nhìn.

Đáng tiếc nhất là sự né tránh ấy vô tình lại khiến mọi người xung quanh nghĩ Bul chảnh hay lạnh lùng. Vì thế mình muốn phẫu thuật thẩm mĩ để diện mạo của mình hài hòa, thu hút và thấy tự tin hơn về bản thân. Mình cũng nghĩ đường nét thay đổi thì thần thái cũng sẽ thay đổi và cuộc sống sẽ thuận lợi và tốt đẹp hơn”.

chuyen gia trang diem bul nguyen hay dep de truyen cam hung cho moi nguoi
Không tự tin đôi khi Bul bị hiểu nhầm là chảnh hay lạnh lùng.

Khi quyết định phẫu thuật thẩm mĩ Bul bị gia đình, người thân, bạn bè đặc biệt là mẹ phản đối kịch liệt. Bul kể: “Mẹ mình nói rất nhiều và khá gay gắt, mẹ nói sinh con ra cơ thể không khiếm khuyết, không xấu thậm tệ, tại sao con phải đi phẫu thuật? Con là đàn ông vẻ bề ngoài như vậy là được rồi. Con không làm nghề người mẫu hay diễn viên nên không cần phải đẹp hoàn hảo quá. Con động tới dao kéo mẹ sợ sau này con ảnh hưởng tới sức khỏe của con. Bul nghe mẹ nói nhiều lúc đầu cũng e ngại, và băn khoăn nhiều lắm. Nhưng sau khi tìm hiểu, được bác sĩ tư vấn kĩ càng nên Bul đã yên tâm và quyết định tiến hành phẫu thuật”.

Quá trình phẫu thuật của Bul làm riêng lẻ từng bộ phận chứ không tiến hành cùng một lúc. Đầu tiên chàng trai làm mũi Perform tạo dáng L- line để tạo đường nét khuôn mặt. Hai tháng sau làm nhấn mí, độn cằm để tỉ lệ khuôn mặt được hài hòa. Sau cùng là bọc răng sứ để có nụ cười tự tin nhất. Tổng chi phí cho các ca phẫu thuật hơn 300 triệu đồng. Cả quá trình Bul không cảm thấy đau đớn hay bị biến chứng gì, chỉ có sau khi bọc răng sứ phải kiêng ăn đồ cứng, sau hai tuần là có thể ăn uống bình thường .

chuyen gia trang diem bul nguyen hay dep de truyen cam hung cho moi nguoi
Sau phẫu thuật Bul thấy yêu cuộc sống hơn.

Sau khi phẫu thuật thành công cuộc sống của chàng trai Hải Phòng có nhiều thay đổi. Bul nói: “Sau khi chỉnh sửa các nét trên khuôn mặt Bul cảm thấy rất tự tin, chính vì vậy mình hòa đồng với mọi người xung quanh hơn. Đặc biệt diện mạo mới khiến mình trở lên tươi trẻ, tạo được nhiều thiện cảm với người đối diện"

Ngoài ra công việc của mình thuận lợi và có nhiều cơ hội mới. Bul nhận được nhiều lời mời làm đại diện cho các hãng mĩ phẩm, nhiều lời mời hợp tác kinh doanh, quay hình cho một số công ty truyền thông. Điều này khiến tên của mình xuất hiện thường xuyên hơn trên các phương tiện thông tin đại chúng vì vậy mình được nhiều người quan tâm và biết đến".

Khi được hỏi về xu hướng phẫu thuật thẩm mĩ hiện nay, Bul từ tốn chia sẻ: “Mình không biết mình có phải là người phẫu thuật thẩm mĩ thành công không, nhưng với những thứ mà mình có được sau khi phẫu thuật thì mình nghĩ đó là điều đáng để mình đánh đổi. Mình cảm nhận được bản thân nhiều hơn. Bul nghĩ phẫu thuật thẩm mĩ không xấu, mỗi người nên biết bản thân mình muốn gì và cần thay đổi gì. Phẫu thuật thẩm mĩ chắc chắn sẽ khiến mình đẹp lên, nhưng trước đó phải biết bản thân cần gì, khuyết ở đâu.”

chuyen gia trang diem bul nguyen hay dep de truyen cam hung cho moi nguoi
Hiện tại Bul Nguyễn rất hài lòng với cuộc sống.

Bul may mắn phẫu thuật thành công, hiện tại chàng trai sinh năm 1991 tương đối trẻ so với tuổi 27, các đường nét trên khuôn mặt sau phẫu thuật mềm mại và tự nhiên. Mỗi khi ra đường chàng trai rất tự tin chứ không tự ti như trước kia nữa. Bul thường xuyên nhận được những lời khen, đôi khi bị nhầm là người Hàn Quốc và thường xuyên bị chào bằng tiếng nước ngoài. Điều này khiến Bul thích thú và hài lòng với cuộc sống mỗi ngày.

chuyen gia trang diem bul nguyen hay dep de truyen cam hung cho moi nguoi
Bul tự tin với vẻ đẹp hiện tại của mình.

Bul có những chia sẻ với các bạn quan tâm về phẫu thuật thẩm mĩ: “Cha mẹ sinh ra mình với diện mạo thế nào, dù không được hoàn hảo thì cũng đừng buồn hay tự ti về điều đó. Hãy phấn đấu về kinh tế để tự mình làm mình đẹp hơn. Phẫu thuật thẩm mĩ đừng lạm dụng đến mức đánh mất bản sắc cá nhân mà chỉ nên điều chỉnh những nét chưa đẹp. Điều quan trọngnhất là nên lựa chọn cho mình địa chỉ phẫu thuật thẩm mĩ uy tín, có đội ngũ bác sĩ có tên tuổi trong nghề. Đồng thời lắng nghe tư vấn của bác sĩ, chăm sóc hậu phẫu và nghỉ ngơi theo chế độ được dặn dò".

Phẫu thuật thẩm mĩ hiện đang được giới trẻ quan tâm và nhiều người tin cậy để khắc phục những khiếm khuyết của cơ thể. Tuy nhiên, bên cạnh những ca phẫu thuật thành công còn có những trường hợp không có kết quả tốt như mong đợi. Mọi người nên tìm hiểu về kiến thức cũng như chọn lựa những địa chỉ uy tín để tránh những rủi ro đáng tiếc.

Các biến chứng sau nâng mũi

Theo ThS.BS Nguyễn Văng Việt Hảo chia sẻ trên Sức Khỏe Đời Sống, sau nâng mũi có thể xảy ra các biến chứng sau:

- Nhiễm trùng.

- Mũi bị lệch sau nâng mũi.

- Sống mũi, đầu mũi bị đỏ, bóng.

- Lộ sống mũi, lộ đầu mũi.

- Đầu mũi quá to, mất cân xứng.

- Hai lỗ mũi không cân xứng, biến dạng sau khi nâng mũi.

- Trụ mũi (chân mũi) bị lệch.

- Trường hợp nâng mũi nhưng chưa đẹp: sau khi nâng mũi vẫn thấp, đầu mũi bị hếch lên, đầu mũi bị nhọn, hoặc mũi quá cao…

Những rủi ro khi cắt mí mắt

Tiến sĩ Nguyễn Huy Thọ, Chủ nhiệm Khoa phẫu thuật Hàm Mặt và Tạo hình, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) chia sẻ trên VnExpress, những rủi ro có thể xảy ra trong phẫu thuật mí mắt như:

- Hở khe mi do co rút cơ hoặc thiếu da.

- Mắt nhắm không kín.

- Để lại sẹo mi mắt nếu cơ địa sẹo lồi

- Những người có thành mạch yếu, máu khó đông thì không nên phẫu thuật

XEM THÊM

chuyen gia trang diem bul nguyen hay dep de truyen cam hung cho moi nguoi 'Nếu muốn cuộc đời rực rỡ, hãy đẹp như một đóa hoa'
chuyen gia trang diem bul nguyen hay dep de truyen cam hung cho moi nguoi Bị chồng sắp cưới từ hôn, 9X thay đổi diện mạo bất ngờ
chuyen gia trang diem bul nguyen hay dep de truyen cam hung cho moi nguoi Câu trả lời phía sau sự 'lột xác' hoàn hảo của cô gái sinh năm 1996
chuyen gia trang diem bul nguyen hay dep de truyen cam hung cho moi nguoi Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên, cô gái quyết phẫu thuật toàn bộ gương mặt
chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.