Clip giới thiệu hành trình đến chiếc ghế nóng The Face Việt Nam 2018 của 3 HLV, ai 'chất' hơn?

Bộ ba huấn luyện viên The Face Việt Nam 2018 là ba sắc màu khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến cho chương trình năm nay nhiều điều hấp dẫn.

The Face Việt Nam - Gương mặt người mẫu Việt Nam 2018 ra mắt khán giả với một phiên bản hoàn toàn mới, lần đầu tiên được sản xuất bởi Multimedia JSC. Đảm nhận vị trí huấn luyện viên của The Face Việt Nam năm nay là siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và ca sĩ, diễn viên Minh Hằng.

Mỗi vị huấn luyện viên là một cá tính và sắc màu khác nhau, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho "cuộc chiến" The Face Việt Nam 2018.

Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến là nhân vật đầu tiên được công bố sẽ đảm nhận vị trí huấn luyện viên của chương trình. Sở hữu chiều cao lí tưởng trên 1m80 cùng đôi chân dài trứ danh, Võ Hoàng Yến trở thành một trong những vedette hàng đầu Việt Nam ngay từ khi xuất hiện.

Bước chân vào làng thời trang khá sớm, Võ Hoàng Yến đã gặt hái được những thành tựu đáng kể ở thời điểm tuổi vừa tròn 20. Trên sàn runway, Võ Hoàng Yến tạo ấn tượng đặc biệt bởi khả năng catwalk "chuẩn không cần chỉnh". Những bước chân tự tin, tràn đầy nguồn năng lượng cùng kĩ thuật xử lí váy áo tài tình đã khiến cho Võ Hoàng Yến được nhiều người ưu ái gọi là "nữ hoàng catwalk" của Việt Nam.

(Clip: Yone)

Ở phân khúc thời trang cao cấp, Võ Hoàng Yến cũng tạo được dấu ấn bởi sự biến hóa đa dạng, rất sắc sảo và đầy ma lực của mình. Không những thế, trên đấu trường sắc đẹp, cựu Á hậu hoàn vũ Việt Nam 2008 cũng để lại nhiều thiện cảm cho công chúng bởi sự thể hiện nổi bật tại đấu trường quốc tế Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Hiện tại, Võ Hoàng Yến là một trong những vedette hàng đầu Việt Nam. Năm vừa qua, cô còn trở thành một nhân vật "gây bão" trên sóng truyền hình với vai trò cố vấn chuyên môn của Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All Stars.

Với việc trở thành huấn luyện viên của The Face Việt Nam năm nay, Võ Hoàng Yến hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều hấp dẫn và thú vị.

clip gioi thieu hanh trinh den chiec ghe nong the face viet nam 2018 cua 3 hlv ai chat hon
Võ Hoàng Yến

Ẩn số của chương trình The Face Việt Nam 2018 nằm ở vị huấn luyện viên thứ 2: ca sĩ, diễn viên Minh Hằng.

Là một gương mặt quen thuộc và phủ sóng hình ảnh khắp Việt Nam, Minh Hằng là một cái tên không ai là không biết đến. Bên cạnh công việc ca hát và diễn xuất, Minh Hằng còn được nhiều thương hiệu, nhãn hàng lựa chọn để đồng hành. Vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào, nữ tính, dễ tạo thiện cảm với người đối diện chính là "vũ khí" lợi hại nhất giúp Minh Hằng vươn lên và trở thành "Nữ hoàng quảng cáo".

(Clip: Yone)

Không những vậy, Minh Hằng còn được xem là một "biểu tượng thời trang" bởi hình ảnh đẹp mà cô xây dựng trong mỗi lần xuất hiện. Từ thời trang thảm đỏ, street style cho đến trang phục biểu diễn trên sân khấu, Minh Hằng đều cho thấy được sự đầu tư nghiêm túc và chi rất "mạnh tay" của mình.

Sắc màu mà Minh Hằng mang đến The Face Việt Nam hoàn toàn đối lập với siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Chính vì vậy, công chúng vô cùng nóng lòng chờ đợi sự thể hiện của "ẩn số" Minh Hằng trên hàng ghế nóng The Face.

clip gioi thieu hanh trinh den chiec ghe nong the face viet nam 2018 cua 3 hlv ai chat hon
Minh Hằng

Nếu Võ Hoàng Yến gắn liền với hình ảnh sắc sảo, cá tính, đại diện cho phân khúc thời trang cao cấp, Minh Hằng với nét ngọt ngào, mang tính "đại chúng" hơn thì siêu mẫu Thanh Hằng được xem là sự dung hòa hoàn hảo cho hai yếu tố trên.

"Chị cả" của bộ ba The Face Việt Nam năm nay với bề dày hoạt động nghệ thuật đã để lại ấn tượng sâu sắc cho công chúng nước nhà.

Sau ngôi vị Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002, Thanh Hằng trở thành một trong những người mẫu đắt giá ở Việt Nam bởi thái độ làm việc nghiêm túc. Nữ siêu mẫu sở hữu đôi chân dài 1m12, nuột nà , thẳng tắp còn rất thành công khi lấn sân sang công việc diễn xuất.

Với các dự án điện ảnh được đầu tư "khủng", Thanh Hằng vươn lên và được công chúng đón nhận, trở thành ngôi sao sáng giá trong showbiz Việt Nam.

(Clip: Yone)

Trên sàn catwalk, Thanh Hằng cũng cho thấy được bản lĩnh "đàn chị" của mình. Cô được xem là vedette số 1 làng mẫu Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Không những vậy, Thanh Hằng còn là tên tuổi được nhiều nhãn hàng, thương hiệu lựa chọn làm gương mặt đại diện.

Có thế thấy được rằng ở bất cứ lĩnh vực nào, Thanh Hằng đều hoàn thành xuất sắc vai trò của mình và gây ấn tượng tốt đối với công chúng.

clip gioi thieu hanh trinh den chiec ghe nong the face viet nam 2018 cua 3 hlv ai chat hon
Thanh Hằng

Bộ ba huấn luyện viên The Face Việt Nam 2018 là ba sắc màu khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến cho chương trình năm nay nhiều điều hấp dẫn.

[WIDGET_VOTE:::56]

XEM THÊM

clip gioi thieu hanh trinh den chiec ghe nong the face viet nam 2018 cua 3 hlv ai chat hon Minh Hằng: 'Đừng khóc khi không thỏa đáng'

Xuyên suốt livestream, Minh Hằng đã trả lời một cách thông minh, khéo léo, khá tròn trịa trước nhiều câu hỏi “khó nhằn” của khán ...

clip gioi thieu hanh trinh den chiec ghe nong the face viet nam 2018 cua 3 hlv ai chat hon Trước 'thời khắc' quyết định, cùng điểm lại nhóm thí sinh có khả năng đi sâu ở The Face Việt Nam 2018

Cùng điểm qua một số ứng viên sáng giá, đặc biệt gây chú ý ở 2 vòng sơ tuyển Nam - Bắc The Face Việt ...

clip gioi thieu hanh trinh den chiec ghe nong the face viet nam 2018 cua 3 hlv ai chat hon Bà Trang Lê nói về tên Việt hóa 'Gương mặt người mẫu' của The Face Việt Nam và tiêu chí cuộc thi

Nói về quyết định chọn tên Việt hóa của The Face là Gương mặt người mẫu Việt Nam cũng như tiêu chí cuộc thi , bà ...

clip gioi thieu hanh trinh den chiec ghe nong the face viet nam 2018 cua 3 hlv ai chat hon Hậu trường 'nhắng nhít' chưa công bố của HLV The Face Việt Nam 2018

Xuất hiện trước ống kính, bộ tứ quyền lực The Face Việt Nam 2018 luôn mang đến cho các thí sinh những nhận xét, đóng ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.