Clip người phụ nữ chuyển giới tuyệt vọng cầu xin sự sống trước khi bị nhóm thanh niên tấn công đến tử vong gây bức xúc mạng xã hội

Mới đây, clip về người phụ nữ chuyển giới bị nhóm thanh niên tấn công tới tử vong ở Brazil đang khiến cộng động mạng bức xúc.

Người LGBTQ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm trong môi trường sống

Theo thông tin trên Mirror, người phụ nữ chuyển giới có tên Dandara dos Santos, 42 tuổi, ở Fortaleza thuộc bang Ceara (Brazil) đã bị một nhóm thanh niên lôi ra khỏi nhà và tấn công tàn nhẫn. Sau đó nhóm người này vứt nạn nhân vào xe cút kít đẩy đến một con hẻm và xuống tay sát hại nạn nhân trong tiếng reo hò cười cợt.

Trước khi bị sát hại, Dandara dos Santos đã khóc trong đau đớn và sợ hãi, cô không ngừng cầu xin nhóm người này buông tha cho mình có con đường sống. Tuy nhiên, bỏ mặc lời van xin trong tuyệt vọng của nạn nhân, nhóm thanh niên này đã không buôn tha mà vẫn xuống tay với cô gái.

clip nguoi phu nu chuyen gioi tuyet vong cau xin su song truoc khi bi nhom thanh nien tan cong den tu vong gay buc xuc mang xa hoi
Dandara dos Santos bị lôi ra khỏi nhà và bị ném vào xe cút kít trước khi bị sát hại (Ảnh: Viral Press)

Clip quay về vụ việc đau lòng này đã gây ra sự phẫn nộ của cộng đồng mạng xã hội sau khi được cảnh sát công bố vào thứ Sáu tuần trước để giúp tìm ra những kẻ tham gia vụ việc này.

Thông tin cho biết thêm, clip này ban đầu được lưu hành trực tuyến bởi các nhóm LGBT khi họ nỗ lực kêu gọi nâng cao nhận thức của mọi người, đồng thời lên án những cuộc tấn công vào người chuyển giới và đa dạng giới ở Brazil.

clip nguoi phu nu chuyen gioi tuyet vong cau xin su song truoc khi bi nhom thanh nien tan cong den tu vong gay buc xuc mang xa hoi
Nhóm thanh niên kéo nạn nhân lên trên chiếc xe đẩy. (Ảnh: Viral Press)

Thanh tra cảnh sát Damasceno, người đang điều tra nguyên nhân về cái chết của nạn nhân cho biết: "Sáu người đã được xác định là thủ phạm và những gì trong clip đã ghi rõ nội dung. Đoạn clip được lưu hành đầu tiên trong các nhóm LGBT, và nhờ nó mà có thể giúp chúng tôi điều tra vụ án.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.