Cô gái từng trốn tránh máy ảnh tự tin khoe dáng đồng hồ cát

Suốt ba năm Phương Thảo tập gym năm buổi trong tuần, tự nấu những bữa ăn đủ chất để giảm cân, cơ thể săn chắc.
co gai tung tron tranh may anh tu tin khoe dang dong ho cat Cô gái Hà Thành yêu Gym và bí quyết sở hữu thân hình quyến rũ vạn người mê
co gai tung tron tranh may anh tu tin khoe dang dong ho cat Tập chống đẩy một tay giúp tăng cường sức mạnh vượt trội
co gai tung tron tranh may anh tu tin khoe dang dong ho cat Làm thế nào để giảm cơn đau nhức khi tập gym?
co gai tung tron tranh may anh tu tin khoe dang dong ho cat Những sai lầm thường gặp khi tập gym bạn cần tránh

Từng bị thừa cân, Thảo tự nhận lúc ấy trông già trước tuổi, dáng đi gù lưng. Nhớ lại thời gian ấy hay ẩn mình, trốn tránh máy ảnh vì tự ti, giao tiếp xã hội bị hạn chế, Thảo quyết không bao giờ để mình lâm vào tình trạng khó khăn này.

Năm 2012 cô gái quyết tâm thay đổi, chú trọng tập luyện để thay đổi vóc dáng, hòa nhập với cuộc sống. Ban đầu cô nhịn ăn, kết quả là cân nặng không giảm mà sức khỏe sút thấy rõ. Thảo bắt đầu ăn uống theo chế độ lành mạnh hơn, chạy bộ để kiểm soát cân nặng, tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, vóc dáng Thảo chưa có sự chuyển biến đáng kể bởi cô chưa tìm ra giải pháp khả quan.

co gai tung tron tranh may anh tu tin khoe dang dong ho cat
Quá trình lột xác với vóc dáng thay đổi theo từng thời kỳ của Thảo. Ảnh: N.V.

Sau đó Thảo bén duyên với gym, tập từ thứ hai đến thứ sáu sau giờ tan sở. Cô cho rằng cơ địa mỗi người hợp với một môn thể thao khác nhau, riêng Thảo chọn gym. Cô chủ ý tập cho vòng ba săn chắc để cơ thể cân đối, thu hút hơn. Từ đó cứ thứ Hai và thứ Tư là thời gian tập cơ mông; thứ ba tập ngực tay sau và bụng. Thứ Năm cô tập vai, tay trước và bụng; thứ Sáu tập chân, thứ Bảy sẽ là xô lưng và bụng.

Chế độ ăn sáu bữa một ngày và bữa phụ. Cô thức dậy lúc 6h để ăn sáng và chuẩn bị sẵn các bữa ăn còn lại trong ngày. Bữa sáng yêu thích gồm chén yến mạch, hạt óc chó, hạt chia, ít nho khô, uống thêm ly sữa đậu nành và ăn miếng cá hồi áp chảo. Làm việc văn phòng nên Thảo chuẩn bị cơm ở nhà đem theo ăn bốn bữa trong ngày, mỗi bữa cách nhau hai giờ.

co gai tung tron tranh may anh tu tin khoe dang dong ho cat
Thảo trong một buổi tập. Ảnh: N.V

Bữa 1: 100 g ức gà, 100 g rau luộc và 30 g yến mạch.

Bữa 2: 100 g thịt bò xào, 100 g rau và 50 g khoai lang luộc.

Bữa 3: 100 g ức gà, 100 g rau luộc và 50 g khoai lang.

Bữa 4: Lúc 5h chiều trước khi đi tập, Thảo ăn 50 g ức gà và 50 g yến mạch với nho khô để có đủ sức tập luyện.

co gai tung tron tranh may anh tu tin khoe dang dong ho cat
Thảo tự tin tham gia cuộc thi thể hình cho phái đẹp. Ảnh: N.V

Sau khi tập Thảo uống sữa tươi và ăn tiếp 50 g bò xào rau để tối không đói và nghỉ ngơi. Thực phẩm không thể thiếu mỗi ngày là táo, dầu cá, dầu gấc để bổ sung vitamin, tăng sức đề kháng. Thời điểm luyện tập phù hợp của Thảo là từ 19h đến 20h30, sau khi kết thúc giờ làm việc ở công sở. Cô khởi động thật kỹ, tập các bài cardio để giảm mỡ và chuyển sang tập với tạ trước khi thư giãn. Hết giờ tập về nhà, Thảo vệ sinh cá nhân và sơ chế thức ăn cho ngày hôm sau.

Tập gym ba năm giúp cuộc sống của Thảo thú vị và đầy màu sắc. Cô thêm yêu cơ thể mình, nay đã cân đối và thu hút. Quan trọng hơn, cô hướng đến lối sống lành mạnh, chọn thực phẩm tốt cho cơ thể để khỏe đẹp. Thảo mạnh dạn ghi danh một cuộc thi thể hình dành cho phái đẹp và tích cực tập luyện để tham gia cuộc thi.

Lê Hoàng Phương Thảo sinh năm 1985, cao 1,68 m, số đo ba vòng 90-65-100 cm.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.