Đảm nhận hai vai trong phim điện ảnh 'Mẹ chồng' - Ca sĩ Song Luân: 'Ngoại hình với tôi là chưa đủ'!

Cùng lắng nghe những chia sẻ của ca sĩ, diễn viên Song Luân về phương pháp tập luyện để sở hữu thân hình chuẩn "soái ca".
dam nhan hai vai trong phim dien anh me chong ca si song luan ngoai hinh voi toi la chua du Nam Vương Ngọc Tình chia sẻ bí quyết giúp sở hữu thân hình 'vạn người mê'
dam nhan hai vai trong phim dien anh me chong ca si song luan ngoai hinh voi toi la chua du Hot Vlogger Giang Ơi: Không ám ảnh theo dõi con số trên bàn cân và ngưng ăn vặt, bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả
dam nhan hai vai trong phim dien anh me chong ca si song luan ngoai hinh voi toi la chua du ‘Thầy giáo mưa’ Mai Tài Phến: Ngoại hình là một yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công
dam nhan hai vai trong phim dien anh me chong ca si song luan ngoai hinh voi toi la chua du

Những ngày gần đây, bộ phim điện ảnh sắp công chiếu “Mẹ chồng” đang trở thành chủ đề nóng trên các trang báo. Đặc biệt hơn, trong phim có sự xuất hiện của ca sĩ, diễn viên Song Luân ở một số phân cảnh khá "táo bạo" được hé lộ càng khiến nhiều khán giả háo hức.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Song Luân về phương pháp tập luyện cũng như chế độ dinh dưỡng để sở hữu thân hình chuẩn “nam thần”.

Chào Song Luân, sau khi teaser "nóng bỏng" của phim "Mẹ Chồng" được công bố, rất nhiều khán giả dành lời khen đặc biệt cho thân hình của bạn, bạn cảm thấy như thế nào?

Thật sự thì Luân cũng khá là bất ngờ về hiệu ứng của teaser, đây là lần đầu tiên Luân tự cho phép mình táo bạo đến như vậy và thật lòng đến bây giờ đôi lúc cảm giác đắn đo vẫn còn trong Luân, dù phim đã quay xong.

Nhưng dù thế nào thì mọi việc cũng đã diễn ra, việc của mình là hãy nhìn về phía trước và mong chờ những điều tốt đẹp. Luân sẽ không ỉ lại hoặc quá chủ quan vào những gì khán giả khen hoặc hiệu ứng tốt của truyền thông để lơ là. Nếu là lời khen Luân sẽ lấy đó làm động lực còn nếu là góp ý thì Luân cũng sẽ ghi nhận.

dam nhan hai vai trong phim dien anh me chong ca si song luan ngoai hinh voi toi la chua du
Nhiều khán giả dành lời khen về thân hình của Song Luân trong phim "Mẹ chồng" .

Ngoài yếu tố lợi thế về ngoại hình thì khán giả còn nhớ đến bạn ở những điều gì?

Với những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, không thể phủ nhận rằng ngoại hình là một yếu tố quan trọng góp phần cho bạn đi đến thành công. Luân cảm thấy mình may mắn vì đã chọn đúng công việc nghệ thuật mình yêu thích. Từ đây, Luân càng có động lực để biết chăm sóc và yêu thương bản thân, hoàn thiện về mọi mặt chứ không riêng gì ngoại hình. Cúng chính vì vậy mà Luân đã được một số khán giả ghi nhớ và dành tình cảm cho Luân.

dam nhan hai vai trong phim dien anh me chong ca si song luan ngoai hinh voi toi la chua du
Yếu tố ngoại hình góp phần trong sự thành công của Song Luân. (Ảnh: NVCC)

Trong thâm tâm Luân luôn luôn khao khát và hướng đến sự hoàn thiện tối đa về thực lưc, bởi vì chính tài năng mới là yếu tố quyết định khán giả có yêu thương bạn và nhớ đến bạn dài lâu hay không.

Luân có thể chia sẻ thêm một chút về chế độ tập luyện của bản thân?

Trước đây khi công việc chưa nhiều thì Luân dành một tuần 6 buổi để tập gym mỗi ngày 2 tiếng, và buổi tối nếu có thời gian Luân sẽ chạy bộ 1 tiếng. Nhưng trong một năm trở lại đây Luân chỉ có thể tập mỗi khi rảnh, một tuần đến phòng gym khoảng 3 lần, số lần chạy bộ cũng giảm hơn. Mỗi buổi tập Luân cố gắng bố trí tập trung vào một nhóm cơ nhất định để duy trì thể hình.

dam nhan hai vai trong phim dien anh me chong ca si song luan ngoai hinh voi toi la chua du
Song Luân luôn cố gắng dành thời gian để tập luyện. (Ảnh: NVCC)

Bên cạnh việc tập luyện, chế độ dinh dưỡng của Luân như thế nào?

Việc này rất quan trọng, theo Luân nó chiếm 70% kết quả của bạn trong viêc tập luyện. Các bạn cần hiểu biết về cách ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, nếu không thì sẽ khó phát triển cơ thể được như ý muốn. Ngoài ra, nếu các bạn không có thời gian để bổ sung các chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết bằng thực phẩm tươi thì cần bổ sung thêm thực phẩm chức năng .

Tuỳ theo bạn muốn tăng hay giảm cân, sẽ có những công thức tính chỉ số tiêu hao calories dành cho mỗi người. Bạn phải biết cơ thể cần nạp gì và đốt gì, ăn gì và nghỉ ngơi ra sao. Mọi vấn đề dinh dưỡng Luân đều thực hiện một cách khoa học, tránh ăn uống tuỳ tiện gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Việc đi diễn hay lịch quay dày đặc thường ảnh hưởng đến sức khoẻ của các nghệ sĩ, Song Luân làm thế nào để có thể cân bằng được thể chất và tinh thần?

Việc phải làm việc thâu đêm suốt sáng là chuyện khá thường xuyên với Luân, nhưng điều Luân luôn cố thực hiện là phải đảm bảo được giấc ngủ theo tiêu chuẩn một ngày, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng.

Nếu phải quay các địa điểm ở tỉnh hay những nơi không có điều kiện tập thể dục thì Luân sẽ tập các bài cardio đơn giản để giữ dáng, kèm theo sử dụng vitamin, thực phẩm bổ sung nếu không có chỗ để nấu nướng.

dam nhan hai vai trong phim dien anh me chong ca si song luan ngoai hinh voi toi la chua du
Song Luân luôn biết cách tự chăm sóc bản thân mình. (Ảnh: NVCC)

Song Luân có lời khuyên, hay bí kíp nào để luôn giữ được một thân hình đẹp?

Để giữ được cơ thể đẹp, làn da sáng các bạn nên cắt giảm lượng đường trong bữa ăn, vì đường dễ làm da lão hoá, nổi mụn và tăng cân. Đồng thời Luân nghĩ cũng không nên nạp quá nhiều tinh bột, ăn đồ mặn cũng ảnh hưởng ít nhiều đến việc tập luyện và duy trì vóc dáng.

dam nhan hai vai trong phim dien anh me chong ca si song luan ngoai hinh voi toi la chua du
Song Luân luôn chú ý dinh dưỡng và nghỉ ngơi điều độ để có sức khoẻ tốt. (Ảnh: NVCC)

Các loại rau củ quả nên là ưu tiên hàng đầu trong các bữa ăn, uống nước đầy đủ để hệ tuần hoàn hoạt động tốt. Bên cạnh đó, nhất định bạn phải dành thời gian để luyện tập thể thao bất kể là môn gì, điều đó không chỉ giúp bạn có thể hình đẹp mà còn tốt cho sức khoẻ tim mạch nữa.

Cám ơn Song Luân về những chia sẻ, chúc bạn sức khoẻ và thành công trong các dự án sắp tới.

dam nhan hai vai trong phim dien anh me chong ca si song luan ngoai hinh voi toi la chua du Beauty Vlogger Trần Thái Linh và quan điểm: mỹ phẩm "bình dân" hợp túi tiền là lựa chọn đúng
chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.